Sao Việt 16/2: Ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về tin đồn gạ tình nam ca sĩ trẻ

20:35 | 16/02/2019

357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phan Thành chia tay Primmy, Midu chia sẻ: ‘Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội’; Quỳnh Kool khoe ảnh đi lễ ở Thanh Hóa; "Cô gái 17 tuổi của Ưng Hoàng Phúc" ngày càng đẹp, gợi cảm; Ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về tin đồn gạ tình nam ca sĩ trẻ;... là những tin nổi bật về Sao việt ngày 16/2.

Ông bầu Tăng Nhật Tuệ lên tiếng về tin đồn gạ tình nam ca sĩ trẻ

Chiều 16/2, ông bầu của Zero9 lên tiếng về tin đồn anh gạ tình, đánh đập cựu thành viên Minkook đang tràn ngập trên mạng xã hội.

Trong status gần 1.000 chữ trên trang cá nhân, Tăng Nhật Tuệ viết theo phong cách đả kích, nhiều chỗ hơi bóng gió nên người đọc phải đọc rất kỹ để nhận ra các ẩn ý của anh.

Anh cũng tránh nhắc đến tên Minkook (Trần Quốc Minh), cựu thành viên của Zero9 được cho là người lên tiếng tố ông bầu cũ gạ tình, đánh đập trong chương trình Người giấu mặt vừa qua mà chỉ dùng từ "em".

Cụ thể, Tăng Nhật Tuệ viết: "Gạ tình hay đánh đập ư? Thời buổi này đâu dễ mà làm vậy với ai hả em? Vậy em trai ơi, hãy bình tĩnh mà bước đi, luyện tập thêm và đánh bại anh bằng tài năng thật sự nhé!". Trong dòng chia sẻ của mình, ông bầu nhiều lần ám chỉ việc Minkook có ê-kíp đứng sau và dàn dựng vụ tố ông bầu cũ gây ồn ào.

"Anh luôn ổn, không sứt mẻ và cũng không vì những điều những thứ nhân danh em làm cho anh mà anh bị nghiêng ngả. Anh chỉ lo em đường dài mà không lớn, ôm đủ thứ trong lòng khiến người ta dễ sai khiến em dễ dàng hơn thôi", anh nhắn nhủ.

Tăng Nhật Tuệ gọi hành động của học trò cũ là "nâng bản thân mình lên, đôi khi người ta bắt buộc phải hạ nhục người khác".

Mặc dù vậy, trong toàn bộ status, anh không có một câu phủ nhận thẳng về những cáo buộc đang bị gán cho mình. Ông bầu hầu như chỉ nói phiếm chỉ hoặc ám chỉ.

Anh viết: "Anh có thể vô đạo đức hoặc thiếu tự trọng nhưng anh cả đời chưa bao giờ hổ thẹn vì những điều đã làm cho em và tự hẹn với lòng không bao giờ làm hại em, ngay cả lúc em bị xui khiến gây chuyện hại anh ra mặt như vậy".

sao viet 162 ong bau tang nhat tue len tieng ve tin don ga tinh nam ca si tre

Đoạn status được Tăng Nhật Tuệ nhắm gửi đến những học trò cũ ở ngoài công ty đang "tát nước theo mưa vì cay cú, tranh thủ đưa thêm vài sự kiện bịa đặt nhẹ nhàng nhằm hạ danh tiếng tôi và các anh em cũ của họ xuống". Anh cũng cho rằng học trò cũ vốn là người biết điều, có thể do bị xúi giục làm điều này để có vị trí trong nghề.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Tăng Nhật Tuệ tuyên bố anh "đã có người yêu 6 năm rồi, cả showbiz và em đều biết vợ chồng anh, nhất là khi chúng ta ở chung trong một tập thể". Anh dự báo, sắp tới, người học trò cũ sẽ ra mắt sản phẩm và chúc cho sản phẩm này được chú ý.

Mặc dù vậy, cư dân mạng cho rằng đoạn status này chưa đưa ra được phản hồi rõ ràng về toàn bộ những lời tố, trong đó bao gồm việc "gạ tình, đánh đập trên hè phố, nhốt kín và không cho sử dụng điện thoại, sau đó đuổi khỏi nhóm nhạc và cấm hoạt động showbiz 3 năm".

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng nam ca sĩ nên có một phản hồi thẳng thắn và rõ ý hơn về các tin đồn hiện tại, thay vì kể lể quá nhiều chuyện cá nhân trong quá khứ một cách bóng gió như đoạn status này.

"Cô gái 17 tuổi của Ưng Hoàng Phúc" ngày càng đẹp, gợi cảm

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là cặp song ca được yêu thích nhất những năm thập niên 2000 với hàng loạt bài hát như "Nếu ta còn yêu nhau", "Anh không muốn bất công với em", "Sao không là anh"... Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đều có lối đi riêng cho sự nghiệp. Mới đây, Phạm Quỳnh Anh nhắc lại mối duyên năm 17 tuổi với chàng Ưng Hoàng Phúc "tồ tồ".

Nữ ca sỹ cho hay, cả hai gặp nhau từ năm 2001, trước khi về cùng công ty. Thời điểm đó, khán giả đều cho rằng họ là một đôi nhưng thực tế đó chỉ là quan hệ bạn bè. Sau hơn 10 năm, khi mỗi người đều có gia đình riêng, tình bạn này vẫn không thay đổi. Phạm Quỳnh Anh gọi Ưng Hoàng Phúc là chàng trai năm 17 tuổi của mình.

Khi Phạm Quỳnh Anh gặp sóng gió hôn nhân, nam ca sĩ luôn ở bên cô động viên, giúp đỡ. Sau khi đạo diễn, nhà sản xuất, nhạc sĩ Quang Huy chính thức chia sẻ vào tháng 10 năm ngoái việc anh và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã ly hôn, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của làng giải trí một thời.

Với Quỳnh Anh, cuộc sống sau ly hôn nhẹ nhàng và sớm tìm lại được điểm cân bằng. Nhiều khán giả còn nhận thấy ở Phạm Quỳnh Anh điểm sáng trong nhan sắc sau khi ly hôn. Những lần dự sự kiện thời trang, Quỳnh Anh cho thấy vẻ gợi cảm không thua kém gì những hot girl trẻ. Nữ ca sĩ được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi đời khi năm nay Quỳnh Anh bước vào độ tuổi 35.

sao viet 162 ong bau tang nhat tue len tieng ve tin don ga tinh nam ca si tre

Hôn nhân của ông bầu Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh từng bị đồn rạn nứt từ năm 2017. Mãi tới tháng 10 năm 2018, cả hai mới chính thức xác nhận ly hôn. Nữ ca sĩ khéo léo xử lý khủng hoảng sau ly hôn về mặt truyền thông. Lấy lại cân bằng trong cuộc sống, đồng thời tập trung cho sự nghiệp khi trở lại với âm nhạc, ngoài ra Quỳnh Anh còn rất vui vẻ tụ tập cùng bạn bè trong những ngày vui.

Không ít lời khen sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày một trẻ và đẹp hơn xưa. Một số nguồn tin tiết lộ Quỳnh Anh chạy show nước ngoài nhiều hơn trong thời gian ly thân. Phạm Quỳnh Anh được cư dân mạng gọi là "nữ ca sĩ sạch nhất showbiz Việt" vì cô không vướng scandal nào trong suốt sự nghiệp từ khi nổi tiếng trong những năm 1997 tới nay. Ngay cả khi cuộc ly hôn vướng lùm xùm, Quỳnh Anh vẫn lên tiếng bảo vệ chồng cũ. Cô và ông bầu Quang Huy giữ hình ảnh đẹp cho nhau sau ly hôn.

Sau khi kết hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh gần như tập trung cho gia đình, không ca hát. Sau ly hôn, cô mới trở lại sự nghiệp ca hát như trước đây. Trước khi chia tay, Quỳnh Anh luôn phải ăn vận rất kín đáo mỗi lần xuất hiện trước truyền thông.

MC Thùy Linh tiết lộ lý do độc thân ở tuổi 32

Mới đây, MC Thùy Linh đảm nhiệm vai trò MC duy nhất cho liveshow "Cảm ơn tình yêu", quy tụ dàn sao ca nhạc hạng A của showbiz Việt như Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Uyên Linh...

Xuất hiện với bộ váy đỏ rực rỡ và sau đó thay liền 3 trang phục đẹp như mơ, người đẹp được khán giả dành tặng biệt danh "nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV" khiến ai cũng phải xuýt xoa. Vóc dáng thon thả, đặc biệt là gương mặt khả ái với nụ cười má lúm đồng tiền của Thùy Linh khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Được biết, đây là năm thứ hai Thùy Linh đảm nhận vai trò MC cho chương trình nghệ thuật đặc biệt diễn ra đúng dịp Lễ tình nhân này. Là biên tập viên âm nhạc tại đài truyền hình Việt Nam, đã quen mặt với khán giả trong nhiều chương trình hấp dẫn như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Tạp chí âm nhạc..., sự xuất hiện của Thùy Linh trong liveshow này tiếp tục ghi điểm với lối dẫn duyên dáng, hoạt ngôn. Cô làm chủ chương trình tốt và trò chuyện tự nhiên, thú vị với không chỉ các nghệ sỹ mà còn với chính khán giả. Không khí đêm diễn vì thế mà trở nên ấm cúng, có sự kết nối và giàu cảm xúc, gần gũi hơn.

Trên sân khấu, bên cạnh các câu chuyện về bài hát, MC xinh đẹp cũng giành khoảng thời gian ngắn để trải lòng về chuyện tình cảm. Thùy Linh gián tiếp thừa nhận rằng bản thân vẫn chưa tìm được một nửa và cảm thấy khá cô đơn trong ngày 14.2.

"Mỗi người đều có con đường riêng để đến được với tình yêu lớn của đời mình, có thể dài ngắn khác nhau. Với Thùy Linh, chặng đường ấy đã kéo dài 32 năm mà vẫn chưa tới được vạch đích".

Chia sẻ của Thùy Linh khiến khán giả có mặt tại đêm nhạc phải "ồ" lên bất ngờ. Phản ứng đầu tiên của đa số khán giả là không tin được nữ MC xinh đẹp đã 32 tuổi vì thần sắc của cô trẻ trung như nữ sinh. Bên cạnh đó, mọi người cũng bất ngờ khi một cô gái vừa sở hữu ngoại hình, vừa có tài năng và tính cách duyên dáng như Thùy Linh lại chưa tìm được ý trung nhân.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1987 cũng từng thổ lộ: “Linh đang ở lứa tuổi cao không tới, thấp không xong. Tình trạng của Linh bây giờ rất đúng với câu nói lắm mối tối nằm không của các cụ”.

sao viet 162 ong bau tang nhat tue len tieng ve tin don ga tinh nam ca si tre

Người đẹp 8X giãi bày, những người đàn ông tầm tuổi cô hoặc hơn tuổi đều đã có gia đình. Nếu chưa có gia đình thì với người có tính cách nghệ sĩ như cô, họ khó có kiên nhẫn để theo đuổi.

Cô cũng cho biết tình trạng độc thân như hiện tại là do một phần đặc thù công việc. “Dù có cơ hội tiếp xúc với nhiều người nhưng cá tính của mình lại có phần không dễ để cởi mở, đặc biệt trong tình yêu. Vì thế, mình rơi vào tình trạng độc thân vui vẻ cũng là dễ hiểu", Thùy Linh trả lời vui vẻ.

Thùy Linh tiết lộ, dù chưa có người yêu song bản thân không cảm thấy quá cô đơn hay buồn vào những dịp như 14.2 hay 8.3 vì cô luôn có những người bạn thân thiết và sẵn sàng bên cô trong các cuộc vui.

Thùy Linh từng bị đồn có chuyện tình cảm với đồng nghiệp là MC Danh Tùng. Cả hai từng có dịp dẫn chung Bài hát yêu thích 2016 và trở thành cặp đôi đẹp trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, nói về chuyện yêu nam MC điển trai, Thùy Linh cho biết cô và Danh Tùng rất khó yêu nhau vì cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Thậm chí, có thể coi là tình bạn tri kỉ.

Phan Thành chia tay Primmy, Midu chia sẻ: ‘Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội’

Giữa ồn ào bạn trai cũ chia tay Primmy Trương, Midu đã có chia sẻ đầy ẩn ý. Động thái mới của nữ diễn viên ‘Thiên mệnh anh hùng’ khiến nhiều người nghĩ đến nghi án tái hợp thiếu gia Phan Thành.

Câu chuyện thiếu gia số 1 Sài thành chia tay tiểu thư lá ngọc cành vàng Primmy Trương vẫn chưa đến hồi kết, mọi động thái của cả hai đều được dân tình mổ xẻ, bàn tán. Về phía Phan Thành, kể từ khi rộ lên nghi án chia tay Primmy – chàng thiếu gia thường xuyên chia sẻ tâm trạng lên trang cá nhân. Không những thế, giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Phan Thành còn bấm nút like một bức ảnh Midu cùng nhiều biểu hiện khác khiến fans “đẩy thuyền” cho sự tái hợp.

sao viet 162 ong bau tang nhat tue len tieng ve tin don ga tinh nam ca si tre

Trong một động thái mới trên Facebook cá nhân, Midu đã có những dòng đầy ẩn ý. “Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài”. Giống như Phan Thành và Primmy Trương, chia sẻ của Midu cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Dù giữa tâm bão chuyện tình của bạn trai cũ, nữ diễn viên hầu như không đả động gì đến. Nhưng qua động thái mới này, nhiều dân mạng mong chờ cho một sự “nối lại tình xưa”. Bởi cặp đôi đã từng được xem là “tiên đồng ngọc nữ”, và việc đường ai nấy đi từng để lại nhiều nuối tiếc.

