Giám đốc người nước ngoài chết bất thường ở nhà riêng

07:15 | 19/07/2016

199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều lần gọi điện không được, đến nhà riêng gõ cửa cũng không thấy ai trả lời, nhân viên liền báo Công an phá cửa vào nhà thì phát hiện thi thể vị giám đốc người nước ngoài trong tư thế lõa thể, mũi và miệng có nhiều máu.

Đến chiều 18/7, Các phòng nghiệp vụ, Công an TP HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 10 tiến hành điều tra, làm rõ cái chết bất thường của vị giám đốc người nước ngoài tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là ông Lee Alex (SN 1965, quốc tịch Úc, tạm trú quận 10), hiện đang làm giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch tại quận 5, TP HCM.

vi giam doc nguoi nuoc ngoai chet bat thuong o nha rieng
Nhà của vị giám đốc.

Theo đó, sáng 16/7, nhân viên của ông Alex ở công ty có việc liên lạc với ông nhưng không được, sau nhiều lần gọi điện không nghe máy nhân viên này nhanh chóng đến nhà vị giám đốc trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10 để tìm ông. Thấy nhà của vị giám đốc khóa cửa trong nên bấm chuông nhiều lần vẫn không có ai mở cửa.

Nhân viên này nhanh chóng báo cho lực lượng Công an quận 10 đến phá cửa ra thì tá hỏa phát hiện ông Alex đã tử vong cạnh giường ngủ của mình. Ngay lập tức, cơ quan chức năng quận 10 tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng liên quan, thu thập vật chứng có khả nghi để phục vụ công tác điều tra.

Điều tra sơ bộ, Công an ghi nhận vị giám đốc tử vong trong tư thế lõa thể, trên miệng và mũi có nhiều máu. Đồ đạc trong nhà không có gì thay đổi, xáo trộn, đáng nói chiếc xe máy của ông Alex hay đi đã biến mất.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Hải Hòa