Diễn viên Cao Thái Hà - Cơ hội nào tại giải ‘VTV ấn tượng’?

08:12 | 06/09/2016

1,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù Nhã Phương có khả năng chiến thắng cao hơn ở hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng", nhưng Cao Thái Hà vẫn có cơ hội khi cô nhận được sự yêu mến, công nhận của khán giả và được hội đồng nghệ thuật trong đêm trao giải "VTV ấn tượng" diễn ra tối 07/09. 
dien vien cao thai ha co hoi nao tai giai vtv an tuong
Diễn viên Cao Thái Hà

Hôm qua, 05/09, nữ diễn viên Cao Thái Hà xuất hiện đẹp rạng ngời trong buổi ra mắt chương trình “Hoán đổi cặp đôi” và nhân dịp này cô cũng có những chia sẻ mới nhất đến khán giả.

Cao Thái Hà tiết lộ thời gian qua cô quyết định ngưng tham gia phim để hoàn thiện vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Quyết định này được cô cùng ekip cân nhắc sau hơn 5 tháng liên tiếp Cao Thái Hà đi sớm về khuya trên phim trường và có dấu hiệu kiệt sức.

Cao Thái Hà vừa hoàn thành phân đoạn cuối cùng trong dự án truyền hình “Tình thù hai mặt” của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn. Đây cũng là lúc cô cân nhắc với việc tiếp tục nhận lời mời tham gia phim ảnh hay ngưng hoạt động một thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại vóc dáng trước khi xuất hiện trước công chúng.

dien vien cao thai ha co hoi nao tai giai vtv an tuong

Ngoài ra, cô đang cân nhắc vai diễn trong một dự án hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia khởi quay khoảng tháng 10/2016.

Gặp áp lực lớn khi quản lý yêu cầu giảm cân, tôi đã nhịn ăn và ngất xỉu ngay trên phim trường khiến chị trợ lý hốt hoảng. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định ngưng tham gia phim ảnh một tháng để dành thời gian cho gym và thể dục để có thể hình ưng ý nhất.

Hiện tại, tôi đã giảm còn 51kg, mục tiêu sẽ giảm thêm 3kg để có thể tự tin nhất trong mỗi shot ảnh hay thước phim”, chân dài cao 1m71 nói.“Tôi rất dễ tăng cân, trong khoảng 1,5 tháng trên phim trường tôi tăng hơn 4kg, một con số quá nhiều so với một diễn viên. Dù hàng ngày tôi thức dậy lúc 6 giờ sáng, tự lái xe đến phim trường và trở về nhà lúc đã 22 giờ khuya, tôi vẫn... tăng cân.

dien vien cao thai ha co hoi nao tai giai vtv an tuong

Hiện tại, Cao Thái Hà đang hồi hộp chờ đợi kết quả lễ trao giải VTV ấn tượng 2016 diễn ra tối 7/9. Trong đó, vai diễn Kim Oanh trong phim truyền hình “Đồng tiền quỷ ám” (Đạo diễn: Trần Chí Thành, biên kịch: Nhà văn Nguyễn Như Phong) do cô đảm nhận lọt vào Top 5 “Nữ diễn viên ấn tượng”, cạnh tranh trưc tiếp với những đàn chị Mai Thu Huyền, Nhã Phương...

Cao Thái Hà thừa nhận, vai Kim Oanh mang đến cho cô quá nhiều cơ hội để đến gần hơn với khán giả. Dù đảm nhận vai phản diện nhưng lối diễn xuất thần của người đẹp, nhân vật Kim Oanh đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

dien vien cao thai ha co hoi nao tai giai vtv an tuong
Cao Thái Hà và bạn thân Vũ Ngọc Ánh tại sự kiện vừa qua

Nói về cơ hội chiến thắng tại lễ trao giải sắp tới, Cao Thái Hà cho biết, nếu so sánh thì cô có đôi chút yếu thế vì đàn chị đều là những tên tuổi lâu năm trong nghề. Song cô vẫn hy vọng khán giả và hội đồng nghệ thuật yêu mến và công nhận thành quả đầu đời của người đẹp.

“Dù đạt giải hay không, với tôi đó đều là niềm vui. Từ diễn viên tay ngang được sánh ngang đàn chị và đồng nghiệp trong giải thưởng truyền hình lớn nhất hiện nay, tôi có quyền tự hào thành quả mình đã làm được. Nhã Phương là đàn chị có cơ hội thắng giải lớn nhất, nhưng biết đâu đấy tôi sẽ là người may mắn” - Cao Thái Hà tâm sự.

Để bình chọn cho diễn viên Cao Thái Hà tại giải "VTV ấn tượng" 2016, soạn tin nhắn với cú pháp: 087 gửi 6070.

T.V

Photo: Mr.AT

Makeup: Hiwon

Trang phục : Chic Style

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...