Châu Bùi tặng 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay cho khu cách ly

09:45 | 22/03/2020

545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lần quay trở lại bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM - Châu Bùi đã gửi tặng 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay như món quà cảm ơn vì mọi người đã quan tâm và chăm sóc cô thời gian qua.

Mới đây trên trang cá nhân, Châu Bùi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô cùng ekip đến bệnh viện dã chiến ở Củ Chi, TP.HCM - nơi cô từng ở cách ly 14 ngày sau khi từ Italy ở về. Theo đó, Châu Bùi gọi nơi đây là ngôi nhà thứ hai của mình nên đã đến thăm mọi người vì quá nhớ.

chau bui tang 140 cay quat va 1000 chai nuoc rua tay cho khu cach ly
Châu Bùi là nghệ sĩ đầu tiên ở Việt Nam được cách ly phòng dịch Covid-19

Ngoài việc thăm hỏi, Châu Bùi còn gửi tặng các bác sĩ ở đây 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay như là một lời cảm ơn cũng như góp một phần nhỏ bé trong việc phòng chống dịch tại đây. "Mang 140 cây quạt về nhà. Mong có thể giúp gia đình tôi làm việc, "nghỉ dưỡng" thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe", Châu Bùi viết.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú và gửi nhiều lời tốt đẹp về hành động của Châu Bùi dành cho những người làm nhiệm vụ ở nơi cách ly.

chau bui tang 140 cay quat va 1000 chai nuoc rua tay cho khu cach ly
Châu Bùi tặng 140 cây quạt và 1.000 chai nước rửa tay cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM

Nói về việc tặng quạt và nước rửa tay, đại diện Châu Bùi cho biết: “Châu nói là thấy thời tiết ở Sài Gòn rất nóng nhưng ở khu cách ly chỉ có một cái quạt nhỏ trên trần. Lúc Châu ở cô ấy cũng phải mang quạt từ nhà đến. Châu thấy mọi người ở đây rất vất vả và bị nóng nên cô ấy đem 140 cây quạt để tặng cho khu cách ly. Ngoài ra, Châu còn tặng 1.000 chai nước rửa tay cho các y bác sĩ và những người đang làm công tác phòng chống dịch. Đây là những món quà không quá lớn, nhưng lại rất thiết thực, xem như là quà cảm ơn và tình cảm của Châu dành cho mọi người".

Trước đó, Châu Bùi có chuyến công tác dài ngày ở Italy khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan. Sau khi trở về nước, người đẹp được cách ly tập trung 14 ngày tại Củ Chi, TP.HCM. Trong suốt thời gian cách ly, Châu Bùi liên tục chia sẻ hình ảnh và cuộc sống của mình trong khu cách ly trên mạng xã hội. Đồng thời người đẹp cũng bày tỏ sự biết ơn vì được cách ly nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người.

Tuấn Minh

chau bui tang 140 cay quat va 1000 chai nuoc rua tay cho khu cach lyChi Pu tặng phòng cách ly trị giá 650 triệu chống dịch Covid-19
chau bui tang 140 cay quat va 1000 chai nuoc rua tay cho khu cach lyTùng Dương quyên góp hơn 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19
chau bui tang 140 cay quat va 1000 chai nuoc rua tay cho khu cach lyChi Pu góp 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.