"Gái già lắm chiêu 3" cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử phim Việt

15:28 | 31/01/2020

868 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 6 ngày công chiếu, bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã nhanh chóng tạo ra kỷ lục khi đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất lịch sự phim Việt.

Mới đây, ekip đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 vui mừng chia sẻ thông tin bộ phim bán được 1,3 triệu vé và đạt doanh thu 102 tỷ. Theo đó bộ phim được công chiếu từ mùng 1 Tết và tính hết ngày mùng 6 Tết bộ phim đã đạt được con số doanh thu trên và chính thức lập lên kỷ lục khi trở thành phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất. Đặc biệt hơn bộ phim này còn không có sneak show – những suất chiếu sớm, trước ngày công chiếu chính thức.

gai gia lam chieu 3 can moc 100 ty nhanh nhat lich su phim viet
Gái già lắm chiêu 3 chia sẻ niềm vui với khán giả khi đạt doanh thu khủng

Để lập nên kỷ lục này, bộ phim đã soán ngôi Mắt biếc với 8 ngày chiếu chính thức và 1 ngày sneak show, các vị trí tiếp theo là Cua lại vợ bầu với 6 ngày chiếu chính thức cùng 3 ngày sneak show và Em Chưa 18 với 7 ngày chiếu chính thức và 3 ngày sneak show.

Ở mùa phim Tết năm nay, Gái già lắm chiêu 3 cũng phải cạnh tranh gay gắt với loạt phim Việt và phim ngoại đồng loạt ra rạp. Trong đó đáng chú ý là cuộc đua phòng vé với hai bộ phim 30 chưa phải Tết của đạo diễn Quang Huy và Đôi mắt âm dương của đạo diễn Nhất Trung. Trong ngày mùng 1 Tết, bộ phim 30 chưa phải Tết đứng đầu phóng vé về doanh thu bán vé nhưng chỉ ít ngày sau đó, Gái già lắm chiêu 3 đã nhanh chóng vượt mặt và hiện nay đã vượt xa các đối thủ với doanh thu 100 tỷ.

gai gia lam chieu 3 can moc 100 ty nhanh nhat lich su phim viet
Bộ phim đang tiếp tục càn quét các phòng vé

Gái già lắm chiếu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thực hiện. Đây là bộ phim tiếp nối câu chuyện phần hai, bộ phim kể về Ms. Q (Lan Ngọc đóng) đến ra mắt gia đình bạn trai (Xuân Tiền) nhưng không được lòng mẹ anh (Lê Khanh).

Không chỉ khai thác yếu tố tình yêu và những góc khuất của giới giải trí như hai phần trước đó, lần này bộ phim đem đến cuộc chiến gay gắt giữa nàng dâu hiện đại, mẹ chồng siêu giàu, mệ nội siêu quái và nàng tình địch Khánh My (Jun Vũ) xinh đẹp, con nhà gia giáo và sắc sảo. Đây cũng là bộ phim với chủ đề mà ít đạo diễn làm, đó là chủ đề về giới siêu giàu.

Hiện bộ phim vẫn đang được công chiếu trên toàn quốc và hứa hẹn sẽ còn tạo ra những doanh thu mới trong những ngày tới.

Hiểu Minh

gai gia lam chieu 3 can moc 100 ty nhanh nhat lich su phim viet"Gái già lắm chiêu 3" dẫn đầu phòng vé phim Tết
gai gia lam chieu 3 can moc 100 ty nhanh nhat lich su phim vietNinh Dương Lan Ngọc khoe giọng hát và vũ đạo sexy trong MV mới
gai gia lam chieu 3 can moc 100 ty nhanh nhat lich su phim vietĐạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Huỳnh Anh 'mất dạy' và vô học