Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 bị hủy bỏ vì Covid-19

07:43 | 01/09/2021

214 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/8, trang chủ của tổ chức Hoa hậu Quốc tế (Miss International) ra thông báo, cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay tiếp tục bị hủy bỏ bởi dịch Covid-19.
Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 bị hủy bỏ vì Covid-19
Đương kim Hoa hậu Quốc tế Sireethorn Leearamwat (năm 2019). (Nguồn: Miss International)

Trong thông cáo báo chí gửi đi, bà Akemi Shimomura - Chủ tịch cuộc thi bày tỏ tiếc nuối khi phải công bố thông tin trên. "Chúng tôi bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc nhất đến dàn thí sinh từ khắp thế giới và những người ủng hộ cuộc thi trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thông cảm cho quyết định bất đắc dĩ này", bà Shimomura chia sẻ.

Ban đầu, Miss International 2021 dự kiến được diễn ra vào tháng 11. Nhưng tình hình dịch bệnh trên khắp thế giới ngày càng diễn biến khó lường nên ban tổ chức lựa chọn phương án hủy bỏ. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa thu năm 2022, tuy nhiên chưa được tiết lộ thông tin cụ thể.

Ban tổ chức nhấn mạnh, đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế vẫn tiếp tục theo đuổi thông điệp Cheer All Women (tạm dịch: Cổ vũ tất cả phụ nữ), đồng thời thúc đẩy tình hữu nghị giữa các quốc gia, đóng góp cho nền hòa bình thế giới.

Năm ngoái, đấu trường sắc đẹp này cũng phải hủy bỏ vì dịch Covid-19. Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat - người đẹp đến từ Thái Lan là người giữ vương miện lâu nhất trong lịch sử cuộc thi khi ở cương vị này suốt 3 năm.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021 bị hủy bỏ vì Covid-19
Á hậu Phương Anh chưa thể tham gia Miss International.

Việc cuộc thi phải dời lịch hai năm liên tiếp khiến nhiều fan sắc đẹp Việt tiếc nuối vì chưa có cơ hội được chứng kiến sự thể hiện của Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Trong các "chiến binh" Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp cuối năm nay, Phương Anh được xem là ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị hoa hậu.

Chưa chính thức nhập cuộc, hình ảnh của Phương Anh đã được cập nhật liên tục trên trang chủ của Miss International. Cuộc thi chưa diễn ra nhưng đã có hàng loạt bảng xếp hạng của các chuyên gia sắc đẹp gọi tên Phương Anh trong vị trí top 5, top 3. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Phương Anh còn có điểm mạnh là trình độ học vấn nổi trội, khả năng tiếng Anh lưu loát. Tháng 3 vừa qua, cô tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin (Business Information Systems) tại Đại học RMIT. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có thể nói tiếng Nhật khá trôi chảy chỉ sau thời gian ngắn làm quen với ngôn ngữ này. Việc Miss International tiếp tục dời lịch buộc Phương Anh phải chờ thêm một năm trước khi chinh chiến quốc tế, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để người đẹp tiếp tục rèn luyện các kỹ năng để tiến gần hơn đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lâm Anh

Á hậu IELTS 8.0 Phương Anh được Miss International chúc mừng sinh nhật Á hậu IELTS 8.0 Phương Anh được Miss International chúc mừng sinh nhật
Dàn mỹ nhân Việt chuẩn bị Dàn mỹ nhân Việt chuẩn bị "chinh chiến" tại các đấu trường nhan sắc thế giới
Nhan sắc tân Hoa hậu Quốc tế 2019 Nhan sắc tân Hoa hậu Quốc tế 2019
Hoa hậu Quốc tế 2019: Đại diện Thái Lan đăng quang, Tường San lọt Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019: Đại diện Thái Lan đăng quang, Tường San lọt Top 8
Sao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019 Sao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps