Đàm Thu Trang khoe ảnh nhẫn cưới với Cường Đô La

06:47 | 13/05/2019

1,315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi đăng hình ảnh nhẫn cưới với Cường Đô La cùng lời chia sẻ ngắn gọn và ngọt ngào "Em đồng ý".
dam thu trang khoe anh nhan cuoi voi cuong do la
Hình ảnh cặp nhẫn cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Chiều 12/5, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng hình ảnh cặp nhẫn cưới trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ "I said yes - Em đồng ý". Dưới phần bình luận rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi và mong chờ một đám cưới trong thời gian tới.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh - bạn thân của Đàm Thu Trang cũng gửi lời chúc tới cặp đôi và không khỏi ghen tỵ bằng bình luận: "Ảnh chất thật chứ". Cùng với đó, nhiều bạn bè cũng bình luận mong muốn có một cuộc tình lãng mạng như của Đàm Thu Trang hay đầy ghen tị với bình luận: “Giờ thì ghen tị với chị tôi thật sự. Yêu như thế mới là yêu chứ”.

dam thu trang khoe anh nhan cuoi voi cuong do la
Hình ảnh được cho là ảnh cưới của cặp đôi

Theo thông tin nhiều người chia sẻ, có thể đám cưới của cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ được diễn ra vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên đến nay cả hai nhân vật chính vẫn im lặng và giữ kín ngày tổ chức đám cưới. Trước khi đăng tải hình ảnh nhẫn cưới, đầu tháng 4, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cũng chia sẻ hình ảnh được cho là ảnh cưới của cả hai, Cường Đô La cũng bày tỏ tình yêu với người bạn đời mình bằng câu nói: "Anh yêu em".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào giữa tháng 9/2017. Trong thời gian yêu nhau, cả hai liên tục chia sẻ những hình ảnh đi chơi, đi du lịch hạnh phúc cùng nhau. Đầu tháng 1/2019, cặp đôi cũng làm lễ ăn hỏi ở nhà Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn.

Đặc biệt trong buổi tiệc, bà Như Loan - mẹ Cường Đô La cũng có mặt. Được biết, bà Như Loan khá ưng ý và ủng hộ chuyện con trai cưới Đàm Thu Trang. Hiện rất nhiều khán giả nóng lòng chờ đợi cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới chính thức trong thời gian tới.

Tuấn Minh

dam thu trang khoe anh nhan cuoi voi cuong do la

Cường Đô La và Đàm Thu Trang úp mở chuyện tổ chức đám cưới

Việc cả hai cùng nhau chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và nói lời yêu ngọt ngào khiến nhiều người tin cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới.

dam thu trang khoe anh nhan cuoi voi cuong do la

Sao Việt 20/1: Cường Đô La bí mật về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

Cường Đô La bí mật lái xe về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang; "Em gái Công Lý" khoe ảnh đời thực sexy hơn đứt "Ly cave"; Người yêu lấy được lòng mẹ nuôi Quang Hải cách này khiến fan phải "nể";... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 20/1.

dam thu trang khoe anh nhan cuoi voi cuong do la

Cường đô la dẫn con trai xuống đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Vừa quay về từ Lạng Sơn, làm thủ tục dạm hỏi Đàm Thu Trang xong, Nguyễn Quốc Cường lại tập trung chăm sóc con trai Su Beo. Hình ảnh mới nhất, doanh nhân phố núi dẫn con trai xuống phố Sài Gòn, cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào đêm qua (13.12).