Emma Stone và mối tình bất ngờ

09:43 | 20/06/2012

6,451 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên xinh đẹp Emma Stone vào vai Gwen Stacy trong "The Amazing Spider Man", với tính cách và ngoại hình của Emma Stone rất giống bản sao của Gwen. Từ mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh biếc và nụ cười hút hồn, cả Emma Stone và Gwen Stacy đều mang vẻ đẹp “rất Mỹ” vừa thuần khiết vừa sắc sảo.

Nhắc đến "Spider Man”, người ta nhớ ngay đến mối tình lãng mạn của anh với người đẹp tóc đỏ Mary Jane, mối tình éo le nhiều lần hợp tan (trong 3 phần phim trước) nhưng lại luôn nồng nàn.

Cặp diễn viên bị nghi ngờ là "Phim giả tình thật"

Tuy nhiên, một điểm đầy bất ngờ mà chỉ những "fan ruột” của bộ truyện tranh "Người Nhện” mới nhận ra trong suốt loạt phim 3 phần đã công chiếu: Mary Jane không phải là mối tình đầu của Peter Parker, mà người đó chính là Gwen Stacy, một cô gái có tóc vàng óng, thông minh và cũng là “hot girl” nổi tiếng trong trường đại học ESU danh tiếng.

"Con gái rượu” của cảnh sát trưởng George Stacy đầy uy quyền của thành phố New York, sở hữu ngoại hình xinh đẹp tuyệt đối, Gwen Stacy không gặp chút khó khăn nào để chiếm hữu danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp” tại trường đại học Empire State, nơi cô gặp gỡ Peter Parker, anh chàng thư sinh mọt sách mà cô nàng không mấy thiện cảm lúc ban đầu, nhưng sau này lại là người nắm giữ trái tim của Gwen.

Emma Stone ký tặng người hâm mộ hôm ra mắt phim ở London

Giữa Peter Parker và Gwen Stacy luôn có một điểm tương đồng và cũng là sợi dây gắn kết họ với nhau, đó chính là niềm đam mê tột cùng dành cho khoa học. Mối tình đầu của Peter Parker – Spider Man và tiểu thư Gwen Stacy đẹp đến nỗi ông Avi Arad, Chủ tịch của hãng Marvel, phải công nhận “Đó là câu chuyện tình tuyệt vời nhất trong lịch sử của hãng truyện tranh Marvel!”.

Trong buổi triển lãm ComicCon tại Bắc Mỹ, Emma Stone hào hứng thuật lại cảm giác lần đầu tiên cô casting cho vai Gwen Stacy. “Tôi đã rất hào hứng khi tìm hiểu về Gwen, bởi lẽ thứ nhất, tôi chưa có dịp đọc truyện tranh Spider Man bản gốc, và thứ hai, mọi thứ tôi biết về Spider Man chỉ qua loạt phim của đạo diễn Sam Raimi, và thế là cũng như mọi người, tôi đinh ninh mối tình đầu của Peter Parker chính là Mary Jane.

Nhưng bây giờ thì tôi đã biết và lập tức tôi trở thành một "fan” cuồng nhiệt của Gwen. Gwen chính là mối tình đầu của Peter Parker. Cô ấy có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến Peter, đến nỗi những gì xảy ra giữa anh và Mary Jane sau này cũng phần nào do mối quan hệ giữa anh và Gwen tác động. Câu chuyện của họ thật đáng ngưỡng mộ, một mối tình đầu bùng cháy, mạnh mẽ, đầy phiêu lưu mạo hiểm vì bị đe dọa bởi những kẻ thù đáng sợ của Người Nhện”.

Những nhân vật làm nên "Spider Man" ra mắt khán giả ở London

Trong khi kịch bản của "The Amazing Spider Man” vẫn chưa được tiết lộ, thì Emma Stone đã “úp mở” đầy thích thú “Gwen là một thái cực trái lập hoàn toàn so với Mary Jane. Nếu Mary là một cô nàng nổi loạn đầy nội tâm, trải qua một tuổi thơ dữ dội với ông bố bạo hành, gia đình không êm ấm, thì Gwen sống ở khu thượng lưu thành phố, có một ông bố cảnh sát trưởng rất thương con, chăm sóc từng ly từng tí”.

Cô ấy còn là đại biểu sinh viên, một biểu tượng sắc đẹp, một sinh viên xuất sắc ngành khoa học, và dường như cuộc đời cô đã được vạch sẵn một kế hoạch tương lai đầy tươi sáng của mình.

Một cảnh trong phim "The Amazing Spider Man"

Gwen Stacy chính là mảnh ghép cho phần khuyết đầy thiếu thốn của Peter: "Một gia đình êm ấm, những bữa ăn tối thân mật, và cuộc sống bị kiểm soát bởi ông bố đầy quyền lực”.

Emma Stone and Andrew Garfield ở New York

Thực thế, Emma Stone và Andrew Garfield đã nhập vai tình cảm thật đến mức, nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho hai đang yêu nhau thắm thiết ngoài đời thật. Tạp chí "Life & Style” khẳng định nam diễn viên 28 tuổi và kiều nữ tóc vàng 23 tuổi đã cùng nhau dọn vào một căn hộ cao cấp tại thành phố New York, sau gần 1 năm hẹn hò từ sau lễ trao giải MTV tháng 6/2011.

Tuy nhiên, Emma và Andrew vẫn chưa có lời thừa nhận chính thức chuyện “phim giả tình thật”.

Diễn viên xinh đẹp Emma Stone muốn bộ phim làm lay động mọi lứa tuổi

Nguyễn Hiển

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...