Phim Tết của Trường Giang được cấp phép ra rạp

08:41 | 20/01/2020

978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim "30 chưa phải Tết" của đạo diễn Quang Huy và diễn viên Trường Giang góp vốn đã được cấp phép phát hành để ra rạp vào ngày 25/1, tức mùng 1 Tết như dự kiến ban đầu.

Theo đạo diễn Quang Huy và nhà phát hành CGV cho biết, bộ phim 30 chưa phải Tết đã được Cục Điện ảnh cấp phép và phim sẽ ra mắt đúng như ngày dự kiến ban đầu.

Trái với nhiều ý kiến lo ngại bộ phim sẽ bị cắt, sửa không liền lạc, đạo diễn Quang Huy chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được thông báo sẽ có giấy phép phổ biến phim 30 chưa phải Tết sau khi chúng tôi nộp bản phim lưu chiểu đúng theo bản đã được duyệt. Bằng tinh thần lắng nghe, nghiêm túc tôn trọng luật điện ảnh và các cơ quan quản lý nhà nước, sự kiên trì bảo vệ tác phẩm của chúng tôi cùng sự cởi mở chia sẻ tầm nhìn sáng tác của chúng tôi từ Hội đồng duyệt phim và Cục Điện ảnh, chúng tôi vẫn giữ được câu chuyện nguyên vẹn ý nghĩa, thông điệp của mình".

phim tet cua truong giang duoc cap phep ra rap
Phim "30 chưa phải Tết" được cấp phép công chiếu ra rạp ngày mùng 1 Tết

Quang Huy cho biết điều anh lo lắng nhất chính là phim bị cắt sửa quá nhiều khiến bị mất đi cảm xúc nhưng may mắn điều đó không xảy ra. "Cảm xúc luôn là yếu tố quan trọng nhất trong các bộ phim của tôi. Thật nhàm chán nếu xem một bộ phim mà không có cảm xúc, nhất là một bộ phim gia đình. Tôi cảm kích tất cả những lời hỏi thăm động viên và cầu nguyện của những đồng nghiệp, bạn bè, êkíp và khán giả dành cho bộ phim 30 chưa phải Tết", anh chia sẻ.

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông vào ngày 14/1, đạo diễn Quang Huy và diễn viên Trường Giang đều tỏ ra lo lắng khi thông báo phim vẫn chưa được cấp phép, khả năng ra rạp vào mùng 1 Tết bị bỏ ngỏ. Mặc dù tỏ ra rất buồn nhưng ekip đoàn phim cho biết vẫn sẽ làm theo đúng trình tự và chờ đợi điều tốt đẹp sẽ đến với bộ phim.

phim tet cua truong giang duoc cap phep ra rap
Quang Huy, Trường Giang, Mạc Văn Khoa trong buổi gặp gỡ truyền thông trước đó

30 chưa phải Tết là dự án phim của đạo diễn Quang Huy và Trường Giang góp vốn cùng thực hiện với kinh phí hơn 20 tỷ đồng. Phim xoay quanh anh chàng xấu tính tên Hân (Trường Giang đóng) về quê với ý định vơ vét đất đai của bố ruột, nhưng không may mắc kẹt trong ngày 30 Tết khi thời gian lặp đi lặp lại. Phim còn có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, Mạc Văn Khoa, Phương Thanh, Tấn Beo, Oanh Kiều, Lãnh Thanh...

Hiểu Minh

phim tet cua truong giang duoc cap phep ra rapPhim của Trường Giang có thể lỡ công chiếu dịp Tết

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.