Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 17/11 đến 24/11

12:21 | 25/11/2018

589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tổng hợp các sự kiện nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) từ ngày 17/11 đến ngày 24/11/2018

1. PVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các Ban chuyên môn

Chiều 19/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ tại các Ban chuyên môn Tập đoàn.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Lãnh đạo Tập đoàn trao quyết định cho ông Trần Quang Dũng và bà Vũ Thị Thu Hương

Theo đó, Hội đồng Thành viên Tập đoàn và Tổng giám đốc Tập đoàn đã có các quyết định bổ nhiệm có thời hạn các ông/bà sau:

Bổ nhiệm ông Trần Quang Dũng, Phụ trách Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn giữ chức vụ Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn; Bổ nhiệm ông Nguyễn Bùi Hải, cán bộ Ban Kiểm soát Nội bộ Tập đoàn giữ chức vụ Phó Trưởng ban Kiểm soát nội bộ Tập đoàn; Bổ nhiệm bà Đặng Thị Hà Châu, cán bộ Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn; Bổ nhiệm bà Phạm Thị Bình, cán bộ Ban Pháp chế và Kiểm tra Tập đoàn giữ chức vụ Phó Trưởng ban Pháp chế và Kiểm tra Tập đoàn; Bổ nhiệm bà Vũ Thị Thu Hương, cán bộ Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn giữ chức vụ Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn.

Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

2. PV Trans tiếp nhận tàu chở hàng rời PVT Sapphire

Vừa qua, Tổng công ty CP Vận tải Dầu Khí (PV Trans) đã tổ chức lễ tiếp nhận tàu Bulk Avanti AS (IMO 9303089) tại Singapore từ chủ tàu Stove Shipping, Nauy. Tàu được đặt tên mới là PVT Sapphire.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Tàu PVT Sapphire.

PVT Sapphire được đóng năm 2006 tại Nhật Bản, có trọng tải 56.021 DWT. Tàu có điều kiện kỹ thuật tốt, phù hợp với các yêu cầu đặt ra của PV Trans và đang hoạt động khai thác tại các thị trường có tiêu chuẩn cao như Mỹ, Australia, Châu Âu…

Ngay sau khi tiếp nhận tàu tại Singapore, tàu PVT Sapphire được đưa vào khai thác chuyến hàng đầu tiên vào ngày 11/11. Việc tiếp nhận tàu PVT Sapphire nằm trong kế hoạch và chiến lược phát triển của PV Trans trong việc trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực vận tải để đáp ứng nhu cầu thị trường vận chuyển trong nước và quốc tế, tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp vận tải biển hàng đầu Việt Nam.

3. PVMTC và PVU tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung trong không khí tưng bừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, tôn vinh nghề dạy học và người dạy học, ngày 20/11/2018, tại Thành phố Bà Rịa, Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC) phối hợp với Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) tổ chức Chương trình họp mặt truyền thống kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Đồng chí Vũ Duy Hảo, Hiệu trưởng PVMTC trao tặng bằng khen cho các thầy cô giao có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, PVMTC và PVU đã nhận thư và hoa chúc mừng của lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Bộ LĐTBXH, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đơn vị trên địa bàn tỉnh BR-VT và trong ngành Dầu khí.

Nhân dịp này, PVMTC tổng kết phong trào thi đua thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường trong năm 2018, trong đó có nhiều cán bộ, giáo viên đạt thành tích cao trong giảng dạy và công tác được tuyên dương.

4. PTSC M&C trúng thầu EPCI dự án Gallaf, Qatar

Vừa qua, nhà điều hành dầu khí North Oil Company (NOC), một thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Qatar, đã trao hợp đồng tổng thầu EPCI gói thầu Gallaf (Al Shaheen) cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C).

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
PTSC M&C trúng thầu EPCI dự án Gallaf (Al Shaheen)

Giá trị hợp đồng của gói thầu này lên đến khoảng 320 triệu USD.

Theo đó, PTSC M&C sẽ thiết kế, mua sắm, chế tạo (bao gồm công tác hoán cải, nâng cấp các giàn hiện hữu), tiền chạy thử hoàn thiện, hạ thủy, vận chuyển và lắp đặt, đấu nối chạy thử và hoàn thiện ngoài khơi cho các hạng mục: 3 khối thượng tầng (khối lượng khoảng hơn 3.000 tấn/cái); 3 cầu dẫn; hoán cải các giàn hiện hữu để kết nối các giàn mới, cầu dẫn.

5. Lãnh đạo Petrovietnam tiếp đoàn đại biểu khu tự trị Nhenhexky và TGĐ Công ty Zarubezhneft

Chiều ngày 19/11/2018, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn đã có buổi tiếp đoàn đại biểu khu tự trị Nhenhexky do Thống đốc Tsybulxky Aleksander Vitalevich dẫn đầu.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Tổng giám đốc Petrovietnam làm việc với Tổng giám đốc Zarubezhneft

Cùng ngày, Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Vũ Trường Sơn đã có buổi tiếp đoàn lãnh đạo Công ty Zarubezhneft do ông Kudryashov Sergei Ivanovich, Tổng giám đốc Zarubezhneft dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, Lãnh đạo hai bên đã trao đổi về kế hoạch khai thác năm 2019 của Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro cũng như dự báo sản lượng khai thác của Vietsovpetro giai đoạn 2019-2023. Bên cạnh đó, Lãnh đạo 2 bên cũng trao đổi về các phương án để mở rộng khu vực hoạt động và nâng cao hiệu quả hoạt động của Liên doanh Vietsovpetro trong thời gian tới.

7. Diễn tập chữa cháy tại tòa nhà Petrovietnam tại TP HCM

Sáng 22/11, tại tòa nhà Petrovietnam (số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1) đã diễn ra buổi diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Diễn tập chữa cháy tại tòa nhà Petrovietnam, TP. Hồ Chí Minh

Tình huống giả định là vào lúc 9 giờ 45 sáng đã xảy ra cháy tại tầng 2 của tòa nhà Petrovietnam số 1-5 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.

Sau khoảng 30 phút khẩn trương triển khai đúng quy trình, thao tác, đảm bảo an toàn, cuộc diễn tập đã hoàn thành đúng quy trình, đạt các yêu cầu cơ bản đề ra, không xảy ra thiệt hại nghiêm trọng nào về người và tài sản. Ngay sau khi kết thúc buổi diễn tập, các đơn vị tham gia diễn tập tổ chức họp rút kinh nghiệm.

8. Phát động thi đua hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020

Ngày 23/11 tại Hà Nội, Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động thi đua hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và hướng dẫn tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Phát động thi đua hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn đã phát động thi đua học tập và làm theo lời Bác, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020. Lễ phát động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên lao động Dầu khí khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II đề ra, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng.

Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động hướng đến chào mừng Kỷ niệm 57 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2018).

9. Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp Chủ tịch Ngân hàng SMBC

Ngày 23/11 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã có buổi tiếp ông Koichi Miyata, Chủ tịch Ngân hàng Sumitomo Mitsui (SMBC) của Nhật Bản.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tiếp Chủ tịch Ngân hàng SMBC

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Trần Sỹ Thanh chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Chi nhánh Hà Nội của ngân hàng SMBC đồng thời cảm ơn lãnh đạo SMBC trong 10 năm qua đã hỗ trợ, hợp tác với Petrovietnam trong lĩnh vực tài chính, giúp Tập đoàn thu xếp vốn cho các dự án trọng điểm của ngành Dầu khí, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của Petrovietnam.

10. Ông Lê Như Linh được bầu vào Hội đồng Quản trị PV Power

Ngày 23/11, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2018. Tại ĐHĐCĐ bất thường, ông Lê Như Linh đã được ĐHĐCĐ bầu vào HĐQT PV Power với tỷ lệ đạt 100%.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Lãnh đạo PVN tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Xuân Hòa và ông Lê Như Linh

Tại Đại hội, các cổ đông đã thảo luận, cho ý kiến và biểu quyết thông qua với tỷ lệ cao các nội dung chương trình của Đại hội: Sửa đổi một số điểm trong nội dung Điều lệ tổ chức hoạt động của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP; Sửa đổi một số điểm trong Quy chế nội bộ về quản trị của PV Power; Ký kết hợp đồng sửa đổi bổ sung số 09 của Hợp đồng mua bán khí Lô PM3-CAA và Lô 46 Cái Nước số 8679/HĐ-DKVN;

Đối với công tác nhân sự, ĐHĐCĐ đã thông qua việc miễn nhiệm Thành viên HĐQT đối với ông Nguyễn Xuân Hoà. Đồng thời, ông Lê Như Linh được bầu là Thành viên HĐQT PV Power nhiệm kỳ 2018-2023 với tỷ lệ phiếu bầu đạt 100%.

