Hoa hậu Quốc tế 2019: Đại diện Thái Lan đăng quang, Tường San lọt Top 8

07:01 | 13/11/2019

452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vượt qua 82 thí sinh, đại diện đến từ Thái Lan xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019. Còn thí sinh Tường San đại diện nhan sắc Việt Nam lọt Top 8 chung cuộc và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Chiều 12/11 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản với sự tranh tài của 83 thí sinh. Đại diện Việt Nam là thí sinh Nguyễn Tường San. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 82-62-95. Trước đêm chung kết, Tường San được dự đoán sẽ lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay.

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8
Tường San giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất trong cuộc thi

Mở đầu đêm thi, các thí sinh bước ra trong trang phục dân tộc, đại diện Việt Nam lựa chọn trang phục có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế. Mặc dù gặp chút trục trặc về chiếc mấn đội đầu nhưng thiết kế này đã giúp Tường San giành được giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi.

Sau chiến thắng phần thi Trang phục dân tộc, Tường San xuất sắc lọt vào Top 15 thí sinh bên cạnh Venezuela, Thái Lan, Anh, Hongkong, Uganda, Netherland, Finland, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico và Sri Lanka, Indonesia.

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8
Các thí sinh trong phần trình diễn bikini

Tiếp theo, Top 15 thí sinh trình diễn catwalk với áo tắm, Tường San lựa chọn thiết màu hổng nổi bật và khoe hình thể nóng bỏng trong bộ bikini. Trên sân khấu, đại diện Việt Nam luôn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện thần thái đầy tự tin trước ban giám khảo. Sau đó các thí sinh thay trang phục bước vào phần thi dạ hội và lắng nghe ban giám khảo công bố Top 8. Khi được xướng tên Tường San đã vỡ òa hạnh phúc đi tiếp cùng các đại diện: Mexico, Philippines, Colombia, Uganda, Indonesia, Thái Lan và Anh.

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8
Top 8 thí sinh nổi bật trong trang phục dạ hội

Sau công bố Top 8, các thí sinh bước vào phần thi thuyết trình về chủ đề "Cheer All Women" (tạm dịch: Cổ vũ phái nữ). Tường San tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan tỏa yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa".

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8
Tường San trong phần thi thuyết trình

Ngoài ra, Tường San cho biết nếu đăng quang cô sẽ dùng tiếng nói của mình để truyền sức mạnh cho phụ nữ trên toàn thế giới, giúp họ biết tự yêu thương và học cách yêu thương bản thân mình. Theo Tường San, đây là chìa khóa để phái đẹp phát triển, thể hiện bản thân và làm chủ cuộc đời. "Vì chỉ khi phụ nữ trân quý bản thân họ, họ mới hiểu được giá trị của chính mình, họ mới ý thức được quyền quyết định và lựa chọn của bản thân, họ mới nỗ lực nắm bắt cơ hội và tận dụng thế mạnh của mình, họ mới hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của chính họ", Tường San nói.

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8
Tân Hoa hậu Quốc tế 2019 thuộc về đại diện đến từ Thái Lan - Sireethorn Leearamwat

Mặc dù phần thuyết trình của Tường San khá tự tin nhưng cô đã không lọt được vào Top 5. Chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh đến từ Thái Lan, Sireethorn Leearamwat và cô trở thành tân Hoa hậu Quốc tế 2019. Sireethorn Leearamwat năm nay 25 tuổi và là một dược sĩ.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mexico (Á hậu 1), Uganda (Á hậu 2), Colombia (Á hậu 3) và Anh (Á hậu 4). Các giải thưởng phụ được trao cho Venezuela (Trang phục dạ hội đẹp nhất), Guadeloupe (Người đẹp ăn ảnh nhất).

Hiểu Minh

hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8Sao Việt ngày 7/11: Tường San thi áo tắm ở Hoa hậu Quốc tế 2019
hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt"
hoa hau quoc te 2019 dai dien thai lan dang quang tuong san lot top 8Á hậu Tường San ghi điểm khi trình diễn "Để Mị nói cho mà nghe"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.