Châu Tinh Trì mượn quần của Lý Tiểu Long… không trả

21:20 | 21/07/2015

2,587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, tình cũ Lý Tiểu Long - nữ diễn viên Đinh Bội tức giận khi nói về sự vô ơn của danh hài Châu Tinh Trì.

Cụ thể, Châu Tinh Trì từng nhận sự giúp đỡ về mặt tài chính của Đinh Bội khi làm phim. Đinh Bội không chỉ mượn tiền cho Châu Tinh Trì, bà còn đưa cho anh chiếc quần khi còn sống Lý Tiểu Long thường mặc với ý chúc may mắn.

Đinh Bội - Châu Tinh Trì
Đinh Bội - Châu Tinh Trì

Nhưng đáng tiếc khi thành danh, Châu Tinh Trì lại quên ân nghĩa xưa. Trong lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 21, bước lên bục nhận giải Đạo diễn xuất sắc, anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thần tượng - ngôi sao quá cố Lý Tiểu Long, nhưng bỏ qua cái tên Đinh Bội.

"Đến giờ, tôi không thể hiểu tại sao anh ta không có ý trả lại đồ đã mượn như vậy", Đinh Bội viết. Bà thẳng thắn cho rằng Châu Tinh Trì là người đàn ông không đáng mặt quân tử, "qua cầu rút ván".

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?

Vì sao Quang Lê trở nên xấu xí?

Vốn là một cái tên có vị trí đẹp trong lòng khán giả với chất giọng nồng ấm, Quang Lê đột nhiên trở nên “xấu xí” bởi scandal giành giật “gà cưng” với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. “Té nước theo mưa”, nhiều người cũng lên tiếng “vạch mặt” anh chàng ca sĩ hải ngoại này.

Thực hư chuyện Quang Lê bị tố “xù nợ”

Thực hư chuyện Quang Lê bị tố “xù nợ”

Nữ danh ca Bạch Yến đã lên tiếng tố cáo Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

[VIDEO] Cậu bé 4 tuổi múa côn điêu luyện như Lý Tiểu Long

[VIDEO] Cậu bé 4 tuổi múa côn điêu luyện như Lý Tiểu Long

Đoạn video quay lại hình ảnh cậu bé 4 tuổi múa côn nhị khúc điêu luyện không khác gì huyền thoại Lý Tiểu Long.

Quang Lê giải thích việc ngồi lên mộ nhạc sĩ

Mới đây, Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về việc anh ngồi lên mộ cố nhạc sĩ Nhật Ngân. Theo anh, nhạc sĩ Nhật Ngân là người đã có những sáng tác góp phần đưa tên tuổi của Quang Lê đến với công chúng qua nhiều ca khúc như Xuân này con không về, Mẹ ở đâu, Chiều xuân xa nhà... Chính vì vậy anh luôn biết ơn. "Tôi quý trọng chú còn chưa hết thì làm sao có thể làm chuyện thất kính với chú." - Quang Lê phân trần.

Châu Tinh Trì mượn quần của Lý Tiểu Long… không trả

Quang Lê kể chi tiết về diễn biến buổi thăm gia đình nhạc sĩ Nhật Ngân hôm đó. Khi anh ghé thăm gia đình, vợ của nhạc sĩ đã đưa Quang Lê cùng đi viếng mộ. Khi đó, mọi người nói với nhau chụp lại vài bức hình để làm kỷ niệm.

Quang Lê cho biết, khi chụp hình, anh chỉ dám đứng khép nép bên cạnh mộ của nhạc sĩ Nhật Ngân. Tuy nhiên, chính vợ nhạc sĩ đã chủ động kêu anh ngồi xuống.

"Khi tôi hỏi vì sao thì cô nói chú sẽ rất thích nếu Quang Lê làm như vậy. Cô Ngân nói, lúc sinh thời, chú Nhật Ngân rất thích ôm những thứ ông thích vào lòng, vỗ về, âu yếm. Chú thường hay ôm cô vào lòng, ngay cả khi ăn cũng đòi cô đưa chân cho ôm..." - Quang Lê nói thêm.

Phương Thanh - Hà Trần “đấu khẩu” vì Tuấn Hưng

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện chửi bới và lên tiếng đáp trả khi bị ca sỹ Mỹ Linh nhắc nhở, Tuấn Hưng đã nhận nhiều lời chỉ trích từ khán giả. Không ít người cho rằng, giọng ca Nắm lấy tay anh quá nóng tính và vội vàng khi giải quyết sự việc.

Khi Tuấn Hưng vướng phải scandal, nữ ca sĩ Phương Thanh đã viết bức tâm thư khá dài chia sẻ về con người Tuấn Hưng - người em thân thiết qua cách nhìn của chị. Phương Thanh cho rằng, Tuấn Hưng là "con ngựa điên", anh luôn làm mọi thứ mình thích và để mọi người biết mà không giấu diếm gì hết. Nhưng anh cũng luôn chịu trách nhiệm với những hành động của mình. Tuy nhiên, Phương Thanh cũng nhận định rằng Tuấn Hưng đã có sự thay đổi lớn, khiến nhiều người bất ngờ từ khi anh kết hôn. Đồng thời, giọng ca Khi giấc mơ về cũng mong "đàn em" sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

Châu Tinh Trì mượn quần của Lý Tiểu Long… không trả

Tưởng chừng như bức tâm thư của Phương Thanh sẽ nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ, tuy nhiên, Hà Trần lại tỏ ra khá "khó chịu" và bức xúc khi đọc được những chia sẻ của Phương Thanh dành cho Tuấn Hưng. Hà Trần cho rằng: "Chị nói hay nhưng phải rồi, chị ngon hơn thì gửi thẳng tin nhắn này cho thằng em Trong nghề hỏi số phone đâu khó? Tâm thư lên cộng đồng là có yếu tố khán giả rồi. Không cần ồn ào cho những việc nhỏ, Hưng nó đang bận, stress nên phản ứng thái hóa. Không ai được phép giáo điều dạy dỗ ai cả. Làm em làm chị, chân thành thì cứ inbox!".

Châu Tinh Trì mượn quần của Lý Tiểu Long… không trả
Tâm thư của Phương Thanh

Trước câu bình luận có phần "chỉ trích" của Hà Trần, Phương Thanh đã có những lời đáp trả thẳng thắn: "Hà Trần à, chị không như em nghĩ đâu. Hưng đã điện thoại ngay sau khi đọc bài viết của chị. Ở đây không ai dạy dỗ Hưng mà chị chia sẻ tình cảm. Em và mọi người gọi là tâm thư. Nhưng với chị nó không phải!".

Châu Tinh Trì mượn quần của Lý Tiểu Long… không trả

Thêm vào đó, giọng ca Khi giấc mơ về cũng đã dùng những lời lẽ khá "căng thẳng" và nặng nề để nói: "Người khôn đọc lâu hiểu sâu, người ngu đọc mỗi tiêu đề. Đọc kỹ lại mới thấy đó là điểm tựa. Sự bênh vực, không giáo điều. Trong đó có cả ngôn ý từ của Phật pháp. "Bó tay" với tư duy của đỉnh cao khi nhìn lướt qua".

Thế nhưng, sau ít phút, đoạn hội thoại đầy "căng thẳng" giữa Phương Thanh và Hà Trần đã nhanh chóng bị xóa.

Anh Anh