‘Cuộc đua kỳ thú’: Đội Tím ra về vì thiếu tiền taxi

08:35 | 13/05/2016

1,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chặng 7 của “Cuộc đua kỳ thú” diễn ra với đầy đủ nhiệm vụ từ Lộ trình, Lựa chọn kép, Vượt rào đến Rào cản, được xem là chặng đua gay cấn, thú vị và hấp dẫn nhất từ đầu mùa đến giờ. 

Chặng đua Biên Hòa - Vũng Tàu trải dài với nhiều nhiệm vụ: ăn phở, nhiệm vụ liên hoàn, xếp oi cá, đi lên thanh tre lấy mật thư, “tắm gội” ở biển, bắt cá thòi lòi, vận chuyển muối. Tất cả 6 đội đua lần lượt vượt qua các thử thách một cách khó khăn. Đặc biệt, đến chặng này rào cản thứ hai đã xuất hiện.

Nếu như ở chặng 4, đội Hồng của Hương Giang và Criss là đội đưa ra rào cản thì đến chặng 7 này, Hồng lại chính là “nạn nhân” của rào cản do đội Nâu đưa ra.

cuoc dua ky thu doi tim ra ve vi thieu tien taxi

Ở chặng 7, đội Hồng của Hương Giang và Criss là "nạn nhân" của rào cản

Chật vật hoàn thành nhiệm vụ bắt 3 con cá thòi lòi bằng tay không, Hồng là đội cuối cùng rời đi khỏi thử thách này. Tuy nhiên, đến nơi nhận mật thư tiếp theo và biết mình bị rào cản, Hương Giang cho biết cô cảm thấy “sôi máu” và “ghim đội Nâu vào đôi mắt hình trái tim của Hương Giang” nhưng cả hai vẫn bình tĩnh và gấp rút tiến đến lựa chọn Muối để hoàn tất Lựa chọn Kép còn lại của chặng đua lần này. 

Được xem là gay cấn, thú vị và hấp dẫn nhất từ đầu mùa đến giờ nên kết quả của chặng 7 diễn ra vô cùng bất ngờ và khó đoán. Có một chặng đua rất hay, Pông Chuẩn - Anh Tuấn rất xứng đáng với vị trí số 1 chặng đua sau khi bị phạt 1 tiếng ở thảm về đích. Đây là lần đầu tiên đội Nâu giẫm thảm ở vị trí số 1, càng làm cho niềm vui của cả ngày đua dài của họ thêm trọn vẹn.

Tiếp đó, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung giẫm thảm ở vị trí thứ hai và bị phạt 1 tiếng. Trong thời gian phạt, đội Xanh lá của Lincoln - Tiến Đạt về đích và chính thức ở vị trí thứ 2. Đội Đỏ rơi xuống vị trí thứ 3. Đội Hồng dù bị rào cản nhưng vẫn bứt phá lên vị trí thứ 4.

Trong khi đó, đội Cam của Pha Lê - Hà Việt Dũng cầm chắc khả năng về đích cuối cùng nhưng việc trả thiếu tiền taxi của đội Tím đã vô tình cứu đội Cam. Đội Tím của Song Ngư - Trúc Như không đủ tiền trả tiền taxi. Thay vì tìm cách có tiền hoặc xin tiền như các đội khác để đủ tiền trả taxi thì đội Tím lại chọn cách năn nỉ tài xế taxi.

cuoc dua ky thu doi tim ra ve vi thieu tien taxi

Hai đội Cam và Túm cùng bị phạt 1 tiếng khi về đích, nhưng do thiếu tiền taxi, Tím trở thành đội về sau và chính thức dừng bước tại chặng đua lần này

Sau khi anh nói ra quá nhiều lý do không đồng ý và không xác nhận sẽ cho đội Tím tiền thì hai cô gái đã quyết định xin liên lạc của anh để người nhà hoặc trợ lý chuyển tiền trả cho taxi. Tuy nhiên, điều này là sai luật, khi luật của Cuộc đua kỳ thú quy định rõ các đội đua phải luôn hoàn tất việc thanh toán tiền taxi trước khi giẫm thảm về đích, nếu số tiền không đủ thì họ phải tìm cách kiếm tiền hoặc xin tiền hoặc được chính người lái taxi cho tiền hoặc được họ xác nhận đồng ý với số tiền đội đua chi trả.

Cuối cùng, hai cô gái đội Tím đã phải quay trở lại mượn điện thoại người dân gọi nhờ anh taxi quay lại để giải quyết vấn đề này. Trong lúc đó, đội Cam đang trên đường về đích và họ trở thành đội đua giẫm thảm trước đội Tím. Cả hai đội đều bị phạt một tiếng nhưng do Tím là đội về sau cùng và chính thức dừng bước tại chặng đua lần này. Mặc dù dừng chân tại Top 6 nhưng đây lại là kết quả tốt hơn rất nhiều so với chính họ của mùa đua năm ngoái. 

Thành Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.