Chung Hán Lương hội ngộ khán giả Việt

11:50 | 08/07/2016

2,009 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau “Thợ săn tiền thưởng”, khán giả Việt Nam lại có dịp hội ngộ tài tử Hoa ngữ Chung Hán Lương trong bộ phim “Tam nhân hành”, bên cạnh sự tham gia của Cổ Thiên Lạc và “Đại hoa đán” Triệu Vy. 

Trong bộ phim sắp sửa ra mắt tại Việt Nam, Chung Hán Lương sẽ vào vai tên tội phạm nguy hiểm Trương Hán, được đưa vào bệnh viện với tình trạng não bộ bị trúng đạn dẫn đến tính mạng nguy kịch. Tuy việc phẫu thuật để lấy viên đạn ra khá nguy hiểm nhưng cũng chỉ có bác sĩ Triệu Thanh mới có thể kiểm soát tình huống này.

chung han luong hoi ngo khan gia viet
Trong "Tam nhân hành", Chung Hán Lương sẽ vào ai tên tội phạm nguy hiểm. 

Triệu Thanh (Triệu Vy đóng) là phó trưởng khoa não, cô sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Bằng chính năng lực của bản thân cô đã nỗ lực vươn lên để có được chỗ đứng nhất định trong giới y học tại Hồng Kông. Nhưng cũng chính vì bản tính tự phụ và ngoan cố của cô mà các mối quan hệ dần trở nên xa cách.

Trong một ca phẫu thuật thất bại, bệnh nhân không may đột tử đã khiến cho sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

chung han luong hoi ngo khan gia viet
"Đại hoa đán" Triệu Vy vào vai nữ bác sĩ tự phụ và ngoan cố. 

Trưởng thanh tra Trần Vỹ Lạc (Cổ Thiên Lạc) là người phụ trách giám sát Trương Hán đến bệnh viện vì một người đồng nghiệp của cậu đã chết dưới tay hắn. Cũng chính vì điều này, Trần Vỹ Lạc luôn tìm mọi manh mối để trả thù cho bạn của cậu.

chung han luong hoi ngo khan gia viet
"Trưởng thanh tra" điễn trai Trần Vỹ Lạc do Cổ Thiên Lạc đóng. 

Trương Hán vì muốn kéo dài thời gian để chờ đồng bọn đến giải cứu nên không màng tính mạng bản thân nhất quyết không chấp nhận phẫu thuật. Vỹ Lạc nóng lòng chỉ muốn mau chóng tra hỏi hành tung của đồng bọn nên không quan tâm đến sự sống chết của tội phạm. Điều này khiến thanh tra cảnh sát nảy sinh mâu thuẫn với bác sĩ Triệu Thanh.

Trong khi đó, đồng bọn của Trương Hán đã lén trà trộn vào bệnh viện đặt bom. Trong chốc lát, tính mạng của toàn bộ bệnh nhân vô tội đều trở thành quân cờ của băng cướp và cảnh sát.

Tam nhân hành là bộ phim hành động, tội phạm của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong, pgim sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 15/7. 

chung han luong hoi ngo khan gia viet

Chung Hán Lương trở thành “đối thủ” của Lee Min Ho

Trong bộ phim “Thợ săn tiền thưởng” sắp sửa ra rạp, tài tử Chung Hán Lương sẽ trở thành “đối thủ” của Lee Min Ho khi cả hai cùng vướng vào mối tình với Đường Yên. Nếu Chung Hán Lương và Đường Yên từng trở thành cặp đôi ngôn tình của phim “Bên nhau trọn đời” thì Lee Min Ho cũng chính là hoàng tử của “Vườn sao băng”. 

chung han luong hoi ngo khan gia viet

Vì sao “Tam Nhân Hành” được dự đoán trở thành "bom tấn"?

Ngoài hai nam chính là Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương, bộ phim “Tam Nhân Hành” còn có sự tham gia của “Đại hoa đán” Triệu Vy. Phim hứa hẹn sẽ là bom tấn trong thời gian tới. 

chung han luong hoi ngo khan gia viet

Vắng mặt màn ảnh nhỏ, Chung Hán Lương đại náo màn ảnh rộng

Trong vòng cuối tháng 6 cho đến giữa tháng 7, cả ba bộ phim điện ảnh bom tấn của nam thần Chung Hán Lương đều sẽ lần lượt được ra mắt khán giả. 

Khang Gia