Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”: Rạng rỡ 94 mùa xuân có Đảng

17:00 | 01/02/2024

22,281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” tái hiện sinh động chặng đường 94 năm đấu tranh, xây dựng và phát triển vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; giúp các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu và tự hào hơn về dân tộc, về thành tựu nhân dân ta đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng ta, để giữ vững một niềm tin son sắt với Đảng.

Trong không khí trang nghiêm và đầy cảm xúc, tối 31/1/2024 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”. Chương trình được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Chương trình không chỉ đánh dấu kỷ niệm lịch sử 94 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam mà còn là một dịp quan trọng để nhìn lại và tôn vinh những giá trị văn hóa, truyền thống và lòng trung thành với Đảng trong lòng mỗi người dân.

Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”: Rạng rỡ 94 mùa xuân có Đảng
Các đại biểu tham dự Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” năm 2024.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước vận dụng, phát triển sáng tạo tư tưởng đổi mới của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Việt Nam đang từng bước hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước ngày càng hùng cường, phồn vinh, hạnh phúc. Trải qua 94 năm có Đảng, hơn 36 năm đổi mới, từ một đất nước bị chiến tranh tàn phá, con đường tiến lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đã từng bước sáng rõ hơn. Đất nước ngày càng phát triển toàn diện và mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu to lớn, mang ý nghĩa lịch sử: Nền kinh tế phát triển đồng bộ với ổn định chính trị - xã hội, cùng với việc đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân đã không ngừng được nâng cao. Uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế cũng ngày càng được khẳng định động và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”: Rạng rỡ 94 mùa xuân có Đảng
Liên khúc về Bác Hồ thể hiện bởi các em Thiếu nhi CLB Sao Tuổi Thơ.

Chương trình được dàn dựng, kết cấu làm 3 phần: Phần một "Đảng cho ta mùa Xuân", tiếp theo là "Tiếng gọi non sông", và kết thúc với "Xuân quê hương" đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và sâu sắc. Mỗi phần là một hành trình qua những giai điệu và hình ảnh sâu sắc, đậm chất dân tộc, nhằm tôn vinh sự đoàn kết, lòng yêu nước và niềm tin vào tương lai của dân tộc Việt Nam.

Tại chương trình khán giả được thưởng thức những ca khúc đi cùng năm tháng như: "Đảng cho ta mùa xuân", "Lời Đảng hiệu triệu trái tim", “Lời tạm biệt lúc lên đường”, “Đêm nay anh ở đâu”, “Áo mùa đông”… đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe với những giai điệu tinh tế, lời ca ý nghĩa và thông điệp tinh thần sôi nổi. Với sự trình bày của các nghệ sĩ tài năng như: NSND Quốc Hưng, NSƯT Tân Nhàn, Anh Thơ, Lê Anh Dũng, Quang Hà cùng với sự góp mặt của các em thiếu nhi Sao Tuổi Thơ đã làm cho chương trình trở nên sống động và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”: Rạng rỡ 94 mùa xuân có Đảng
Tiết mục “Lời Đảng hiệu triệu trái tim” - Thể hiện: Ca sĩ Hồng Ngọc.

“Giữ trọn niềm tin” là chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, cùng với những tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại ca, múa được dàn dựng theo phong cách âm nhạc, ngôn ngữ nghệ thuật dân gian hiện đại. Chương trình đã để lại những cảm xúc thật sự lắng đọng, sâu sắc với những lời ca tự hào về dân tộc, về Đảng, về Bác Hồ kính yêu.

Chương trình Nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” xin được cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Thái Bình Dương (PV Trans Pacific), Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

PV

Xúc động chương trình nghệ thuật “Truông Bồn - Dấu chân anh hùng”Xúc động chương trình nghệ thuật “Truông Bồn - Dấu chân anh hùng”
Lắng đọng cảm xúc chương trình nghệ thuật “Sẽ về Thủ đô”Lắng đọng cảm xúc chương trình nghệ thuật “Sẽ về Thủ đô”
“Xuân Trường Sa 2024” - Cầu nối yêu thương giữa đất liền với biển, đảo quê hương“Xuân Trường Sa 2024” - Cầu nối yêu thương giữa đất liền với biển, đảo quê hương
Hà Nội: Nhiều chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024Hà Nội: Nhiều chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps