‘Cuộc đua kỳ thú’: Top 4 “chiến đấu” với các cựu quán quân

12:03 | 02/06/2016

3,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trở về sau những trải nghiệm và khám phá từ đất nước Australia xinh đẹp, Top 4 “Cuộc đua kỳ thú 2016” tiếp tục hành trình của mình tại huyện Củ Chi, TP.HCM. Chặng đua này sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của hai cặp quán quân mùa 1 và mùa 4 là Baggio - Thành Phúc và Ngọc Anh - Nhật Anh trong vai trò khách mời để thử thách các đội đua. 

Chặng đua bán kết của Cuộc đua kỳ thú 2016 sẽ diễn ra tại địa đạo Củ Chi, là công trình kiến trúc ngầm, có hệ thống đường hầm nằm sâu dưới lòng đất với nhiều tầng, nhiều ngõ ngách với chiều dài hơn 200km, có phòng ăn ở, phòng hội họp và chiến đấu. Nơi đây đã thể hiện ý chí kiên cường của người dân Củ Chi qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Củ Chi đã được phong tặng danh hiệu là đất thép thành đồng.

Ở chặng đua xác định Top 3 chung cuộc này, các đội chơi sẽ di chuyển bằng xe vespa. Phương tiện di chuyển mới này là sở trường của đội Xanh lá vì Tiến Đạt là “trùm” xe vespa. Trong khi đó, đội Hồng của Hương Giang - Criss lại khá vất vả với xe vespa vì cả hai chưa đi bao giờ nên thường xuyên bị “chết máy giữa đường”.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan
Ở chặng đua xác định Top 3, các đội chơi sẽ di chuyển bằng xe vespa

Trong chặng này, các đội có cơ hội “song đấu” với hai cặp quán quân cực mạnh là đội Đỏ của năm 2012 Baggio - Thành Phúc và đội Cam “siêu saya” Ngọc Anh - Nhật Anh. Trận “đấu tay đôi” này diễn ra vô cùng quyết liệt và khó đoán vì hai cặp quán quân mạnh nhất đối đầu cùng ba đội mạnh nhất của mùa đua năm nay.

Không những thế còn có trận đấu giữa hai quán quân với đội Hồng Hương Giang - Criss và đội Cam “siêu saya”. Khi gặp đội Cam, Hương Giang cho biết cô rất bất ngờ. Ngay từ đầu khi không thấy đội Cam trở lại trong mùa đua đặc biệt, Hương Giang cảm thấy may mắn vì đó là đội rất mạnh, “nhưng không ngờ cuối cùng vẫn gặp” - Hương Giang chia sẻ.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan
Chiến đấu quyết liệt với các cựu quán quân 

Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thuỳ Dung cũng có màn song đấu với đội Đỏ mùa 1. Đội của Pha Lê gặp ngay cả hai tay đua “to lớn” Baggio và Nhật Anh khiến Pha Lê“không biết nói gì thêm, nhìn hai ông to thật to còn mình thì nhỏ con hơn và nghĩ sao mà đấu lại được hai ông này đây. Nhưng đây là một thử thách rất thú vị. Khi đến nơi thấy hai cặp quán quân mình cũng thấy vui lắm”.

Sức mạnh của những quán quân là rào cản không nhỏ với các đội đua, khiến họ phải cố gắng hết mình để vượt qua.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan
Và thực hiện thử thách thú vị, gay cấn diễn ra dưới căn hầm của địa đạo Củ Chi 

Bên cạnh thử thách thú vị với hai cặp quán quân, chặng đua Củ Chi với nhiệm vụ diễn ra dưới căn hầm của địa đạo sẽ rất thú vị và gay cấn. Chặng đua bán kết gồm đầy đủ những thử thách thể lực, kiên nhẫn, trí tuệ, sự tỉ mỉ được chia đều trong từng nhiệm vụ.

Top 3 của Cuộc đua kỳ thú 2016 sẽ chính thức lộ diện và tiến đến chặng đua chung kết để giành lấy giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan

‘Cuộc đua kỳ thú’: Top 4 chật vật đếm cừu tại Úc

Trải qua 8 chặng đua quyết liệt, Cuộc đua kỳ thú 2016 đã tìm ra 4 đội mạnh nhất: đội Hồng, đội Xanh lá, đội Đỏ và đội Cam. Họ vừa trải qua chặng đua thứ 9 diễn ra tại đất nước Australia, được xem là chặng đua nhẹ nhàng nhất của cả mùa đua năm nay.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan

‘Cuộc đua kỳ thú’: Đến Hương Giang cũng phải rơi nước mắt

(PetroTimes) - Được xem là tay đua vô cùng kiên cường, nhưng đối diện với những thử thách “khó nhằn” ở chặng 8 đã khiến Hương Giang phải rơi nước mắt.

cuoc dua ky thu top 4 chien dau quyet liet voi cac cuu quan quan

‘Cuộc đua kỳ thú’: Đội Tím ra về vì thiếu tiền taxi

Chặng 7 của “Cuộc đua kỳ thú” diễn ra với đầy đủ nhiệm vụ từ Lộ trình, Lựa chọn kép, Vượt rào đến Rào cản, được xem là chặng đua gay cấn, thú vị và hấp dẫn nhất từ đầu mùa đến giờ. 

 

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn