Cuồng sát tại cửa hàng quần áo

16:26 | 27/12/2011

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 21h40 ngày 26/12, một thanh niên cầm dao xông vào cửa hàng quần áo thời trang Sóng Nhạc, ra tay đâm liên tiếp làm cho 5 nhân viên giữ xe bị thương nặng, một người đã tử vong sau đó.

Vụ án nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng bán quần áo thời trang Sóng Nhạc có 5 cửa hàng liền kề (số 282- 284- 286- 290- 292) nằm trên đường Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, do ông Bùi Ngọc Tuấn (55 tuổi) làm chủ.

Theo thông tin ban đầu từ nhân viên bán hàng và những khách hàng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên có một nhóm khách nữ vào mua hàng tại đây.

Theo quy định của cửa hàng, khách hàng phải cởi áo khoác ngoài gửi vào tủ, sau đó vào bên trong chọn đồ. Trong nhóm trên có một cô gái không chịu làm đúng qui định và có lời qua tiếng lại với nhân viên bán hàng. Sau đó, cô gái này đã điện thoại cho chồng đến can thiệp.

Chưa đầy 5 phút sau, có một nhóm thanh niên đi xe máy đến, trong đó có một thanh niên đi trên chiếc SH màu trắng mang BKS 55P5- 59… chạy thẳng đến đỗ ngay dưới lòng đường trước cửa hàng với thái độ rất hung hãn, côn đồ.

Lúc đó có một nhân viên giữ xe đi ra mời thanh niên này đem xe vào bãi giữ xe phía sau. Không nói không rằng, tên này liền mở cốp xe lấy ra 1 con dao xếp, lao vào cửa hàng Sóng Nhạc số 290 tấn công các nhân viên.

Con dao gây án của hung thủ.

Vì lúc đó cửa hàng rất đông khách nên nhiều người đã bỏ chạy tán loạn thoát thân trước sự hung hãn của tên này.

Bị tấn công quá bất ngờ, 5 nhân viên đã bị thương. Để ngăn cản sự hung hãn của tên này, những nhân viên còn lại đã dùng những thanh sắt (làm móc treo quần áo tại cửa hàng) tấn công lại. Yếu thế, hung thủ đã vứt dao lại hiện trường và bỏ chạy. Bên ngoài, đồng bọn ngồi sẵn trên xe máy chở hắn tẩu thoát.

5 nhân viên của cửa hàng bị đâm được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy gồm: Trần Trọng Nghĩa (SN 1954), Trần Trọng Thành (SN 1979), Nguyễn Minh Hải (SN 1990), Phạm Lộc Quan (SN 1981) và Huỳnh Chí Thắng, trong đó nạn nhân Thắng bị đâm nhiều nhát vào bụng và một nhát đâm thẳng vào tim nên đã tử vong khi vừa vào đến bệnh viện.

Anh Phạm Lộc Quang người bị thương nhẹ nhất trong vụ cuồng sát.

Vết máu của nạn nhân Huỳnh Chí Thắng.

Theo điều tra riêng của PV Petrotimes, sau khi được đồng bọn cứu thoát, tên hung thủ cũng bị thương do sự chống trả của nhân viên cửa hàng, tên này đã vào một bệnh viện của Q.10 điều trị vết thương.

Khi nghe tin báo, các trinh sát hình sự của Q.5 đã vào cuộc và truy bắt được hung thủ sau gần 1 giờ gây án.

Công an có mặt phong tỏa hiện trường.

Hiện trường đã được phong tỏa để giữ trật tự giao thông trên đường Nguyễn Trãi. Vì lúc xảy ra vụ việc, người dân đi đường hiếu kỳ đứng lại xem đã gây ùn tắc giao thông một đoạn dài.

Cả đoạn đường bị ùn tắc vì sự hiếu kỳ của người dân.

Đến 1h30 sáng 27/12, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP HCM cùng phối hợp với Công an Q.5 để điều tra, làm rõ vụ án.

Petrotimes sẽ tiếp tục theo dõi vụ trọng án này.

Nguyễn Đức