ExxonMobil phê duyệt quyết định đầu tư cho dự án mở rộng nhà máy polyolefin

06:27 | 06/03/2019

266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - ExxonMobil đạt được bước tiến mới trong dự án mở rộng nhà máy polyolefin tại bang Louisiana có trị giá hơn nửa tỷ USD với công suất 450.000 tấn polypropylen mỗi năm. Đây là dự án đầu tư trong nước lớn nhất của Tập đoàn này trong gần một thập kỷ qua. 

Quyết định đầu tư cuối cùng đã được ExxonMobil công bố vào hôm thứ Sáu, một năm sau khi công ty lần đầu tiên cho biết đang xem xét dự án ở phía Bắc Baton Rouge và chỉ vài tuần sau khi công ty cảnh báo có thể giảm vốn đầu tư tại địa phương sau khi Hội đồng trường East Baton Rouge từ chối giảm thuế cho công ty.

exxonmobil phe duyet quyet dinh dau tu cho du an mo rong nha may polyolefin

Theo tờ Advocate, dự án dự kiến sẽ được triển khai xây dựng trong năm nay, sẽ tạo ra khoảng 45 việc làm cố định, 20 việc làm nhà thầu cố định và 600 việc làm tạm thời, bắt đầu vận hành vào năm 2021.

exxonmobil phe duyet quyet dinh dau tu cho du an mo rong nha may polyolefinExxonMobil phát hiện mỏ khí thuộc loại lớn nhất thế giới ở Síp
exxonmobil phe duyet quyet dinh dau tu cho du an mo rong nha may polyolefinExxonMobil thông báo tìm thấy dầu tại 2 địa điểm ngoài khơi Guyana

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)