Em trai bênh vực và phản ứng khi Quyền Linh bị nói "chảnh chọe, ham tiền"

15:00 | 21/05/2019

1,243 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những ồn ào về thông tin Quyền Linh muốn dừng lại tất cả hoạt động showbiz vì quá mệt mỏi bởi những thị phi từ người đời, em trai Quyền Linh là đạo diễn Quyền Lộc đã lên tiếng bênh vực.
em trai benh vuc va phan ung khi quyen linh bi noi chanh choe ham tien
MC Quyền Linh khá buồn khi gặp phải những thị phi không đáng có thời gian qua

Những ngày vừa qua, thông tin nghệ sĩ Quyền Linh chia sẻ về việc muốn dừng lại toàn bộ hoạt động trong showbiz khiến khán giả không khỏi bị sốc. Nói về quyết định này, Quyền Linh tỏ ra khá buồn bã khi bị nhiều người nói mình chảnh chọe, ham tiền và thích đánh bóng tên tuổi. “Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Tôi chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Mình không làm thì không ai trách mình. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ mình làm vậy để làm gì mà cứ trách hoài”, Quyền Linh tâm sự.

Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội và truyền thông, nhiều người khá nuối tiếc khuyên Quyền Linh nên bình tĩnh suy nghĩ lại về quyết định dừng công việc tại showbiz. Cùng với đó, rất nhiều độc giả và người yêu mến Quyền Linh cũng tỏ ra bất bình về những bình luận ác ý mà một bộ phận đã làm tổn thương đến lòng tự trọng của Quyền Linh.

em trai benh vuc va phan ung khi quyen linh bi noi chanh choe ham tien
Quyền Lộc và Quyền Linh

Trước những ồn ào về câu chuyện của Quyền Linh, đạo diễn Quyền Lộc - em trai Quyền Linh cũng lên tiếng bênh vực anh trên trang cá nhân. Anh viết: “Anh hùng bàn phím ơi là anh hùng bàn phím, các bạn có biết là các bạn ác và nhẫn tâm lắm không? Tôi hỏi các bạn có một diễn viên hay MC nào từ chối tất cả các lời mời tham gia đóng phim hay các sự kiện mà tìm đến với những mảnh đời bất hạnh không? Các bạn ngồi ở nhà trong phòng máy lạnh, những ngón tay các bạn đang gõ lên án người ta, mà các bạn có biết là lúc đó, người mà các bạn đang lên án phải phơi mặt dưới cái nắng hơn 30 độ và phải tìm cách nào cho người nghèo hưởng thật nhiều tiền và vượt qua những thử thách mà ban tổ chức đưa ra”.

“Tại sao các bạn không dùng tài năng của mình lên án những hành động thiếu văn hóa như dâm ô trẻ em, ma túy, bảo vệ môi trường...mà các bạn làm mất đi ngọn lửa trong tim của một người hết lòng vì nghề và tâm huyết với những chương trình xã hội để giúp những mảnh đời bất hạnh vươn lên. Em chúc anh vượt qua những lời thị phi này.", Quyền Lộc nói thêm.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều khán giả đồng cảm và quan tâm về lời chia sẻ của đạo diễn Quyền Lộc. Dưới phần bình luận, một độc giả cho biết: "Tôi là một người rất yêu mến và kính trọng Quyền Linh. Anh Linh sống thế nào và làm việc ra sao mọi người đều hiểu. Dù ai có nói xấu thế nào tôi cũng không quan tâm."

Trước khi Quyền Lộc lên tiếng rất nhiều nghệ sĩ khác như diễn viên Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy, Ngọc Trinh, đạo diễn Hoàng Phúc... cùng nhiều khán giả cũng động viên Quyền Linh nên bỏ thị phi ngoài tai và cố gắng tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật; đặc biệt là tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, người nghèo.

Hiểu Minh

em trai benh vuc va phan ung khi quyen linh bi noi chanh choe ham tien

MC Quyền Linh: "Chán nản, mệt mỏi và muốn dừng mọi hoạt động showbiz"

MC Quyền Linh chia sẻ, anh cảm thấy chán nản và gặp quá nhiều thị phi trong cuộc sống, anh dự định cuối năm nay sẽ dừng hết mọi công việc trong showbiz.

em trai benh vuc va phan ung khi quyen linh bi noi chanh choe ham tien

Nam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"

Nữ diễn viên đã không giấu được cảm xúc mệt mỏi và áp lực khi thay thế Cát Tường làm MC cùng Quyền Linh trong game show "Bạn muốn hẹn hò".

em trai benh vuc va phan ung khi quyen linh bi noi chanh choe ham tien

Việt Hương cùng MC Quyền Linh "chặt chém" Chí Tài trên sóng truyền hình

Danh hài Chí Tài đã có một màn toát mồ hôi hột khi liên tiếp bị Việt Hương, MC Quyền Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên "chặt chém" không thương tiếc trên sóng truyền hình.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.