Cuộc sống của Maria Ozawa hiện tại ra sao?

07:36 | 10/08/2021

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ diễn viên phim "người lớn" của Nhật - Maria Ozawa đã từ bỏ công việc "nhạy cảm" của mình được 7 năm. Cuộc sống của cô sau khi "giải nghệ" thu hút sự quan tâm của các tờ tin tức Châu Á.
Cuộc sống của Maria Ozawa hiện tại ra sao? - 1
Nữ diễn viên phim "người lớn" của Nhật - Maria Ozawa đã từ bỏ công việc "nhạy cảm" của mình được 7 năm (Ảnh: Maria bên bạn trai hiện tại - Jose Sarasola).

Dù đã trở lại với cuộc sống bình thường, nhưng Maria Ozawa (35 tuổi) không ngần ngại nói về những gì đã qua hay về cuộc sống đang có trong hiện tại. Mới đây nhất, cô tiết lộ trong một clip đăng tải trên tài khoản cá nhân rằng sau tất cả, cô đã được cha mẹ đón nhận để có thể quay trở về với gia đình. Trước đây, vì quá sốc trước hướng đi của Maria, nên cha mẹ cô đã từ mặt con gái.

Sau khi Maria "giải nghệ" hồi năm 2014 và chuyển đến sống ở Philippines, người anh trai của cô đã là cầu nối giúp cô hàn gắn mối quan hệ với cha mẹ. Giờ đây, Maria thường xuyên đi về giữa Philippines và Nhật Bản để thăm người thân và xử lý một số công việc kinh doanh. Năm ngoái là lần đầu tiên cô được gặp lại cha mẹ sau nhiều năm xa cách.

Maria đã trải qua những đợt cách ly dài ngày vì dịch bệnh tại Nhật Bản và Philippines. Chia sẻ về cuộc sống trong những đợt cách ly, Maria cho biết cô nấu ăn rất nhiều: "Ngày nào tôi cũng nấu ăn và dùng bữa ở nhà. Tôi không bao giờ nghĩ mình lại có thể khâu vá hay đan lát, nhưng tôi đã làm được những điều đó trong quãng thời gian cách ly.

Tôi còn làm những món đồ thủ công và phát hiện ra một khía cạnh khác ở bản thân mình, mà trước đây tôi chưa từng biết tới, điều đó cũng thú vị".

Chia sẻ về việc thường xuyên di chuyển giữa hai quốc gia và cách thức để duy trì mối quan hệ tình cảm với bạn trai "hot boy" người Philippines - anh Jose Sarasola (36 tuổi), Maria cho hay: "Tôi phải thừa nhận rằng yêu xa là một điều rất khó khăn, nhưng chúng tôi đều đang cố gắng để làm được điều đó.

Khi ở cách xa nhau, chúng tôi thực hiện các cuộc gọi video thường xuyên hơn và đặc biệt duy trì thói quen thực hiện cuộc gọi trước khi đi ngủ. Chúng tôi cũng nhắn tin cho nhau nhiều hơn. Giao tiếp là chìa khóa của mọi vấn đề".

Tình yêu vượt qua định kiến

Cuộc sống của Maria Ozawa hiện tại ra sao? - 2
Chính Jose Sarasola đã chủ động tán tỉnh Maria Ozawa và phải mất gần một năm, anh mới khiến cô rung động.

Jose Sarasola (36 tuổi) là một diễn viên kiêm đầu bếp có tiếng tại Philippines. Khi Maria Ozawa tới Philippines gây dựng cuộc sống mới sau khi "giải nghệ" khỏi nền công nghiệp phim "người lớn" ở Nhật, cô đã gặp Jose Sarasola, tính đến nay, họ đã gắn bó với nhau được gần 5 năm.

Jose Sarasola còn là chủ của chuỗi quán bar thể thao nổi tiếng ở Philippines, anh là một doanh nhân trẻ giàu có, đa tài, hoạt động đa lĩnh vực.

Không chỉ vậy, Jose Sarasola còn sở hữu ngoại hình đẹp theo chuẩn "6 múi". Thoạt tiên, khi hai người đến với nhau, họ đã chịu nhiều áp lực từ những ý kiến can ngăn của người thân, bạn bè dành cho Jose.

Chính Jose Sarasola đã chủ động tán tỉnh Maria Ozawa và phải mất gần một năm, anh mới khiến cô rung động. Ngay cả khi đã trở thành một đôi, Maria cũng tin rằng rất sớm thôi, mối quan hệ này sẽ đi tới hồi kết bởi Jose sẽ không chịu đựng nổi những lời miệt thị dành cho bạn gái của anh. Nhưng rồi thời gian trôi qua và đến tháng 2 năm nay, cặp đôi đã kỷ niệm tròn 4 năm gắn bó.

Khi được hỏi về việc Jose Sarasola cảm thấy thế nào khi có bạn gái từng là diễn viên phim "người lớn", nam diễn viên cho hay: "Tôi không suy nghĩ theo cách đó, tôi không đối xử với cô ấy theo kiểu cô ấy là Maria Ozawa mà mọi người biết, tôi coi cô ấy như một cô gái bình thường mà tôi quen biết và muốn hiểu về con người thật của cô ấy".

Hai người lần đầu gặp nhau tại một quán bar mà Jose Sarasola sở hữu. Ngay trong giây phút đầu gặp mặt, Jose Sarasola đã cảm thấy rung động nhưng anh cố gắng giữ bình tĩnh như thể không có điều gì đặc biệt vừa xảy ra. Về phần mình, Maria cũng thừa nhận rằng cô ấn tượng về Jose ngay từ lần đầu gặp mặt bởi anh có ngoại hình rất hấp dẫn.

Theo Dân trí

Á hậu Hong Kong bị chỉ trích giả vờ sầu não sau khi lộ clip nhạy cảmÁ hậu Hong Kong bị chỉ trích giả vờ sầu não sau khi lộ clip nhạy cảm
Công an Hà Nội xác minh việc phát tán clip sex của hotgirl nổi tiếngCông an Hà Nội xác minh việc phát tán clip sex của hotgirl nổi tiếng
Ồn ào hotgirl, ca sĩ lộ clip sex: “Một phút bất cẩn, phải trả giá đắt”Ồn ào hotgirl, ca sĩ lộ clip sex: “Một phút bất cẩn, phải trả giá đắt”
Xôn xao clip nóng nghi của hot girl nổi tiếngXôn xao clip nóng nghi của hot girl nổi tiếng
Dùng clip sex tống tiền nữ giáo viênDùng clip sex tống tiền nữ giáo viên
Nghi vấn một Phó Giám đốc lộ clip sexNghi vấn một Phó Giám đốc lộ clip sex
Hường Hana nói gì sau khi lộ clip sex?Hường Hana nói gì sau khi lộ clip sex?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps