Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh

19:25 | 03/11/2020

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 2/11, Triệu Lệ Dĩnh tham gia một sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ. Một năm nay, trở lại làng giải trí sau khi sinh con trai, Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên “hot” trên mạng xã hội Trung Quốc.

Xuất hiện trong buổi livestream tối 2/11, Triệu Lệ Dĩnh hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, thần thái rạng ngời sức sống. Nhan sắc ngày một cuốn hút và gu thời trang sành điệu của “gái một con” Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Trong quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh từng bị chê bởi thần thái kém sang và gu thời trang có phần lạc hậu. Tuy nhiên, kể từ khi làm mẹ, phong cách ăn mặc, trang điểm và biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh khi tham dự các sự kiện đều “ghi điểm” xuất sắc.

Việc giảm cân và lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với dáng vóc của Triệu Lệ Dĩnh nhận được “cơn mưa” lời khen của người hâm mộ. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn là một biểu tượng nhan sắc, biểu tượng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ.

Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 1
Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và thời trang
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 2
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 3
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 4
"Bà mẹ một con" tạo dáng ngày càng chuyên nghiệp và linh hoạt
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 5
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 6
Giảm cân thành công và thay đổi gu thời trang cùng biểu cảm giúp Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nổi tiếng và lắm fan.
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 7
Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 8
Triệu Lệ Dĩnh tham dự sự kiện, tối 2/11

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay với diễn xuất được khen ngợi trong các bộ phim như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện... Cô cũng là nữ hoàng rating của màn ảnh Hoa ngữ với sức hút mãnh liệt với truyền thông và người hâm mộ.

Trước khi kết hôn và sinh con, cô đã được xem là nữ diễn viên giỏi kiếm tiến nhất nhì làng giải trí. Thu nhập hàng năm của cô ước tính 100 triệu nhân dân tệ và sau khi quay lại trở lại làng giải trí vào cuối năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh càng thêm nổi tiếng. Sau khi lập gia đình, cô càng nổi tiếng và thành công hơn nữa.

Triệu Lệ Dĩnh đã có một năm 2020 vô cùng năng suất và hiệu quả. Tên và hình ảnh cô luôn xuất hiện trên hầu hết các trang báo lớn nhỏ của Trung Quốc. “Bà mẹ một con” bận rộn với các dự án điện ảnh, show truyền hình và các show diễn thời trang.

Gu thời trang sành điệu và vẻ ngoài ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh - 9
Khán giả đang chờ đón sự kết đôi của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trang "Hữu Phỉ"

Tháng 10 vừa rồi, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác - bạn diễn của cô trong bộ phim truyền hình đang được chờ đón “Hữu Phỉ” đã xuất sắc giành giải Nữ/Nam nghệ sĩ được yêu thích tại lễ trao giải điện ảnh Kim Ưng 2020.

“Hữu Phỉ” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con và trong tháng vừa rồi, trailer chính thức của bộ phim đã được ra mắt khán giả và tạo hiệu ứng tốt. Phim xoay quanh nữ chính Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Theo Dân trí