Diễm Hương thử trang phục dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012

14:49 | 26/11/2012

1,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trang phục trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe 2012 là một phần không kém quan trọng. Hiện Công ty Hoàn Vũ đang cộng tác với hai nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Thuận Việt chuẩn bị những trang phục đẹp và phù hợp nhất cho người đẹp Diễm Hương tại cuộc thi nhan sắc có tầm vóc lớn sẽ diễn ra tại Las Vegas vào đầu tháng 12 này.

>> Bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương tại Miss Universe 2012

>> Hoa hậu Diễm Hương với nụ cười 'vạn người mê'

>> Hoa hậu Diễm Hương nỗ lực chuẩn bị cho Miss Universe 2012

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ chuẩn bị trang phục dạ hội đêm chung kết và trang phục cho sự kiện của cuộc thi như các buổi thăm viếng, tiệc chiêu đãi, các buổi ghi hình… Được biết Diễm Hương được NTK Adrian Anh Tuấn chuẩn bị khoảng hơn 40 bộ trang phục trong tất cả chuỗi sự kiện của cuộc thi mà quan trọng nhất là trang phục dạ hội cho đêm thi chung kết cũng như buổi ghi hình của cuộc thi. NTK đặc biệt lưu ý đến các trang phục phù hợp với nhiệt độ thấp vào cuối năm tại Las Vegas.

Hình ảnh của Diễm Hương trong buổi thử trang phục:

Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc cho cuộc thi Miss Universe. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ được thưởng ngoạn những tinh hoa đặc trưng của mỗi quốc gia. NTK Thuận Việt sẽ giúp Diễm Hương chuẩn bị bộ quốc phục và các trang phục truyền thống. Đặc biệt với bộ quốc phục theo NTK tiết lộ đây là sự kết hợp tinh hoa nghệ thuật từ các dân tộc Kinh và thiểu số tại Việt Nam.

PV

Ảnh: Hoàn Vũ