Cán bộ Sở Tư pháp đi vào đường cấm, rồ ga đâm cảnh sát

10:38 | 22/06/2013

810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đi vào đường cấm, bị lực lượng cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, một cán bộ Sở Tư pháp tỉnh Phú Thọ không chấp hành hiệu lệnh mà rồ ga đâm vào công an để bỏ chạy.

Khoảng 18h30 ngày 21/6, Thiếu úy Trần Đức Toàn (thuộc Đội CSGT số 2, Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành, phát hiện chiếc xe ô tô biển xanh 19B – 1223 đi vào đường cấm nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, tài xế này liền rồ ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, Thiếu úy Toàn sử dụng xe máy đuổi theo và chặn chiếc ô tô vi phạm trên. Thấy cảnh sát giao thông chặn đầu, tài xế này tiếp tục rồ ga và đâm vào xe máy của thiếu úy Toàn rồi tiếp tục bỏ chạy ra ngã tư Núi Trúc – Kim Mã. Thấy cảnh bất bình, rất nhiều người dân đã hỗ trợ cảnh sát giao thông chặn chiếc xe vi phạm này.

Chiếc xe biển xanh của tỉnh Phú Thọ đi vào đường cấm, rồ ga đâm cảnh sát giao thông.

Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu xuất trình giấy tờ, lái xe này nhất quyết không xuất trình bất cứ một giấy tờ nào và cũng không ký vào biển bản vi phạm. Để xử lý người vi phạm này, lực lượng cảnh sát giao thông đã điều động xe cẩu đến để đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở.

Đến 19h50 phút, khi lực lượng cảnh sát 113 có mặt, người lái xe mới chịu xuất trình giấy tờ và làm việc với lực lượng cảnh sát giao thông. Theo giấy đăng ký ô tô tài xế xuất trình, chủ xe là Sở Tư pháp Phú Thọ. Lái xe được làm rõ là Nguyễn Thanh Sơn (ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Thời điểm kiểm tra, trên xe có hai người, theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Thanh Sơn hiện công tác tại Sở Tư pháp Phú Thọ.

Hiện, chiếc ô tô biển xanh vi phạm này đang bị tạm giữ để xử lý.

T.Minh