"Gạo nếp gạo tẻ” tăng lên 100 tập: Liệu có còn “hot”?

08:17 | 16/10/2018

1,315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo chia sẻ mới nhất của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ” sẽ có độ dài 100 tập, thay vì 80 tập như dự kiến ban đầu.  

Thời gian qua, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ” đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt và lọt “Top” những bộ phim hay nhất dòng phim gia đình Việt hiện nay.

Tuy nhiên, những tập gần đây nhiều khán giả đánh giá tình tiết nhạt và tiết tấu của bộ phim bắt đầu chậm lại. Theo chia sẻ mới nhất của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, bộ phim sẽ có độ dài 100 tập, thay vì 80 tập như dự kiến.

Cùng với sự tăng tập này thì có nhiều tình tiết cũng được thay đổi theo với phiên bản cũ.

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot
Ba cô con gái trong "Gạo nếp gạo tẻ" là ba số phận

Cụ thể, phim "Gạo nếp gạo tẻ” được mua bản quyền từ bộ phim “Gia tộc họ Wang” của Hàn Quốc.

Ở bản gốc, nhân vật Công được Hương cho quay về nhà, rồi sau một thời gian sống chung, Hương dần tha thứ cho Công. Trong một lần say rượu, Công đã làm Hương có thai, kể từ đó vì đứa con mà 2 người quay lại.

Còn ở bản Việt, Công sẽ phải trả giá nhiều hơn. Việc có thêm nhân vật Tường khiến phiên bản Việt cũng chi tiết hơn, phim sẽ dày dặn hơn và giai đoạn cuối cũng sẽ bất ngờ, khó đoán hơn.

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot
Các tình tiết bắt đầu có tiết tấu chậm, kéo dài lê thê

Nhân vật Hân hoa hậu cũng sẽ được xây dựng dày hơn để sự thay đổi trong tính cách của Hân sau thời gian cải đổi thêm thuyết phục.

Thời điểm hiện tại, khi “Gạo nếp gạo tẻ” đã đi được 2/3 chặng đường nhiều khán giả bắt đầu thấy chán vì tình tiết phim đang quá dàn trải.

Hiện, bộ phim đang quanh quẩn với những rắc rối mãi chẳng thể giải quyết như chuyện ly hôn của Hương và Công. Hương cứ mãi trong vòng luẩn quẩn không dứt khoát bên Công hay bên Tường.

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot
Cặp đôi diễn một màu bị chê yếu nhất phim

Cặp đôi Minh - Nhân cũng khiến khán giả "ức chế" khi quanh đi quẩn lại chuyện tình yêu bị ngăn cấm, mãi không có cái kết đẹp. Có thể thấy, cặp đôi này có cách diễn một màu, không mấy thay đổi nên việc kéo dài lê thê về tình tiết này khiến nhiều khán giả phát chán.

Chưa kể, nhân vật Kiệt bắt đầu hết nóng khi mãi một lý thuyết chung là yếu mềm để “giữ hạnh phúc gia đình”. Thành thử, thông tin bộ phim kéo dài tới 100 tập chưa phải thông tin khiến khán giả hài lòng.

Hy vọng những tập tiếp theo, phim sẽ lấy lại được cảm tình từ phía khán giả.

Huy An

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 70: Công rút lui để Hương đến với Tường

Đoạn preview hé lộ tập tiếp theo của “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy tình tiết đáng mặt đàn ông nhất từ trước tới nay Công làm được là chịu rút lui, để vợ đến với tình mới.

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 69: Kiệt đồng ý ly dị Hân

Đoạn Preview tập 69 phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy cảnh Kiệt đồng ý ly dị với Hân sau khi chứng kiến cảnh cô tình tứ với nhân tình.

gao nep gao te tang len 100 tap lieu co con hot

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 68: Mẹ chồng trơ trẽn tố cáo Hương ngoại tình

Đoạn Preview tập 68 phim “Gạo nếp gạo tẻ” cho thấy cảnh mẹ Công đến nhà bà Mai tố cáo việc Hương ngang nhiên ngoại tình.