Công đoàn TKV hỗ trợ người lao động hơn 2,3 tỉ đồng

19:27 | 03/05/2020

637 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ người lao động Công ty CP Địa chất mỏ và Công ty CP Sản xuất và Thương mại Than Uông Bí với số tiền hơn 619 triệu đồng.

Thực hiện chương trình hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Công đoàn TKV đã trích kinh phí hỗ trợ cho nhiều đơn vị. Số tiền hỗ trợ đợt này được trao cho người lao động 2 đơn vị Địa chất Mỏ TKV và Than Uông Bí là 619,360 triệu đồng. Trước đó, TKV đã trao hỗ trợ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khoáng sản với số tiền trên 1,7 tỷ đồng.

cong doan tkv ho tro nguoi lao dong hon 23 ti dong
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân trao hỗ trợ người lao động Công ty CP Địa chất Mỏ TKV.

Phát biểu tại các đơn vị, ông Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã thông tin tới lãnh đạo và người lao động hai đơn vị tình hình sản xuất kinh doanh toàn TKV, nêu rõ quan điểm chỉ đạo và kết quả triển khai các giải pháp quyết liệt với phương châm: “Vừa thực hiện phòng, chống dịch vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh”. Thay mặt lãnh đạo TKV, ông Lê Thanh Xuân đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải do ảnh hưởng dịch bệnh gây ra.

Chủ tịch Công đoàn TKV đề nghị lãnh đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các nội dung trong công tác phòng chống dịch, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là. Đồng thời chủ động, sẵn sàng các phương án, giải pháp để triển khai sản xuất, kinh doanh và ổn định đời sống người lao động.

Lãnh đạo và người lao động các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo tập đoàn, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, coi đây là động lực để người lao động Công ty Địa chất mỏ TKV và Than Uông Bí tích cực lao động có trách nhiệm hơn, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh chung cũng như công tác phòng chống dịch bệnh của đơn vị và tập đoàn.

Những hoạt động hỗ trợ tích cực triển khai tới người lao động của TKV và các đơn vị thời gian qua đã khẳng định truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, tinh thần tương thân tương ái của thợ mỏ ngành Than - Khoáng sản Việt Nam.

Tùng Dương

cong doan tkv ho tro nguoi lao dong hon 23 ti dong

TKV thực hiện 3 tốt
cong doan tkv ho tro nguoi lao dong hon 23 ti dong

TKV thực hiện thành công "mục tiêu kép", nộp ngân sách quý I/2020 vẫn tăng 12%
cong doan tkv ho tro nguoi lao dong hon 23 ti dong

Công đoàn TKV: Bảo vệ người lao động trong mùa dịch