EVNHCMC chủ động nâng cao chất lượng điện năng khu công nghệ cao

14:55 | 31/08/2019

408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) làm việc với Ban Quản lý khu công nghệ cao và các khách hàng lớn để trao đổi, lắng nghe nhu cầu của khách hàng, nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ điện năng trong thời gian tới.
EVNHCMC chủ động nâng cao chất lượng điện năng khu công nghệ cao
EVNHCMC sẽ phối hợp sát sao với các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao để nâng cao hơn nữa chất lượng điện năng trong thời gian tới

Tại buổi làm việc, đại diện các đánh giá cao chất lượng điện năng và các dịch vụ khách hàng mà EVNHCMC cung cấp trong thời gian qua, đã tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng mong muốn, EVNHCMC sẽ tiếp tục phối hợp hiệu quả, sát sao với doanh nghiệp, để nâng cao hơn nữa chất lượng điện năng.

Ông Phạm Quốc Bảo - Tổng giám đốc EVNHCMC cho hay, thời gian tới, Tổng công ty sẽ chủ động hỗ trợ, phối hợp cùng các doanh nghiệp trong Khu công nghệ cao; xử lý kịp thời các tồn tại nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật về điện năng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Ngoài ra, ông Phạm Quốc Bảo cũng khuyến khích các doanh nghiệp tham gia sử dụng năng lượng mặt trời, tham gia tiết giảm điện năng tiêu thụ theo chương trình Điều chỉnh phụ tải, vừa giúp tối ưu hoá các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện vừa góp phần giảm phụ tải đỉnh, giảm áp lực xây dựng mới hạ tầng cho ngành điện.

Theo báo cáo của EVNHCMC, Khu công nghệ cao TP.HCM có 85 công ty, được cấp điện qua 05 trạm trung gian: Tăng Nhơn Phú, Công Nghệ Cao, Intel, Thủ Đức Đông và Thủ Đức Bắc. Thời gian qua, việc cung cấp điện đã được EVNHCMC đáp ứng yêu cầu với độ tin cậy cung cấp điện cao.

Thời gian tới, đối với các khách hàng chưa thực hiện tốt công tác bảo trì, EVNHCMC sẽ phối hợp Ban Quản lý khu công nghệ cao tổ chức vận động, thuyết phục khách hàng bố trí thời gian cắt điện để Công ty Điện lực Thủ Thiêm thực hiện bảo trì, xử lý các tồn tại lưới điện cho khách hàng đến hệ thống đo đếm ranh giới; đồng thời, xem xét chia nhỏ phạm vi cấp điện các lộ ra trạm ngắt; lắp bổ sung các chỉ báo sự cố cáp ngầm trung thế, nhằm phát hiện nhanh chóng, cô lập vị trí sự cố và thu hẹp phạm vi mất điện, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng...

Hồng Hoa

EVN đã khôi phục điện cho phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng bão số 4
EVN khuyến cáo về an toàn điện mùa mưa bão
Khánh thành cụm trường học tại xã Nặm Păm (Sơn La) do EVN tài trợ

  • el-2024