Cảm ơn cuộc đời – Bản tình ca về cuộc sống

13:07 | 23/12/2017

1,068 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Là một trong những chương trình trọng điểm cuối năm của VTV, “Cảm ơn cuộc đời” truyền đi thông điệp tích cực về cuộc sống thông qua chọn lọc, giới thiệu những câu chuyện đẹp, nhân văn trong năm 2017.  

Với tất cả những câu chuyện được ghi chép trong suốt một năm qua, “Cảm ơn cuộc đời” 2017 chọn cho mình chủ đề về tình mẫu tử. Chương trình chia sẻ cùng khán giả những câu chuyện về tình cảm của những người mẹ, người cha dành cho con của mình, và cả những nỗ lực nuôi dưỡng con trẻ, tương lai của xã hội. Bên cạnh đó, ngợi ca những thành quả tốt đẹp của 2017 trong lĩnh vực bảo vệ bà mẹ trẻ em, hướng đến một cuộc sống nhân văn, nhân ái và tươi đẹp.

cam on cuoc doi ban tinh ca ve cuoc song
Ca sĩ Hồng Nhung
cam on cuoc doi ban tinh ca ve cuoc song
Nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình

Đây cũng là đầu tiên, diva Hồng Nhung sẽ có dịp hội ngộ cùng nhạc sĩ khiếm thị nổi tiếng Nguyễn Thanh Bình. Trong chương trình, nhạc sĩ Thanh Bình có những tâm sự về chuyện đời, những khắc nghiệt của số phận và niềm tin.

cam on cuoc doi ban tinh ca ve cuoc song
Người dân Nam Trà My, Quảng Nam

Mạch chuyện của “Cảm ơn cuộc đời” đưa người xem đến với cuộc đời của cô bé Nguyễn Võ Yên Khê ở làng Mun, xã IaLy, huyện Chư Pah (Gia Lai) và những người dân ở Nam Trà My, Quảng Nam cùng những ám ảnh kinh hoàng về sự tàn phá khủng khiếp của thiên tai vẫn còn ẩn hiện. Ngoài ra, “Cảm ơn cuộc đời” còn là câu chuyện của những người cha, người mẹ trong hành trình nuôi dưỡng những mầm sống cho đời kể lại cả chặng đường gian nan ở thời điểm bắt đầu của những cặp vợ chồng hiếm muộn.

Chương trình "Cảm ơn cuộc đời" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10, ngày 24/12/2017 trên kênh VTV1. Đây là chương trình đầu tiên nhà báo Diễm Quỳnh “tái xuất” khán giả sau gần hai năm vắng bóng. Chị vừa là người chịu trách nhiệm nội dung, vừa đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Nguyễn Thanh Bình là một nhạc sĩ khiếm thị đặc biệt được đánh giá cao nhất Việt Nam hiện nay. Năm 2009, Thanh Bình từng giành cú đúp Nhạc sĩ Ấn tượng và Nhạc sĩ trẻ triển vọng cho sáng tác “Những giấc mơ” tại đêm chung kết Bài hát Việt. Năm 2012, anh lại tiếp tục nhận giải Phối khí hiệu quả cho ca khúc “Lắng nghe” của tác giả Phạm Thanh Hà. Nguyễn Thanh Bình cũng là một cái tên ấn tượng tại Vietnam’s Got Talent 2013, khi biểu diễn tài năng với 15 loại nhạc cụ.

Được khởi động từ năm 2013, “Cảm ơn cuộc đời” là chương trình thường niên do VTV sản xuất và phát sóng vào dịp cuối năm. Tại thời điểm mọi người quay quần bên gia đình, chương trình “Cảm ơn cuộc đời” sẽ cùng khán giả nhìn lại một năm đã qua, chia sẻ những câu chuyện về lương tâm và tình người, để cùng tạo cảm hứng sống cho một năm mới.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.