Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ

15:50 | 09/06/2021

2,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục lộ diện trước công chúng sau khi công bố ly hôn.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện công khai trước công chúng trong một hoạt động quảng bá cho thương hiệu cô làm đại diện, sau thời gian dài im ắng. Cô nàng khoác lên mình chiếc váy trắng dài, cột tóc đuôi ngựa đầy trẻ trung, không hề có dáng dấp của một bà mẹ đơn thân mà vui tươi, xinh đẹp như một tiểu công chúa.

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn.

Tạo hình trong lần xuất hiện này của Triệu Lệ Dĩnh lại lần nữa không khiến cho người hâm mộ thất vọng. Chiếc váy dài kiểu Pháp đầy nền nã tạo nên cho cô nàng một khí chất dịu dàng, đằm thắm rất nữ tính. Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng, sau khi sinh con Triệu Lệ Dĩnh gần như đã lột xác hoàn toàn về khí chất, trong nháy mắt cô trở nên sang trọng, cuốn hút một cách cực kỳ tự nhiên.

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với tạo hình sang trọng, nữ tính như công chúa. Da dẻ của cô nàng dưới ánh đèn flash trắng nõn nà như tuyết, rạng ngời giữa đám đông khiến cô càng thêm rực rỡ
Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Dù là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng cho thấy vẻ đẹp không tỳ vết của nàng tiểu hoa đán.

Triệu Lệ Dĩnh đã dành rất nhiều thời gian để giao lưu cùng người hâm mộ và người chủ trì của sự kiện. Cụ thể, hoạt động lần này là quảng bá cho một thương hiệu bột giặt quần áo, người chủ trì sự kiện đã giới thiệu rất nhiều công dụng của loại bột giặt này rằng sẽ giúp cho đôi bàn tay của các bà mẹ được nhàn rỗi hơn, vừa tiện lợi vừa có thể nhanh chóng tẩy đi những loại vết bẩn. Nghe đến điều này, Triệu Lệ Dĩnh liền biểu lộ sự không vui trên gương mặt, cô trực tiếp nói: "Có thể không để cho mẹ đừng khổ cực như thế không? Bản thân tự giặt không được sao?".

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Triệu Lệ Dĩnh tỏ ý không hài lòng khi người chủ trì sự kiện cho rằng việc giặt quần áo là của các bà mẹ mà bản thân không thể tự làm.

Sau khi nghe được phát biểu của Triệu Lệ Dĩnh, cư dân mạng đã liên tục để lại bình luận rằng đây mới thật sự là tính cách quen thuộc của Triệu Lệ Dĩnh, chính là một cô gái nghĩ gì nói đó, cực kỳ thẳng thắn. Trong quá khứ, nàng tiểu hoa đán này từng vì nói chuyện quá thẳng thắn mà được đặt cho danh hiệu Triệu Tiểu Đao, cũng từng vì tính cách này mà vô tình đắc tội với người khác, bị cho là EQ thấp. Tuy nhiên, lần phát biểu này của Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều lời khen ngợi bởi họ cho rằng cô đã nói ra tiếng lòng của rất nhiều bà mẹ.

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Chính vì tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó mà Triệu Lệ Dĩnh từng vô tình đắc tội với không ít người.

Hơn nữa, đây có thể cũng là Triệu Lệ Dĩnh đang nói ra tiếng lòng của chính mình. Bởi trước đây, cô còn có chồng phụ chăm sóc con trai, chia sẻ những chuyện vụn vặt nhưng hiện tại cô đã trở thành mẹ đơn thân, phải tự mình làm lấy mọi thứ, so với trước đây chắc chắn là có điểm cực khổ hơn.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn quyết định cùng với Phùng Thiệu Phong cùng nhau nuôi dạy con trai nhưng cả hai đều có lịch trình cực kỳ bận rộn với công việc, cũng chẳng thể mỗi ngày đều gặp con, con trai chỉ có thể giao cho người lớn chăm sóc. Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng, Triệu Lệ Dĩnh từ sau khi ly hôn, dọn ra khỏi nhà chung của hai người thì rất khó gặp được con trai, hiện tại đang tranh giành quyền nuôi nấng con cái với Phùng Thiệu Phong.

Chỉ một câu nói, Triệu Lệ Dĩnh đã biểu thị hết nỗi khổ khi làm mẹ
Từ sau khi công bố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ.

Con trai của Triệu Lệ Dĩnh đến nay đã hơn 1 tuổi. Có thể nói, việc cậu bé không có được một gia đình hoàn chỉnh để trưởng thành là một sự tổn thương và thiệt thòi không hề nhỏ. Nhiều fan cho rằng, điều duy nhất mà Triệu Lệ Dĩnh có thể làm hiện tại chính là thường xuyên dành thời gian đi thăm con trai, cho cậu bé cảm nhận được sự ấm áp của mẹ. Nếu như có thể tốt nhất là đem con trai về bên cạnh mình để có thể bù đắp lại những trống vắng của một gia đình sớm tan vỡ.

Từ sau khi công bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chỉ xuất hiện trong các sự kiện quảng bá cho nhãn hàng mà cô làm đại diện, chụp ảnh tạp chí cũng như poster quảng bá cho nhãn hàng. Hiện tại, cô nàng chưa gia nhập bất cứ đoàn làm phim nào và phim đã quay xong của Triệu Lệ Dĩnh cũng chưa có lịch phát sóng. Tuy nhiên, dù không có tác phẩm ra mắt nhưng mọi động thái của nữ diễn viên họ Triệu luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện sau khi sinh con Triệu Lệ Dĩnh chính thức lộ diện sau khi sinh con
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau khi hạ sinh quý tử cho nhà Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau khi hạ sinh quý tử cho nhà Phùng Thiệu Phong
Triệu Lệ Dĩnh được chồng bảo vệ trước Triệu Lệ Dĩnh được chồng bảo vệ trước "yêu sách" của mẹ chồng

Mộc Tử