Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt"

15:29 | 07/11/2019

1,533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Tường San sẽ trải qua phần thi bikini tại cuộc thi Miss International vào ngày 7/11, BGK sẽ chấm dựa trên số đo hình thể và vóc dáng của thí sinh. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào top 15 của đêm chung kết 12/11.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Cuộc thi Miss International với tiêu chí hướng đến cái đẹp thanh lịch, sự nền nã vì thế có thể thấy những hoạt động của cuộc thi đều khá nhẹ nhàng. Được biết, với phần thi bikini cũng khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Các thí sinh mặc trang phục bơi liền mảnh cho phần thi. Tuy thế, với thiết kế bikini này, thí sinh vẫn có thể khéo léo khoe trọn ba vòng và thân hình của mình nhưng vẫn đúng với tiêu chí của cuộc thi.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Đặc biệt, với phần thi bikini, BGK sẽ chỉ chấm vóc dáng và chỉ số hình thể của thí sinh. Phần thi này cũng được coi là lợi thế của Tường San khi nàng hậu sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng khá chuẩn 82 - 62 - 95
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt

Trước khi phần thi bikini diễn ra, Tường San đã khéo khoe những khoảnh khắc nỏng bóng của mình trong bộ bikini tôn hình thể trên trang cá nhân. Những bức hình được cô đăng tải khiến cộng đồng mạng “phát sốt” bởi cách pose dạng cực “hút mắt” và thần thái của một beauty queen chính hiệu.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Trước đó, Tường San cũng đã có dịp thể hiện tài năng của mình qua màn múa tiết mục “Để Mị nói cho mà nghe”. Phần trình diễn này đã giúp Tường San ghi điểm trong lòng ban giám khảo cũng như người hâm mộ bởi sự đầu tư và chuẩn bị kĩ càng.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Nàng hậu cũng đã trải qua phần chấm điểm quốc phục với kết quả được bình chọn bởi các nhiếp ảnh gia và báo chí vào ngày 28/10 vừa qua. Kết quả của phần thi quốc phục sẽ được công bố vào đêm chung kết 12/11.
Á hậu Tường San diện bikini khoe body “mướt mắt
Cuộc thi Miss International 2019 được tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 25/10 đến 12/11. Các thí sinh tham gia cuộc thi ngoài trải qua phần chấm điểm quốc phục vào ngày 28/10 vừa qua sẽ tiếp tục đến với phần thi trang phục bơi liền mảnh vào ngày 7/11, phần thi áo dài dạ hội đẹp nhất vào đêm chung kết 12/11. Ngoài ra còn các giải phụ như Người mẫu ăn ảnh dựa trên lượng tương tác các hình ảnh trên Instagram và phần bình chọn Nữ hoàng liên lục địa sẽ được công bố vào đêm chung kết.

A.N

Á hậu Tường San ghi điểm khi trình diễn "Để Mị nói cho mà nghe"
Missosology dự đoán Tường San đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019
Lộ diện quốc phục của Á hậu Tường San tại Hoa hậu Quốc tế 2019
Á hậu Tường San khoe vòng 1 quyến rũ với váy khoét sâu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan