Thần tượng Bolero:

Cẩm Ly rơi nước mắt vì chàng trai bán kẹo kéo

10:20 | 05/02/2016

1,736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 2 Thần tượng Bolero, giọng hát tình cảm cùng hoàn cảnh đặc biệt của chàng trai bán kẹo kéo Nguyễn Văn Nam (Bảo Nam) đã khiến ca sĩ Cẩm Ly không nén được sự xúc động.

Tập 2 chương trình Thần tượng Bolero vừa được phát sóng tối qua (ngày 4/2), các giám khảo đã liên tiếp tung những chiêu trò từ lời nói đến hành động để giành quyền sở hữu những thí sinh tốt nhất về đội của mình.

Các thí sinh nổi bật trong tập phát sóng vừa qua phải kể đến là Minh Thảo với giọng hát dày, đặc biệt là ở những nốt trầm với ca khúc Ai đi ngoài sương gió; là chất giọng tình cảm cùng hoàn cảnh đặc biệt của Nguyễn Văn Nam (Bảo Nam) với Câu chuyện đầu năm khiến ca sĩ Cẩm Ly không nén được sự xúc động; là giọng hát ngọt ngào của Trúc Ly với Bông điên điển.

cam ly roi nuoc mat vi chang trai ban keo keo
Bảo Nam với Câu chuyện đầu năm

Hay các Huấn luyện viên cũng đặc biệt ấn tượng với Trần Hằng, một giọng hát thiết tha ẩn chứa nhiều nỗi niềm với ca khúc Hiu hắt đời nhau; là giọng hát ấm áp của Hoàng Thuận với Giờ xa lắm rồi hay của Minh Tâm với Mười năm tình cũ.

Tiếp đó, là giọng hát của cô nàng sở hữu ngoại hình sáng cùng cách hát đầy nội lực của Phương Ý với Hỏi nàng xuân, giọng ca bay bổng như ru lòng người của Hoàng Nguyên với Em về với người  và giọng hát miên man thổi hồn trong từng câu hát của Trung Quang với Chờ đông.

Đặc biệt là tiết mục dự thi của “nàng thơ” Mai Phương qua ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn mang tên Diễm xưa. Cô đã được cả 4 Huấn luyện viên nhất nút chọn và dành không ngớt những lời khen ngợi bởi giọng hát hay và ngoại hình xinh đẹp.

cam ly roi nuoc mat vi chang trai ban keo keo
"Nàng thơ" Mai Phương

Ở tập này, 4 giám khảo tiếp tục những màn tung hứng ăn ý nhau mang lại tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh đó, là những cuộc tranh giành quyết liệt trước những thí sinh tài năng. Ngoài việc thể hiện ấn nút chọn qua nút vàng hay nút đỏ quyền lực thì họ còn thể hiện qua những lời nói và hành động để thuyết phục cho được những thí sinh tốt nhất về đội của mình.

cam ly roi nuoc mat vi chang trai ban keo keo
Các HLV hòa giọng trên sân khấu

Tập 3 vòng Tinh hoa của chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào ngày 25/2/ 2016 trên kênh truyền hình VTV3.

cam ly roi nuoc mat vi chang trai ban keo keo

Tiết lộ về chuyện tình éo le của các "ông hoàng bolero"

Những bài hát nổi tiếng như: “Phận tơ tằm”, “Đừng nói xa nhau”, “Chuyện ba người”, “Ngại ngùng”… của các nhạc sĩ Châu Kỳ, Minh Kỳ và Quốc Dũng đều xuất phát từ cảm xúc của những chuyện tình éo le của chính họ. 

T.V - Ảnh: L.V Phú Hưng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.