Cường đô la dẫn con trai xuống đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam

17:55 | 12/12/2018

1,761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa quay về từ Lạng Sơn, làm thủ tục dạm hỏi Đàm Thu Trang xong, Nguyễn Quốc Cường lại tập trung chăm sóc con trai Su Beo. Hình ảnh mới nhất, doanh nhân phố núi dẫn con trai xuống phố Sài Gòn, cổ vũ đội tuyển Việt Nam vào đêm qua (13.12).

Sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường dành cho con mình sự chăm sóc đặc biệt nhất. Su Beo được học ở một ngôi trường quốc tế cao cấp, được sống đầy đủ về vật chất, lẫn tình thương yêu tuyệt vời.

Cậu trai nhỏ ngày càng khắng khít và trở thành người bạn nhỏ của người cha nổi tiếng. Quốc Cường rất hãnh diện về "người bạn" đặc biệt này, anh hay tự hào khoe hình ảnh con đi đá banh, quay clip con tập thể thao ở công viên, ngồi dạy con học hành.

cuong do la dan con trai xuong duong co vu doi tuyen viet nam
Quốc Cường rất hãnh diện về "cậu bạn nhỏ" Su Beo

Mới nhất, Quốc Cường còn livestream con trai biểu diễn thời trang ở trường. Cậu nhỏ sành điệu catwalk, bên dưới cha mình hò reo cổ vũ.

Tối qua, khi trận đấu Việt Nam- Malaysia sắp diễn ra, hai cha con xuống phố cổ vũ đội tuyển nước nhà. Quốc Cường quấn băng đỏ trên đầu, giày sandan, Su Beo quần short, giày thể thao, cũng quấn băng đỏ có dòng chữ: "Việt Nam chiến thắng", đang huýt sáo cổ vũ đội nhà. Bức ảnh Quốc Cường ôm cậu con trai ngập đầy yêu thương giữa phố đêm đã làm cho bạn bè anh xúc động.

cuong do la dan con trai xuong duong co vu doi tuyen viet nam
Bức ảnh gây xúc động của cha con Quốc Cường

Su Beo sống cùng Quốc Cường, thỉnh thoảng gặp người mẹ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Trong những ngày đặc biệt, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường lại cùng nhau có mặt, chăm lo cho con. Hồ Ngọc Hà từng nói: "Có một điều không bao giờ thay đổi: Tôi là mẹ của Su Beo và anh Cường là cha của nó. Hai chúng tôi mãi là bạn tốt của nhau, luôn làm mọi cách để Su Beo sống đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ". Đây là cặp đôi rất văn minh sau khi chia tay, không muốn nói là số 1 của giới showbz. Họ vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất. Và khi Hồ Ngọc Hà cần, Quốc Cường lại có mặt, san sẻ mọi khó khăn.

Bạn bè của Quốc Cường nhận xét Su Beo có nhiều nét giống cha, kể cả tính "đàn ông rộng lượng, nghĩa khí". Anh cưng chiều con, nhưng vẫn có cách dạy con cách vươn lên, bản lĩnh, không ỷ lại, sống giúp đỡ bạn bè.

cuong do la dan con trai xuong duong co vu doi tuyen viet nam
Quốc Cường và ca sĩ Đàm Thu Trang
cuong do la dan con trai xuong duong co vu doi tuyen viet nam
Hình ảnh Quốc Cương fbồng Su Beo giữa biển cũng ấm áp không kém bức ảnh anh cõng Đàm Thu Trang

Hiện nay, Quốc Cường gá nghĩa phu thê với Đàm Thu Trang. May mắn cho Su Beo, Đàm Thu Trang dành cho cậu một tình yêu thương không thua kém người cha ruột. Và Quốc Cường đang hạnh phúc với duyên mới nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một người cha có trách nhiệm với con. Hàng ngày anh vẫn dành cho con mình sự quan tâm, dành thời gian chăm nom, hạnh phúc khi thấy con ngày càng đĩnh đạc, bản lĩnh.

Dương Cầm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.