Cường Đô La và Đàm Thu Trang úp mở chuyện tổ chức đám cưới

07:00 | 08/04/2019

699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc cả hai cùng nhau chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và nói lời yêu ngọt ngào khiến nhiều người tin cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới.
cuong do la va dam thu trang up mo chuyen to chuc dam cuoi
Hình ảnh cặp đôi mặc vest kết hợp cùng cổng hoa lãng mạn khiến nhiều người tin rằng đây là hình cưới của họ

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng với Đàm Thu Trang kèm theo lời nhắn ngọt ngào: "Anh yêu em". Sau chia sẻ, bài viết của Cường Đô La đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người và ai cũng tin rằng cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Trong phần bình luận hầu hết mọi người đều khen Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đẹp đôi và hối cả hai mau mau phát thiệp cưới. Cường Đô La cũng nhanh chóng trả lời và nói hứa sẽ phát thiệp sớm đến tận tay, nhắc mọi người nhớ đến. Còn Đàm Thu Trang hứa và khẳng định với ca sĩ Phan Lê Ái Phương sẽ sớm gặp nhau ở tiệc cưới.

cuong do la va dam thu trang up mo chuyen to chuc dam cuoi
Cặp đôi được nhiều người chờ đợi sẽ có một cái kết hạnh phúc

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức công khai yêu nhau vào giữa tháng 9/2017. Trong thời gian yêu nhau cả hai liên tục đi du lịch, xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và không ngại ngần chia sẻ cảm xúc, hình ảnh trên trang mạng xã hội.

Tháng 1/2019, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi ấm cúng tại nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Đặc biệt trong chuyến đi cũng có sự góp mặt của bà Như Loan - mẹ Cường Đô La đến làm lễ và trao quà cho con dâu. Có thể nói, trong số những phụ nữ Cường Đô La từng quen thì nữ cựu mẫu Vietnam Next Top Model là người được lòng bà nhất.

Trước khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La nổi tiếng là một doanh nhân với thú chơi siêu xe đắt tiền và là người đào hoa khi quen một loạt nghệ sĩ trong showbiz như: diễn viên Tăng Thanh Hà, Hạ Vi, Yến Trang... Cường Đô La từng có thời gian sống hạnh phúc cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà và có con chung là bé Subeo. Sau nhiều năm gắn bó, cả hai đã ly hôn và hiện đang hạnh phúc với cuộc sống riêng.

Hiểu Minh

cuong do la va dam thu trang up mo chuyen to chuc dam cuoiSao Việt 20/1: Cường Đô La bí mật về Lạng Sơn làm đám hỏi với Đàm Thu Trang

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.