Facebook sẽ ra mắt đồng hồ thông minh vào năm 2022

10:26 | 10/06/2021

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo một số thông tin, ông lớn mạng xã hội Facebook đã lên kế hoạch phát hành chiếc đồng hồ thông minh với hai camera để chụp ảnh và quay video, cũng như các tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim.

Dự kiến, Facebook sẽ cho ra mắt phiên bản đầu tiên của đồng hồ thông minh này vào mùa hè năm 2022 với giá bán khoảng từ 400 USD. Đồng hồ này có khả năng kết nối LTE và sẽ có 3 màu gồm trắng, đen và vàng.

Facebook sẽ ra mắt đồng hồ thông minh vào năm 2022
Facebook sẽ ra mắt đồng hồ thông minh vào năm 2022

Andrew Bosworth, phó chủ tịch AR và VR của Facebook chia sẻ trên một số tweet cá nhân: "Chúng tôi mong muốn kính AR thực sự hữu ích - chúng tôi đang đầu tư vào các công nghệ trên diện rộng sẽ làm cho sự tương tác đó trở nên tự nhiên và trực quan hơn". "Điều này bao gồm nghiên cứu như EMG, cảm ứng 3D, các giao diện thích ứng có thể kết hợp với nhau trong hình thức dựa trên cổ tay".

Bosworth nói thêm rằng "nghiên cứu không phải lúc nào cũng dẫn đến phát triển sản phẩm", nhưng cho biết công ty sẽ chia sẻ nhiều hơn khi sẵn sàng.

Facebook đã công khai thảo luận về việc phát triển công nghệ đeo ở cổ tay có thể cảm nhận các tín hiệu thần kinh và đo các cử chỉ của bàn tay và ngón tay, với phản hồi xúc giác. Công ty cho biết nhiều khả năng công nghệ này có thể hoạt động cùng với kính thông minh AR sắp ra mắt của Facebook.

Đầu năm nay, nhiều báo cáo cho rằng Facebook đang phát triển một chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào các tính năng nhắn tin và quản lý sức khỏe cũng như thể dục.

Facebook và Instagram cho phép người dùng ẩn lượt Facebook và Instagram cho phép người dùng ẩn lượt "like"
Facebook bị cáo buộc không xử lý thông tin sai lệch về biến đổi khí hậuFacebook bị cáo buộc không xử lý thông tin sai lệch về biến đổi khí hậu
Kiếm 40 tỷ USD mỗi năm, ông chủ Facebook đang tiêu tiền như thế nào?Kiếm 40 tỷ USD mỗi năm, ông chủ Facebook đang tiêu tiền như thế nào?
Tim Cook: Facebook không xứng tầm đối thủ của AppleTim Cook: Facebook không xứng tầm đối thủ của Apple
Facebook gây tranh cãi vì muốn phát triển mạng xã hội dành cho trẻ emFacebook gây tranh cãi vì muốn phát triển mạng xã hội dành cho trẻ em
Nga khởi kiện Google, Facebook, TwitterNga khởi kiện Google, Facebook, Twitter

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps