"Gái già lắm chiêu 3" dẫn đầu phòng vé phim Tết

07:42 | 29/01/2020

1,775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 3 ngày công chiếu, bộ phim "Gái già lắm chiêu 3" đang dẫn đầu phòng vè dịp Tết với doanh thu hơn 35 tỷ đồng.

Đơn vị phát hành Lotte Cinema xác nhận bộ phim Gái già lắm chiêu 3 do Bảo Nhân, Nam Cito đạo diễn hiện đang dẫn đầu phòng vé và thu về hơn 35 tỷ đồng sau 3 ngày Tết. Theo Box Office Vietnam - đơn vị quan sát phòng vé độc lập, trong ngày mùng 1 Tết (25/1) bộ phim 30 chưa phải Tết đứng đầu doanh thu, tuy nhiên chỉ 2 ngày sau đó phim Gái già lắm chiêu 3 đã soán ngôi và giành vị trí đứng đầu phòng vé dịp Tết.

gai gia lam chieu 3 dan dau phong ve phim tet
Gái già lắm chiêu đang dẫn đầu phòng vé dịp Tết 2020

Gái già lắm chiếu 3 là bộ phim tiếp nối câu chuyện phần hai, bộ phim kể về Ms. Q (Lan Ngọc đóng) đến ra mắt gia đình bạn trai (Xuân Tiền) nhưng không được lòng mẹ anh (Lê Khanh).

Không chỉ khai thác yếu tố tình yêu và những góc khuất của giới giải trí như hai phần trước đó, lần này bộ phim đem đến cuộc chiến gay gắt giữa nàng dâu hiện đại, mẹ chồng siêu giàu, mệ nội siêu quái và nàng tình địch Khánh My (Jun Vũ) xinh đẹp, con nhà gia giáo và sắc sảo. Đây cũng là bộ phim với chủ đề mà ít đạo diễn làm, đó là chủ đề về giới siêu giàu.

Xếp sau Gái già lắm chiêu 3 hiện là tác phẩm kinh dị Đôi mắt âm dương của đạo diễn Nhất Trung và Dolittle của Hollywood. Bộ phim 30 chưa phải Tết của đạo diễn Quang Huy vẫn bám đuổi phía sau và có cuộc cạnh tranh phòng vé khá khốc liệt với các bộ phim khác dịp Tết.

Nhìn chung, các bộ phim điện ảnh Việt hiện đang có những doanh thu khá khả quan trong dịp Tết Canh Tý 2020 nhưng so với năm 2019 thì con số vẫn chưa bằng khi Cua lại vợ bầu thu đến 58,8 tỷ đồng sau ba ngày Tết.

Tuấn Minh

gai gia lam chieu 3 dan dau phong ve phim tetNăm Canh Tý, gặp những chú chuột thống trị màn ảnh thế giới
gai gia lam chieu 3 dan dau phong ve phim tetSao Việt ngày 22/1: Nhã Phương mặc lại váy cưới, dự ra mắt phim của Trường Giang
gai gia lam chieu 3 dan dau phong ve phim tetPhim Tết của Trường Giang được cấp phép ra rạp

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.