Dự án phim tiền tỷ của Song Joong Ki không thể ra rạp

08:16 | 22/11/2020

260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dự án phim được đầu tư với kinh phí 500 tỷ đồng - “Space Sweepers” của Song Joong Ki vẫn không thể ra rạp như kỳ vọng sau 3 lần hoãn chiếu vì dịch Covid-19.

“Space Sweepers” có sự tham gia diễn xuất của Song Joong Ki và Kim Tae Ri được đầu tư với khoản kinh phí “khủng” - 500 tỷ đồng và từng được kỳ vọng là dự án “bom tấn” của điện ảnh xứ Hàn trong năm 2020. Bộ phim được thực hiện trong thời gian Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

“Space Sweepers” lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm “A Werewolf Boy”, “Phantom Detective”.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai anh chàng phi công Tae Ho, người luôn nghèo khó dù chấp nhận làm bất cứ điều gì để có thể kiếm tiền. Đóng cặp cùng với Song Joong Ki là Kim Tae Ri, cô đảm nhiệm vai Sun Jang.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim “Space Sweepers” đã 3 lần bị hoãn chiếu và có khả năng sẽ phát hành trên nền tảng mạng. Thông tin này khiến fan của Song Joong Ki rất thất vọng bởi gần 1 năm qua, sau khi xác nhận ly hôn Song Hye Kyo, sự nghiệp của Song Joong Ki được đánh giá là sa sút. Anh không có mặt trong nhiều bảng xếp hạng nam diễn viên nổi tiếng và được yêu thích của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, những tin đồn quanh cuộc hôn nhân "ồn ào" giữa anh và Song Hye Kyo cũng khiến tình cảm của fan dành cho tài tử sinh năm 1985 bị ảnh hưởng.

Dự án phim tiền tỷ của Song Joong Ki không thể ra rạp - 1
Nhiều khán giả cho rằng, danh tiếng và sự nghiệp điện ảnh của của Song Joong Ki có dấu hiệu giảm sút sau khi ly hôn vào năm 2019.

Gần đây, có thông tin cho rằng, Song Joong Ki là người chủ động đề nghị Song Hye Kyo ly hôn và thúc đẩy quá trình hoàn tất thủ tục này gấp rút. Bên cạnh đó, tin đồn về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và gia đình Song Joong Ki không êm ấm là nguyên nhân khiến một trong những cặp tình nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn tan vỡ cũng khiến fan thất vọng.

Hơn 1 năm qua, anh vắng bóng khỏi các sự kiện của làng giải trí xứ Hàn để tập trung cho sự nghiệp điện ảnh. Tuy nhiên, nghiệp diễn của anh hầu như chưa có bước đột phá nào. Năm ngoái, bộ phim Arthdal Chronicles (Arthdal Niên Sử Kí) mà Song Joong Ki đảm nhiệm vai chính lên sóng. Dù được đầu tư lên đến con số 54 tỉ won (khoảng 1050 tỷ đồng) kinh phí thực hiện nhưng diễn xuất của Song Joong Ki lại không được đánh giá cao, đặc biệt là trong những tập cuối, tỉ suất bạn xem đài của phim sụt giảm thảm hại. Nhiều khán giả cho rằng sự nổi tiếng của Song Joong Ki thực sự sụt giảm sau khi ly hôn.

Song Joong Ki nổi tiếng từ bộ phim truyền hình cổ trang “Sungkyunkwan Scandal” (2010) và chương trình giải trí “Running Man”. Tuy nhiên, phải tới khi anh tham gia bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” vào năm 2016 cùng Song Hye Kyo, cái tên Song Joong Ki mới nổi khắp châu Á. Song Joong Ki từng lọt danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, 2017 và 2018.

Nhờ thành công của “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki tiếp tục toả sáng trong dự án gây tiếng vang như “Đảo địa ngục” (2017). Theo truyền thông Nhật Bản, Song Joong Ki thuộc top những diễn viên chưa đầy 40 tuổi nhưng có mức cát-sê ấn tượng của làng giải trí Hàn Quốc. Trung bình, mỗi tập phim, Song Joong Ki thu về 100 triệu won. Từ đầu năm 2020, tài tử 35 tuổi đã về đầu quân cho công ty giải trí History D&C.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps