Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức

13:56 | 05/08/2015

1,162 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các vết lún trên cầu vượt thép tạo thành rãnh sâu, đa phần xuất hiện ở từ chân cầu đến đỉnh cầu vượt, gây khó khăn cho các phương tiện khi lên dốc.
Cầu vượt thép Thủ Đức lại bị lún Cầu vượt thép Thủ Đức lại bị lún
TP HCM chống lún trên đại lộ Đông Tây TP HCM chống lún trên đại lộ Đông Tây
TP HCM: Đại lộ nghìn tỷ cũng lún TP HCM: Đại lộ nghìn tỷ cũng lún

Điểm hư hỏng nặng nhất là đoạn đầu dốc đến giữa cầu, và khu vực vừa đổ xuống dốc cầu hướng lưu thông từ TP HCM đi Đồng Nai.

Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Đường lún kéo dài trên cầu vượt thép Thủ Đức

Đây là lần thứ 3 cầu vượt thép Thủ Đức bị lún, sau khi thông xe 2 tháng, mặt cầu đã bị lún thành rãnh, nhựa đùn cao tại làn đường dành cho xe tải nặng. Giữa năm 2014 cũng xảy ra tình trạng tương tự, nguyên nhân được xác định là mật độ xe tải nặng quá lớn.

Cầu vượt thép Thủ Đức do Tổng công ty xây dựng Thăng Long thi công. Đây là cầu vượt được thiết kế vĩnh cửu, các móng trụ được thi công bằng bê tông cốt thép cho phép xe tải nặng, container lưu thông.

Cầu vượt Thủ Đức có chiều dài cầu và đường dẫn 570m; mặt cầu rộng 16m với 4 làn xe. Tổng số vốn đầu tư xây dựng cầu là 277 tỷ đồng và cây cầu được đưa vào sử dụng từ tháng 1/2013, đã góp phần giảm ùn tắc giao thông ở cửa ngõ phía Đông.

Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Vệt lún cũ chưa xử lý xong đã xuất hiện rãnh lún mới
Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Mặt đường trên cầu mấp mô
Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Phần nhựa trồi được cào bỏ đi tạo ra nhiều rãnh kéo dài
Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Cầu phải "gánh" hàng loạt xe tải nặng...
Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
... với lượng lưu thông cao
Cận cảnh vệt hằn lún trên cầu vượt Thủ Đức
Thành cầu cũng bị hư hỏng

Nguyễn Hiển

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc