Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City

12:45 | 15/04/2022

125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kỳ nghỉ lễ vừa qua, thay vì phải đi xa chen chúc với các điểm du lịch thì nhiều cư dân và du khách chọn tới Công viên Nhật Bản Zen Park (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội ) để tận hưởng không khí sôi động, hấp dẫn, trải nghiệm nhiều nét văn hoá Nhật độc đáo theo cách rất riêng.

Nằm trong chuỗi chương trình “Du hành năm châu” vừa được ra mắt trong tháng 4, chuyến du hành đầu tiên mang tên “Tokyo - 4 mùa hương sắc” tái hiện tinh hoa văn hoá Nhật Bản đã được Vinhomes Smart City tổ chức đúng dịp Giỗ tổ Hùng Vương, thu hút hàng nghìn cư dân, khách mời thích thú tới vui chơi, thưởng thức.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 1

Xuyên suốt 2 ngày, cư dân và khách thăm có dịp tìm hiểu, trải nghiệm, khám phá nhiều nét văn hoá Phù Tang độc đáo.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City

Trên nền nhạc sôi động, mạnh mẽ, giữa không gian vườn Nhật thơ mộng những điệu nhảy Yosakoi vui tươi, với ý nghĩa mang đến những nụ cười, truyền đi sức mạnh tinh thần lạc quan, vui vẻ đã thu hút hàng trăm cư dân, du khách tìm đến sân khấu chính.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City

Khu vực này cũng là trung tâm mọi sự chú ý với “bữa tiệc âm nhạc” - mini concert có sự xuất hiện của Ngô Lan Hương, Acid Band… Âm nhạc đặc sắc, khách mời hấp dẫn không chỉ khiến giới trẻ hoà nhịp cuồng nhiệt mà rất nhiều cư dân nhí, ba mẹ hào hứng tham gia.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 4

Đan xen giữa các hoạt động âm nhạc sôi động, lôi cuốn, các “cuộc so tài” tìm hiểu văn hoá đất nước “mặt trời mọc”, các trò chơi dân gian là sân chơi đầy vui vẻ, rộn ràng tiếng cười sảng khoái khiến nhiều người thích thú.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 5

Cùng với đó, chuỗi hoạt động workshop trình diễn và hướng dẫn nghệ thuật gấp giấy Origami, các gian hàng ẩm thực, khu vực tô tranh bốn mùa… diễn ra suốt cả ngày đã tái hiện những giá trị truyền thống đặc trưng Nhật Bản đến với cư dân Vinhomes Smart City.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 6

Tại sự kiện, đã có nhiều bạn trẻ trổ tài cosplay theo chủ đề các nhân vật hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản tới “check in” để có những bức hình đẹp nhất tại đây.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 7

Giữa những sôi động, tươi vui, Công viên Nhật Bản Zen Park - Vinhomes Smart City những ngày cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, tết còn là nơi để các con nuôi dưỡng tâm hồn tuổi thơ bằng những hoạt động giản đơn nhưng đầy năng lượng. Tung tăng, nô đùa cùng chúng bạn, hay đơn giản là quây quần ấm áp bên ba mẹ giữa vườn Nhật sẽ mãi là những ký ức tươi đẹp nuôi lớn trái tim, tâm hồn con.

Điểm du lịch ngay dưới thềm nhà của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City ảnh 8

Chuỗi lễ hội cuối tuần tại Vườn Nhật mang tới cho cư dân và khách tham dự không gian lễ hội đậm tinh thần Nhật Bản. Hiện tại, đây đã là điểm đến không thể thiếu của cư dân “Thành phố Tây” Vinhomes Smart City mỗi dịp nghỉ lễ và cuối tuần.

Vinhomes Smart City: Xao xuyến cùng những cung nhạc tình yêu

Vinhomes Smart City: Xao xuyến cùng những cung nhạc tình yêu

Mini Concert chủ đề “Phong vị tình yêu” vừa được tổ chức tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào 2 ngày cuối tuần qua. Bữa tiệc âm nhạc lãng mạn như một món quà ngọt ngào mà chủ đầu tư dành riêng cho các cặp đôi trẻ Thủ đô trong dịp Lễ Valentine trắng.

P.V