FLC Thanh Hóa nổ bom tấn mang tên Lê Thụy Hải

15:34 | 20/01/2016

2,289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
FLC Thanh Hóa đã cho thấy họ thực sự là một “tay chơi” thứ thiệt ở kì chuyển nhượng này khi đã đem về sân Thanh Hóa hàng loạt những ngôi sao hàng đầu tại V-League. Và người sẽ dẫn dắt những ngôi sao ấy ở mùa giải tới sẽ là một cái tên lạ mà rất quen: HLV Lê Thụy Hải.

NHM bóng đá Thanh Hóa chắc chắn không thể không biết tới HLV Lê Thụy Hải. Trong nghiệp cầm quân của mình, HLV họ Lê từng 2 lần dấn dắt đội bóng xứ Thanh: lần đầu từ 2001-2003, lần thứ 2 từ 2010- 2011. Tuy cả 2 giai đoạn này, HLV Lê Thụy Hải đều không đem về cho Thanh Hóa một danh hiệu nào nhưng những dấu ấn mà HLV này đã để lại- cả tích cực lẫn tiêu cực là vô cùng đậm nét.

flc thanh hoa no bom tan mang ten le thuy hai
HLV Lê Thụy Hải từng dẫn dắt Thanh Hóa 2 lần trong quá khứ

Nói sự tái hợp lần thứ 2 này của HLV Lê Thụy Hải với bóng đá Thanh Hóa là một điều lạ là bởi sau khi chia tay B.Bình Dương trong giai đoạn đầu V-League 2015, HLV quê ở Hà Đông đã xác định sẽ từ biệt cuộc sống bóng đá để an nhàn cuộc sống của tuổi già. Việc tái hợp này vì thế là một điều gây khá nhiều bất ngờ.

Cũng giống như khi làm việc ở B.Bình Dương, để “lách luật” “Quy chế bóng đá chuyên nghiệp” mà VPF đã đưa ra, do chưa có bằng HLV nên cựu HLV của HN ACB, B.Bình Dương, Thể Công, Hải Phòng, SHB Đà Nẵng, Vissai Ninh Bình sẽ chỉ giữ chức Gíam đốc kĩ thuật tại đội bóng này, còn chức danh HLV trưởng của đội bóng vẫn sẽ thuộc về HLV Hoàng Thanh Tùng.

flc thanh hoa no bom tan mang ten le thuy hai
HLV Lê Thụy Hải sẽ tái ngộ Đình Tùng ở mùa giải tới

Tại sân Thanh Hóa mùa giải tới, HLV họ Lê sẽ tái hợp với hàng loạt cầu thủ từng làm việc với ông trước đây như bộ đôi từng chơi cho B.Bình Dương ở mùa giải trước là Mai Tiến Thành, Hoàng Văn Bình hay bộ đôi từng cùng làm việc với ông Hải trong thời gian ông ở Hải Phòng như Đình Tùng, Thành Thắng. Đây sẽ là nòng cốt trong đội hình của FLC Thanh Hóa ở mùa giải tới để hiện thực hóa tham vọng đổi màu tấm HCĐ- danh hiệu mà họ đã có được ở 2 mùa giải V-League gần đây nhất.

flc thanh hoa no bom tan mang ten le thuy hai

Đội bóng nào sẽ cưu mang Phước Tứ?

Cựu trung vệ ĐTVN - Lê Phước Tứ đã bị nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG 2015- B. Bình Dương thanh lý hợp đồng sớm 1 năm do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, dù vậy, cầu thủ này vẫn là một cái tên hot và là mục tiêu được các đội bóng săn đón trên TTCN.

flc thanh hoa no bom tan mang ten le thuy hai

FLC Thanh Hóa: Bơm tiền để xưng bá ở V-League 2016

Sau 2 mùa giải cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, BLĐ đội bóng FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm đổi màu tấm huy chương khi V-League 2016 khép lại. Biểu hiện của quyết tâm này là việc họ đã không tiếc tiền để đón những ngôi sao về với sân Thanh Hóa.

flc thanh hoa no bom tan mang ten le thuy hai

HAGL phủ nhận 'tái hôn' với Lee Nguyễn, Hà Nội T&T nhập cuộc

Những ngày gần đây, làng bóng đá Việt xôn xao trước thông tin Lee Nguyễn đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng và điểm đến của anh sẽ là đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây- HAGL. Tuy nhiên, khả năng này đã chính thức bị phủ nhận.

 

Duy Long