Mạnh Quỳnh hẹn yêu Phi Nhung... ở kiếp sau!

17:30 | 06/04/2016

5,490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết, anh đối với ca sĩ Phi Nhung chỉ có tình thương chứ yêu thì không, nếu có thì hẹn yêu Phi Nhung ở kiếp sau!

Ca sĩ Mạnh Quỳnh và êkip vừa tổ chức họp báo giới thiệu về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh, liveshow mang tên “Cảm ơn cuộc đời”.

Bà Trương Thị Thu Dung - Giám đốc trung tâm băng nhạc Rạng Đông cũng là Giám đốc sản xuất chương trình cho biết, sau liveshow diễn ra ở nhà hát Hòa Bình vào ngày 16/04, Mạnh Quỳnh sẽ tổ chức một đêm nhạc nữa tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, chủ yếu là để phục vụ khán giả chứ không phải kinh doanh.

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau
Ca sĩ Mạnh Quỳnh tại buổi họp báo trưa nay 06.04

Không như nhiều ca sĩ hải ngoại khác, Mạnh Quỳnh chọn quê hương Việt Nam là nơi quay về để thực hiện liveshow quan trọng trong đời thay vì là ở Mỹ, nơi mà anh đã gắn bó sự nghiệp bao năm qua. Anh cho biết, đó chính là tình cảm mà anh dành cho nơi cha sinh mẹ đẻ. Hơn nữa, chỉ có ở quê hương Việt Nam mới có những hình ảnh làng quê, là những cây rơm, mái nhà tranh, cầu tre, con thuyền… để minh họa cho những bài hát về quê hương của anh trong liveshow.

Theo Mạnh Quỳnh, anh và êkip sẽ ghi hình lại và sau đó sẽ mang theo trong suốt quá trình lưu diễn tại các tiểu bang nước Mỹ, châu Âu, Úc để giới thiệu hình ảnh quê hương mình đến với khán giả.

Có mặt trong buổi họp báo, ca sĩ Hương Thủy, Hà Thanh Xuân và Ngọc Liên tiết lộ Mạnh Quỳnh từng là thần tượng một thời của họ. Hương Thủy đã chia sẻ chuyện khi mới đi hát chung với Mạnh Quỳnh, cô bị rất nhiều khán giả ghét vì khán giả chỉ thích cặp đôi Mạnh Quỳnh – Phi Nhung mà thôi.

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau
Mạnh Quỳnh và ca sĩ Hương Thủy

Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng vì Hương Thủy mà Phi Nhung với Mạnh Quỳnh mới không còn hát chung với nhau nữa khiến Hương Thủy rất buồn và nhiều lần bật khóc sau sân khấu.

“Tôi còn nhớ lần đó 2 anh em đi lưu diễn bên Úc, khi hát xong 2 anh em đang ngồi nghỉ thì tự nhiên có một khán giả lớn tuổi lại gần rồi chống nạnh nói: “Mạnh Quỳnh tại sao về Việt Nam cưới Hương Thủy mà không cưới Phi Nhung”, tôi và Mạnh Quỳnh có nói là bọn con không có thì bác đó mắng tiếp “Có thì nói đại đi, còn chối nữa” khiến 2 anh em “đơ” luôn không biết phải nói sao”, Hương Thủy kể lại.

Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung, dù bận việc gia đình và tới dự họp báo khá muộn nhưng Phi Nhung lại trở thành tâm điểm khi bất ngờ đưa ra một câu hỏi khá hóc búa cho Mạnh Quỳnh. Cô hỏi: hơn 20 năm hát chung với nhau có khi nào Mạnh Quỳnh yêu Phi Nhung thật không?

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng, hai người diễn chung với nhau lâu như thế thì chắc chắn là phải có tình cảm, nhưng nói thương thì có nhưng yêu thì không. Anh cho biết là mình chưa bao giờ vượt qua giới hạn tình thương đó với Phi Nhung. “Nếu có yêu thì hẹn em ở kiếp sau” - Mạnh Quỳnh nói. Anh còn tiết lộ, anh và Phi Nhung thân thiết đến mức nhiều lần đi diễn chung ở châu Âu, Úc thì còn ở chung một phòng.

Được biết, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã lập gia đình khá lâu và hiện đã có hai con đang sống bên Mỹ.

Liveshow Mạnh Quỳnh tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào ngày 16/04 tới sẽ có sự tham dự của các nghệ sĩ như: danh ca Thái Châu, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Hương Thủy, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Hà Thanh Xuân, ca sĩ Triệu Khắc Vinh, danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang… Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ làm MC chương trình.

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau

MC Kỳ Duyên tiết lộ về “của hiếm” showbiz

Khi nói về ca sĩ Mạnh Quỳnh, MC Kỳ Duyên đã hết lời khen ngợi rằng anh là của hiếm trong showbiz. Được biết trong liveshow sắp tới đây của ca sĩ “Nhẫn cỏ cho em”, MC Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò MC.

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau

Ca sĩ Phi Nhung 'Nối lại tình xưa' với Mạnh Quỳnh

Trên sân khấu, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh như một cặp tình nhân thực thụ. Cả hai được khán giả nhớ tới với những ca khúc song ca ăn ý như: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi…

manh quynh hen yeu phi nhung o kiep sau

Ca sĩ 20 năm hát cho người nghèo

Mạnh Quỳnh hầu như chỉ hát nhạc quê hương, hát những bài hát về những người nghèo và thậm chí là chỉ thích hát cho người nghèo nghe.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.