Midu – Phan Thành đổ vỡ, ai có lỗi

10:59 | 15/10/2015

3,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hàng loạt lùm xum từ chuyện Midu – Phan Thành đổ vỡ, cô nữ sinh 17 tuổi vẫn khẳng định mình không hề có lỗi và phủ nhận liên quan đến hai người. 

Sau khi thông tin đại gia Phan Thành – chồng chưa cưới hotgirl Midu – có mối quan hệ mờ ám với cô nữ sinh Nguyễn Thị Thúy Vi, đã có thông tin Midu chính thức từ hôn chàng đại gia này. Về phía Thúy Vi, cô khẳng định cuộc đính ước của Midu và hôn phu tan vỡ, cô không phải là người liên quan bởi chuyện với Phan Thành chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu. Theo hot girl Cà Mau, hai người chưa có bất cứ vấn đề gì vượt quá giới hạn.

Thúy Vi nói: “Tụi mình chỉ mới tìm hiểu nhau chứ không phải là yêu. Có một số người nói rằng mình là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình cảm của anh Thành và chị Midu. Mình nghĩ rằng mình không phải là kẻ thứ ba. Chuyện khúc mắc của 2 người kia có thể còn có lý do nào khác nữa. Mình chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện này”.

midu phan thanh do vo ai co loi
Hotgirl Cà Mau Nguyễn Thị Thúy Vi

Hotgirl Cà Mau cũng cho biết thêm trong quá trình tìm hiểu, cô từng hỏi Phan Thành về vợ sắp cưới là Midu, tuy nhiên Phan Thành an ủi rằng không cần bận tâm. Kể từ đó, anh không đề cập đến Midu trong những cuộc trò chuyện.

Cô cho biết, việc tung tin nhắn tình cảm lên mạng là vì bực Phan Thành buông lời xúc phạm mình. Tuy nhiên, Thúy Vi không muốn gặp lại thiếu gia này vì “quá phiền phức và mệt mỏi nên không muốn quen nữa”.

midu phan thanh do vo ai co loi

​Bồ nhí và chồng sắp cưới Midu 'bén duyên'… 2 tuần

Mới đây, cô bồ nhí 17 tuổi của chồng sắp cưới Midu - đại gia Phan Thành đã lên tiếng trả lời báo chí sau khi khiến dư luận “dậy sóng” vì hàng loạt tin nhắn tố cáo Phan Thành ngoại tình.

midu phan thanh do vo ai co loi

Midu - Phan Thành đã từ hôn?

Ngay sau khi thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Midu – đại gia Phan Thành – ngoại tình bị công khai trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều ý kiến khẳng định cặp đôi Midu - Phan Thành đã từ hôn.

midu phan thanh do vo ai co loi

​Chồng sắp cưới của hotgirl Midu ‘dở chứng’?

Mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Sài Thành - đại gia trẻ Phan Thành đang có quan hệ ngoài luồng với gái trẻ.

Hiện nay, Thúy Vi đã sử dụng lại trang cá nhân, đi học và sinh hoạt bình thường. Sau những chuyện ồn ào, cô gái 17 tuổi cho biết cô mong mọi chuyện sớm chấm dứt. “Tôi mong mọi người hãy hiểu cho tôi và đừng bàn tán để mọi thứ dần yên xuống. Mỗi báo đăng một thông tin khác nhau, bản thân tôi không thể đi đính chính. Tôi khẳng định mình không phải là người thứ ba xen vào cuộc tình”. Với Midu, Thúy Vi cho biết cô không có gì để chia sẻ thêm.

midu phan thanh do vo ai co loi
Cặp đôi Midu – Phan Thành 

Trước những ồn ào, Phan Thành chọn cách im lặng. Tối 12/ 10, anh bị bắt gặp khi đứng chờ trước cửa nhà hôn thê suốt một tiếng đồng hồ nhưng cô không xuất hiện. Hiện Midu chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình của cô và Phan Thành nhưng những người bạn thân cận với Midu thì cho biết cô đã từ hôn và không muốn gặp lại vị hôn phu này.

Thực ra, trong chuyện này rõ ràng, chỉ Phan Thành là người có lỗi. Và lựa chọn buông bỏ của Midu là chính xác. Chỉ là showbiz Việt mất đi một chuyện tình đẹp, và tiếc cho Midu khi gặp phải nghịch cảnh này. Lẽ ra, với tính cách và tài năng của mình, cô xứng đáng được nhận mới cái kết ngọt ngào, hạnh phúc hơn. 

 

Anh Anh

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...