'Tình địch' Midu bị Phan Thành chê xấu

08:14 | 20/10/2015

5,309 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi diễn ra scandal ngoại tình sau lưng vợ chưa cưới Midu, đại gia Phan Thành đã quyết dứt tình với hotgirl Cà Mau. Lý do, cô hotgirl 17 tuổi bị đại gia chê xấu.

Khi scandal ngoại tình của cặp đôi “tiên đồng - ngọc nữ” của showbiz Việt chưa lắng xuống, hotgirl 17 tuổi liên tục lên báo chia sẻ và phân trần về mối quan hệ của mình với đại gia trẻ tuổi. Thậm chí cô còn khẳng định mình “còn trinh” và sẵn sàng kiểm tra để chứng minh với dư luận. Sau đó, cô cũng bày tỏ mơ ước muốn … dấn thân vào showbiz qua con đường nghệ thuật.

Trong thời gian đó, Midu cũng như Phan Thành vẫn quyết giữ im lặng và giải quyết mọi việc một cách riêng tư.

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau
Cặp đôi Midu - Phan Thành

Tuy nhiên, theo tiết lộ của người thân Phan Thành, lý do đại gia trẻ tuổi và Thúy Vi dù đã gặp nhau nhưng lại chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra là bởi nhan sắc thật sự của hotgirl 17 tuổi. Những hình ảnh trên trang cá nhân và hình ảnh ngoài đời của Thúy Vi không giống nhau, thậm chí cô gái này còn phải nhờ cậy tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt hài hòa, cân đối.

Đó cũng là lý do chính khiến Phan Thành “thất vọng” ngay lần đầu tiên tiếp xúc với người đẹp facebook; đồng thời lấy lý do cô gái chưa đủ 17 tuổi nên đại gia ngay lập tức từ chối việc đi quá giới hạn.

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau

Cái kết nào cho đại gia – hotgirl?

Câu chuyện chồng chưa cưới của hotgirl Midu vừa bị “tố” ngoại tình đang làm nóng giới truyền thông và dư luận trong những ngày vừa qua. Dù ai đúng, ai sai thì đây tiếp tục là câu chuyện buồn cho những mối tính đại gia – hotgirl. 

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau

Midu – Phan Thành đổ vỡ, ai có lỗi

Sau hàng loạt lùm xum từ chuyện Midu – Phan Thành đổ vỡ, cô nữ sinh 17 tuổi vẫn khẳng định mình không hề có lỗi và phủ nhận liên quan đến hai người. 

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau

Midu - Phan Thành đã từ hôn?

Ngay sau khi thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Midu – đại gia Phan Thành – ngoại tình bị công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi Midu - Phan Thành đã từ hôn.

Bên cạnh đó, người thân của đại gia Phan Thành tiết lộ thêm, khi về đến Cà Mau, hot girl 17 tuổi đã liên tục gọi và nhắn tin cho Phan Thành. Việc gửi 30 triệu đồng để mua điện thoại và một số đồ dùng được xem là hành động xoa dịu tình thế của vị thiếu gia để mọi chuyện không đi quá xa.

Tuy nhiên, Phan Thành không thể ngờ Thúy Vi lại công khai toàn bộ câu chuyện “bắt cá hai tay” lên trang cá nhân và sự việc đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa đại gia trẻ tuổi và Midu.

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau
Nhan sắc của hotgirl 17 tuổi

Để cứu vãn chuyện tình với Midu, Phan Thành đã dùng nhiều hành động như nhắn tin, gọi điện, đứng chờ trước cửa nhà hay tìm đến cửa hàng, gian hàng của Midu nhưng đều thất bại.

hotgirl 17 tuoi bi dai gia che xau
Hình ảnh suy sụp của Phan Thành sau scandal

Câu chuyện chân dài – đại gia vốn không hiếm lạ trong showbiz, Phan Thành và Midu cũng thường được coi là cặp đôi đại gia - ngọc nữ đẹp nhất nhì giới showbiz.

Và trong scandal vừa qua, Midu đang thể hiện sự khôn ngoan trong cách cư xử. Cô vẫn giữ thái độ im lặng, trong khi cả Thúy Vi và Phan Thành đều lên tiếng trực tiếp hay gián tiếp. Có thể nói, đây là một hình ảnh đẹp khá hiếm hoi của giới hotgirl!

Anh Anh