“Chung một tấm lòng” mang niềm vui đến trẻ em mồ côi, khuyết tật

13:04 | 20/07/2013

815 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Chung một tấm lòng” là chương trình ca nhạc từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi, khuyết tật ở các trung tâm, mái ấm tại TP.HCM.

Các ca sĩ tham gia văn nghệ trong chương trình gây quỹ từ thiện

Đây là chương trình do bầu sô Ngọc Trinh kết hợp cùng các tụ điểm, phòng trà tổ chức thường xuyên trong năm. Tham gia biểu diễn trong chương trình gây quỹ từ thiện tháng 7 này có các ca sĩ như: Phi Thanh Vân, Lương Gia Huy, Hồ Việt Trung, Hoàng Y Nhung.

Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, phần quan trọng nhất của chương trình là khách tham gia chương trình sẽ tham gia đấu giá các sản phẩm thủ công mỹ nghệ do chính tay các em nhỏ tại Mái ấm Thiện Duyên thực hiện. Đó là những bức tranh thêu tay, những vòng đeo kết bằng hạt pha lê… Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ này tuy đơn giản nhưng đặc biệt ý nghĩa khi không ít trong số ấy được làm ra từ những trẻ em khuyết tật nhưng đầy nghị lực.

Toàn bộ số tiền từ đấu giá trong chương trình sẽ được ca sĩ Phi Thanh Vân trao trực tiếp cho đại diện Mái ấm Thiện Duyên ngay cuối chương trình.

Trẻ mồ côi mái ấm Thiện Duyên

Mái ấm Thiện Duyên hiện đang nuôi dưỡng hơn 130 trẻ em bị bỏ rơi, trong đó có 80 em bị bệnh bại não và bại liệt bẩm sinh. Trẻ em ở đây đều có chung hoàn cảnh bị người thân, gia đình bỏ rơi khi còn sơ sinh, thậm chí có em còn bị bỏ rơi khi cuống rốn còn chưa rụng. Mái ấm là nơi đùm bọc, che chở, nuôi dạy và tạo việc làm để các em tiếp tục sống với đời. Ngoài công việc làm đồ thủ công, mỹ nghệ, các em còn được trồng rau, chăm sóc cây vườn để bán mưu sinh hằng ngày.

“Bà bầu” Ngọc Trinh, người tổ chức, biên tập chương trình “Chung một tấm lòng” chia sẻ: “Chương trình này đã được diễn ra hơn 1 năm qua, tôi cũng như những cộng sự thật sự hạnh phúc khi mang lại những niềm vui nho nhỏ cho những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống này, những người già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì chương trình này để được chung tay cùng toàn xã hội san sẻ những yêu thương đến các em nhỏ”.

Chương trình “Chung một tấm lòng” tháng 7 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 20/7, tại phòng trà số 299, Tân Sơn Nhì , Q.Tân Phú, TP.HCM. Chương trình dự kiến sẽ thu hút 300 khách tham gia, vào cửa tự do.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.