Cái kết nào cho đại gia – hotgirl?

15:24 | 15/10/2015

2,893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Câu chuyện chồng chưa cưới của hotgirl Midu vừa bị “tố” ngoại tình đang làm nóng giới truyền thông và dư luận trong những ngày vừa qua. Dù ai đúng, ai sai thì đây tiếp tục là câu chuyện buồn cho những mối tính đại gia – hotgirl. 

Phan Thành và hot girl Midu vốn được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt với một bên là đại gia Sài Thành sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ, một bên là hot girl xinh đẹp, “sạch sẽ scandal”. Cả hai vừa tổ chức lễ đính hôn lãng mạn vào cuối năm 2014.

Trong khi nhiều người đang mong ngóng, đón chờ một lễ cưới lung linh của cặp đôi người đẹp – đại gia này thì mới đây một tin đồn gây chấn động vừa xuất hiện: chồng sắp cưới của Midu ngoại tình.

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846
Cặp đôi Phan Thành - Midu

Theo đó, một tài khoản Facebook đã viết một dòng trạng thái dài nói về Phan Thành, chồng sắp cưới của Midu liên tục nhắn tin mùi mẫn và chu cấp tiền cho một thiếu nữ 17 tuổi ở Cà Mau. Kèm theo đó là những đoạn chat được cho là của Phan Thành gửi cho “bồ nhí”. Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846

Midu – Phan Thành đổ vỡ, ai có lỗi

Sau hàng loạt lùm xum từ chuyện Midu – Phan Thành đổ vỡ, cô nữ sinh 17 tuổi vẫn khẳng định mình không hề có lỗi và phủ nhận liên quan đến hai người. 

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846

​Bồ nhí và chồng sắp cưới Midu 'bén duyên'… 2 tuần

Mới đây, cô bồ nhí 17 tuổi của chồng sắp cưới Midu - đại gia Phan Thành đã lên tiếng trả lời báo chí sau khi khiến dư luận “dậy sóng” vì hàng loạt tin nhắn tố cáo Phan Thành ngoại tình.

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846

Midu - Phan Thành đã từ hôn?

Ngay sau khi thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Midu – đại gia Phan Thành – ngoại tình bị công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi Midu - Phan Thành đã từ hôn.

Không dừng lại ở đó, cô bồ nhí của Phan Thành còn công khai lên báo xác nhận mối quan hệ với Phan Thành là thật. Liên tiếp trong 2 ngày Thúy Vi đã có không dưới 3 lần trả lời phỏng vấn mô tả chi tiết quan hệ với Phan Thành. Theo Thúy Vi, mối quan hệ giữa cô và Phan Thành trước tiên là do đại gia trẻ chủ động, hứa hẹn mua quà và cho tiền tiêu cũng từ anh này mà ra.

Thậm chí, việc cô từ Cà Mau lên TP. Hồ Chí Minh là do Phan Thành đã tìm cách dụ dỗ bằng một chiếc điện thoại khi gặp mặt làm quà nên Thúy Vi mới đồng ý ở lại khách sạn nơi Phan Thành đứng ra bảo lãnh.

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846
Hotgirl 17 tuổi Nguyễn Thị Thúy Vi

Trước thông tin được Phan Thành hứa mua nhà, mở quán cà phê, giới thiệu đóng phi, đến chu cấp cho mình tiền tỷ...hot girl Cà Mau cho rằng mình đã bị hại và dựng chuyện oan vì trong suốt khoảng thời gian quen nhau, cả quà và số tiền Phan Thành cho cô chỉ khoảng 30 triệu đồng. Thúy Vi đính chính, tất cả chỉ là lời hứa chứ bản thân cô chưa nhận được bất cứ thứ gì.

Trong khi đó, Phan Thành và Midu đều giữ im lặng và tránh tiếp xúc với báo chí. Về phía Phan Thành, đại gia trẻ này im lặng là hợp lý, bởi nguồn cơn của scandal bắt nguồn từ chính thói trăng hoa của anh mà ra. Sau khi câu chuyện vỡ lở, nhiều người đã bắt gặp Phan Thành đứng chờ dưới cổng nhà Midu hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng Midu kiên quyết không lộ mặt. Tính ra, trong scandal này, Phan Thành mất “cả chì lẫn chài” và chàng đại gia trẻ này cũng xứng đáng với cái kết đáng xấu hổ và nhục nhã này.

Cũng có thể, Phan Thành chỉ coi mối quan hệ với Thúy Vi – cô hotgirl 17 tuổi là thứ tình cảm “qua đường”, cặp kè; nhưng tiếc thay, bản thân Thúy Vi lại coi đó là “bàn đạp” để vào showbiz (?!). Một doanh nhân, một đại gia trẻ đã lăn lộn trong giới kinh doanh khá lâu, những tưởng “giấy gói được lửa”, nhưng sự thật Phan Thành đã “thảm bại” dưới tay một “đứa nít ranh” mới chỉ 17 tuổi.

cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846
 
cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846
 
cai ket nao cho dai gia hotgirl 336846
Những tin nhắn công khai quan hệ của Thúy Vi - Phan Thành

Về phía Midu, đây được coi là scandal lớn nhất trong cuộc đời cô hotgirl trẻ. Sau khi công khai tình cảm và lễ đính hôn với đại gia Phan Thành, những tưởng Midu sẽ yên ổn rút chân ra khỏi showbiz. Tuy nhiên, sau khi scandal nổ ra, chồng chưa cưới và nhân tình đã hơn 1 lần “xát muối” vào lòng Midu, đặc biệt khi hotgirl 17 tuổi tiết lộ: “Phan Thành nói không cần bận tâm đến Midu” và “nếu Phan Thành muốn hoàn toàn có thể cưa hoa hậu, người mẫu, hay diễn viên, chứ một người nhỏ bé như tôi có là cái gì”.

Cho đến thời điểm này, Midu chưa từng lên tiếng “vạch mặt” hay “oán hận” chồng chưa cưới và cô bồ nhí 17 tuổi mà luôn giữ im lặng, chỉ chọn cách chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Chưa biết việc Midu từ hôn Phan Thành là thật hay giả, nhưng đến thời điểm này, Midu đã thể hiện sự cao tay và cao thượng đối với chồng chưa cưới.

Nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù đây là vết nhơ trong chuyện tình đẹp như mơ với đại gia trẻ tuổi, nhưng với Midu lại là một điều may mắn. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để cô cân nhắc và suy nghĩ lại về lựa chọn “người trăm năm” với mình.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...