Chuyện tình “Ma cà rồng”: Gương vỡ lại lành

16:39 | 27/09/2012

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Bất chấp làn sóng “phản đối” của các fan và cả lời dọa dẫm từ phía gia đình nếu như “quay lại” với Kristen Stewart, Robert Pattinson dường như đang tiến lại gần hơn với người con gái từng phản bội mình…

Sau một thời gian dài suy sụp và xuất hiện trước công chúng với vẻ phờ phạc, mệt mỏi, chàng “Ma cà rồng” có vẻ đã giẫm đạp lên đau thương để cho Kristen thêm một cơ hội làm lại từ đầu, sau khi cô nàng dan díu với đạo diễn 43 tuổi đã có vợ. Về phần mình, Kristen đã công khai xin lỗi bạn trai trên báo chí, vẻ mặt hối lỗi và dáng điệu đáng thương luôn phủ lên vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng khiến cho những fan yếu mềm phải xót xa. Việc Kristen hay xuống phố với những “kỷ vật” từ Robert như áo pull, mũ bóng chày, ba-lô… v.v có lẽ đã chạm đến trái tim của Robert, cùng với lời khẳng định rằng cô dành chọn trái tim cho chàng.

Các nguồn tin cho hay, sau hơn một tháng cùng “đóng cửa lòng” để nhìn nhận nghiêm túc lại mối quan hệ của cả 2, Robert và Kristen có lẽ đều hiểu rằng những yêu thương thật sự sẽ xóa mờ những phút giây nông nổi nhất thời. Robert có lẽ đã dần nguôi ngoai chuyện cũ, và các fan lại một lần nữa hi vọng rằng Kristen xinh đẹp sẽ không bao giờ phạm phải những “sai lầm ngu ngốc” để cùng hướng về một tương lai tốt đẹp.

Thậm chí, theo tờ The Sun, cả hai đã chọn cho mình một chốn yên bình hẻo lánh ở Los Angeles, lặng lẽ rời xa thị phi và nhận ra họ không thể sống thiếu nhau. Những cuộc điện thoại đường dài và trái tim vẫn còn yêu đã đưa họ đến gần nhau hơn, các thông tin cho biết.

Trái với những dự đoán và tò mò của dư luận, báo giới trước thềm LHP quốc tế Toronto, sự kiện này bỗng chốc trở thành cầu nối cho họ khi gặp lại nhau sau hơn 1 tháng xa cách. Nhiều nguồn tin còn khẳng định họ sẽ trở lại với nhau bình thường như chưa từng có gì xảy ra. Nếu điều đó là sự thật, tháng 11 tới, các fan sẽ một lần nữa được thấy cặp đôi “Ma cà rồng” sánh bước trong buổi công diễn phim mới và hi vọng vào một tương lai “gương vỡ lại lành” của họ.

Hà My