Con gái Kiều Trinh bị ám ảnh vì "cảnh nóng" của mẹ

16:38 | 27/12/2015

10,482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kiều Trinh nổi danh là nữ diễn viên đóng cảnh nóng bạo nhất, “nóng” đến mức người ta gắn cho chị biệt danh là “nữ hoàng cảnh nóng” phim Việt.

con gai kieu trinh tung am anh vi canh nong cua me

Đời lận đận của ‘nữ hoàng cảnh nóng” Kiều Trinh

(PetroTimes) - Kiều Trinh quá cả tin, thoát ra khỏi những đau khổ này nhưng rồi chị lại say với tình như thuở ban đầu. Có lẽ vậy mà đời Kiều Trinh đa đoan, lận đận.

Nhắc đến Kiều Trinh, nhiều người sẽ nhớ ngay đến nàng Bân trong Mùa len trâu, Vân trong Rừng đen hay gần đây là Hoa trong Bi, đừng sợ! Đặc biệt, hầu hết các phim mà Kiều Trinh tham gia, đều có cảnh nóng của chị. Chị có duyên đóng cảnh nóng đến mức công chúng tặng cho chị biệt danh là “Nữ hoàng cảnh nóng” phim Việt.

Tuy nhiên, việc đóng cảnh nóng mang đến cho Kiều Trinh tiếng tăm bao nhiêu thì nó cũng đã từng ảnh hưởng đến cuộc sống chị, đặc biệt là con gái chị gần như bằng từng ấy!

con gai kieu trinh tung am anh vi canh nong cua me
Kiều Trinh trong phim Bi, đừng sợ

Có lần trò chuyện với Thanh Tú - con gái lớn của Kiều Trinh, khi được hỏi về cảnh nóng của mẹ, Tú mới kể rằng suốt thời cấp 2 cô gần như bị tự kỷ, không có bạn bè. Nhưng Tú giấu điều này chứ không cho mẹ biết. Ngay cả khi ba Tú mất, bạn bè cũng không chừa điều đó ra để chọc ghẹo cô.

Thậm chí một số bạn chơi với Thanh Tú nhưng lại đi nói xấu cô với nhóm bạn khác. “Bây giờ, nhiều khi nhớ lại, em vẫn khóc. Em rất sợ thời gian đó” – Thanh Tú chia sẻ.

Song, Thanh Tú chưa bao giờ trách hờn mẹ mình. Vì Tú cho biết, cô đã chứng kiến cảnh mẹ chịu nhiều đau khổ, phải thức khuya dậy sớm để làm việc nuôi các con.

Thanh Tú bộc bạch: “Nghề diễn viên không hề sướng như người ta nghĩ. Điều quan trọng không phải ở chỗ người ta nghĩ gì về mình mà là mình sống như thế nào. Mẹ em cũng thường nói hãy tha thứ cho lòng nhẹ nhàng. Chuyện đã trải qua rồi, mình càng phải cố gắng vượt qua. Khó khăn một khi không giết được mình, sẽ làm mình mạnh mẽ hơn. Phải mạnh mẽ hơn, để tiếp tục sống và làm việc”.

con gai kieu trinh tung am anh vi canh nong cua me
Kiều Trinh và con gái Thanh Tú

Không trách mẹ, ngược lại Thanh Tú còn cảm thấy hãnh diện về những cảnh nóng của mẹ mình. Cô cho biết, đa số những cảnh nóng đó trong phim điện ảnh đều được khán giả, giới chuyên môn đánh giá cao. Đó là những cảnh cần thiết trong bộ phim chứ không phải là cố chen vào để câu khách.

“Thật ra, việc đóng một cảnh nóng rất vất vả, khổ cực chứ không hề đơn giản kiểu cởi là xong. Hơn nữa, đó còn là sự hy sinh của người diễn viên”, Thanh Tú nói.

Vừa qua, Thanh Tú cũng đã có vai diễn đầu tiên thành công trong phim điện ảnh Dịu dàng (ĐD Lê Văn Kiệt). Và trong phim này, Thanh Tú đã “chạm ngõ” với những cảnh nóng táo bạo, không kém gì so với mẹ. Đặc biệt là ngay khi đóng những cảnh nóng với diễn viên kỳ cựu, Thanh Tú cũng không tỏ ra lúng túng. Tú cho biết: “Nhờ đóng phim, em càng hiểu và thương mẹ hơn”.

Nhiều ý kiến cho rằng, Thanh Tú mới 16 tuổi và phải diễn cảnh nóng, rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh. Kiều Trinh thì cho biết, mọi người đã gọi chị là “nữ hoàng cảnh nóng” nên rất sợ mọi người sẽ nói về Thanh Tú là “mẹ nào con nấy”. Tuy nhiên với Dịu dàng, Kiều Trinh cảm nhận cảnh nóng của nhân vật Linh là cần thiết và nó thật sự không quá nóng như mọi người nghĩ nên chị đã gật đầu đồng ý cho con mình tham gia.

con gai kieu trinh tung am anh vi canh nong cua me
Thanh Tú trong Dịu dàng

Kiều Trinh chia sẻ rằng, chị không ép con, ban đầu cũng không muốn con theo nghề mình bởi hơn ai hết chị hiểu nghề này vinh quang nhiều, cạm bẫy rình rập cũng không ít. Nhưng thấy con có khiếu và rất đam mê, thế là sau bao lần nghĩ suy, chị quyết định tạo mọi điều kiện để con bay cao, bay xa với nguyện ước.

Linh Lan

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...