“Chạy đua” với thời gian để công bố điểm thi THPT quốc gia 2015

07:03 | 21/07/2015

1,371 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ Giáo dục & Đào tạo) thông tin: Êkip cập nhật điểm thi THPT quốc gia đang làm việc ngày, đêm nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý điểm thi của Bộ, để kịp công bố điểm cho thí sinh.

Hôm nay (20/7), là hạn cuối cùng để các cụm thi trung học phổ thông hoàn tất chấm thi và gửi dữ liệu về Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo có quy định: Tất cả các cụm thi không công bố kết quả thi, lưu giữ đĩa dữ liệu kết quả thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố kết quả thi sau khi có đầy đủ dữ liệu điểm của tất cả các cụm thi.

“Chạy đua” với thời gian để công bố điểm thi THPT quốc gia 2015
Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục

Hiện tại, các cụm thi trên cả nước đã chuyển dữ liệu điểm thi về Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục sẽ có trách nhiệm cập nhật kết quả thi vào phần mềm quản lý thi.

Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục thông tin: Êkip cập nhật điểm thi THPT quốc gia đang làm việc ngày, đêm nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý điểm thi của Bộ, để kịp công bố điểm cho thí sinh. Bộ sẽ cố gắng hết mức có thể để công bố điểm sớm cho thí sinh vào 1-2 ngày tới.

Thực tế phải tuân theo quy trình này là bởi điểm thi THPT quốc gia 2015 là dữ liệu thi quốc gia, có liên quan đến thông tin cá nhân của từng học sinh nên Bộ ​sẽ quản lý toàn bộ điểm thi.

Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ công bố điểm thi trung học phổ thông quốc gia trước ngày 25/7. Các cụm thi sẽ gửi giấy báo điểm cho thí sinh trước ngày 30/7.

Ba phương thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015

Ba phương thức công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015

Điểm thi THPT Quốc gia 2015 sẽ được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố trên 3 phương thức.

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015 trên PetroTimes

Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015 trên PetroTimes

Để giúp thí sinh xem điểm thi, tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2015 một cách nhanh nhất, PetroTimes sẽ cập nhật ngay điểm thi sau khi Bộ Giáo dục & Đào tạo công bố để thí sinh tiện tra cứu.

Các cụm thi không được công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015

Các cụm thi không được công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015

Đó là yêu cầu của Bộ Giáo dục & Đào tạo trong quy trình công bố điểm thi THPT Quốc gia 2015.

Huyền Anh

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.