Hoài Linh xây nhà thờ Tổ trăm tỷ, con trai ruột ở Mỹ đang sống ra sao?

Mới đây, con trai ruột của danh hài Hoài Linh chia sẻ lên trang cá nhân một video clip tâm sự với các bạn trẻ trong nước. Sau thời gian dài sống và làm việc bên Mỹ, sự trở lại của Võ Lê Thành Vinh theo cách đặc biệt đã thu hút nhiều chú ý của dân mạng.

Cùng lúc này, tấm vé máy bay được anh đăng lên phần story của Facebook với điểm đến là Việt Nam khiều người cho rằng chàng trai sinh năm 1990 quyết định về nước gây dựng sự nghiệp.

Liên hệ với Thành Vinh, anh chia sẻ với chúng tôi, hiện tại bản thân chưa có dự định về nước vì đang có công việc ổn định ở Mỹ, đồng thời phát triển nhiều dự án riêng.

"Hiện tại tôi đang là nhân viên chính thức của hãng hàng không American Airlines. Công việc của tôi là làm việc trực tiếp với FAA (Cục Hàng không Liên bang Mỹ) về tất cả những luật lệ hàng không cũng như hoạt động kỹ thuật của hãng”.

Ngoài 8 tiếng làm việc ở American Airlines, Thành Vinh có sở thích du lịch và nhiếp ảnh. Chính vì thế, từ năm 2013, con trai Hoài Linh đã cùng 6 người bạn gây dựng studio 3M weddings (Moment magic melody) để thỏa sức sáng tạo.

Thành Vinh khẳng định, dù quỹ thời gian không nhiều nhưng anh vẫn cảm thấy hạnh phúc và có thể phân bổ để thực hiện được tất cả công việc bởi: "Khi bạn đi làm một việc bạn thích thì thật sự những cái mệt mỏi hoặc khó khăn nó không còn tồn tại nữa".

Trong clip mới chia sẻ lên Facebook, anh mở lời mời gọi các bạn trẻ có tài năng, chung đam mê cùng mình hợp tác.

sao viet 162 ong bau tang nhat tue len tieng ve tin don ga tinh nam ca si tre

Chia sẻ lý do thực hiện điều này, con trai Hoài Linh tâm sự: "Tôi biết có nhiều bạn ở Việt Nam rất giỏi nhưng vì lý do gì đó lại không có cơ hội tiến xa hơn hoặc phát triển những lĩnh vực mà các bạn chuyên sâu. Tôi thật sự thấy tiếc cho họ!

Hiện tại tôi đang có rất nhiều ý tưởng và dự án – đó là những điều bản thân áp ủ từ lâu, dự định sau khi tốt nghiệp sẽ thực hiện. Bây giờ tôi mới thật sự có thời gian và đủ sẵn sàng để tập trung vào những dự án này.

Mạng xã hội là công cụ kết nối mọi người và không giới hạn nên tôi nghĩ nó sẽ giúp tôi những người thật sự có ý chí và năng lực để đồng hành".

Dành nhiều thời gian cho sự nghiệp và gần đây chỉ chia sẻ ảnh một mình đi du lịch khắp nơi, nhiều người tò mò về quan hệ của Thành Vinh với bạn gái từng công khai vài năm trước.

Tuy nhiên, con trai Hoài Linh tỏ ra khá dè dặt: "Chuyện tình cảm có lâu dài hay không bao gồm nhiều yếu tố. Quá khứ khép lại là những kỷ niệm đẹp".

Thành Vinh chia sẻ, mỗi ngày anh đều kín lịch cho các chuyến bay, công việc và du lịch nên hiếm khi ở nhà. Tuy nhiên, chàng trai 9X có rất nhiều người bạn, cả ở Việt Nam và ở Mỹ.

Anh cho rằng: “Tôi thấy mình sẽ học hỏi được nhiều từ bạn bè thông qua việc du lịch, gặp gỡ.

Trở về Việt Nam lần này, công việc chính của Thành Vinh là về quê giỗ tổ tiên. Sau nhiều năm vướng lịch học bên Mỹ, đây là lần đầu tiên sau khi tốt nghiệp, con trai Hoài Linh được góp mặt trong hoạt động gia đình ý nghĩa dịp đầu năm.

Hà Ly (th)