11. Phát huy giá trị truyền thống của ngành Dầu khí Việt Nam

Ngày 23/11, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp Phòng truyền thống Dầu khí, Viện Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình tham quan, tìm hiểu, học tập về lịch sử hình thành, phát triển của ngành Dầu khí; nói chuyện chuyên đề về trữ lượng dầu khí và tiển năng phát triển công nghiệp Dầu khí Việt Nam.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411
Bà Đàm Thị Thu Thủy - Phụ trách phòng Truyền thống PVN giới thiệu với đoàn về công tác thăm dò khai thác dầu khí của PVN trên thềm lục địa Việt Nam.

Chương trình có sự tham dự của các cán bộ công nhân viên Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam, Viện Dầu khí Việt Nam và các giáo viên, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Dầu khí (Đại Học Mỏ địa chất). Đây là chương trình chào mừng kỷ niệm 57 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam.

Tại buổi nói chuyện, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Minh, Phó Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam đã giới thiệu về lịch sử và một số khái niệm cơ bản về ngành Dầu khí Việt Nam bằng ngôn ngữ bình dân, gần gũi và dễ hiểu, giúp cho đoàn dễ dàng tiếp cận được quá trình hình thành các mỏ dầu khí trong các tầng đất đá có tuổi đời hàng triệu năm khi nghe về địa chất, sự hình thành dầu khí và các bước tìm dầu như thế nào.

cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 10/11 đến 17/11
cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 3/11 đến 10/11
cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 27/10 đến 3/11
cac su kien noi bat cua pvn trong tuan tu 1711 den 2411Các sự kiện nổi bật của PVN trong tuần từ 20/10 đến 27/10

H.A

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

DOJI Mua vào Bán ra
AVPL/SJC HN 81,650 83,650
AVPL/SJC HCM 81,700 83,700
AVPL/SJC ĐN 81,700 83,700
Nguyên liệu 9999 - HN 75,000 76,100
Nguyên liệu 999 - HN 74,900 76,000
AVPL/SJC Cần Thơ 81,650 83,650
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
PNJ Mua vào Bán ra
TPHCM - PNJ 74.800 76.800
TPHCM - SJC 81.800 83.800
Hà Nội - PNJ 74.800 76.800
Hà Nội - SJC 81.800 83.800
Đà Nẵng - PNJ 74.800 76.800
Đà Nẵng - SJC 81.800 83.800
Miền Tây - PNJ 74.800 76.800
Miền Tây - SJC 82.000 83.800
Giá vàng nữ trang - PNJ 74.800 76.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Đông Nam Bộ PNJ 74.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Giá vàng nữ trang Nhẫn PNJ (24K) 74.800
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 24K 74.700 75.500
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 18K 55.380 56.780
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 14K 42.920 44.320
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 10K 30.160 31.560
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
AJC Mua vào Bán ra
Trang sức 99.99 7,465 7,670
Trang sức 99.9 7,455 7,660
NL 99.99 7,460
Nhẫn tròn k ép vỉ T.Bình 7,440
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng T.Bình 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng N.An 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng H.Nội 7,530 7,700
Miếng SJC Thái Bình 8,190 8,370
Miếng SJC Nghệ An 8,190 8,370
Miếng SJC Hà Nội 8,190 8,370
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
SJC Mua vào Bán ra
SJC 1L, 10L, 1KG 81,800 83,800
SJC 5c 81,800 83,820
SJC 2c, 1C, 5 phân 81,800 83,830
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 74,800 76,700
Vàng nhẫn SJC 99,99 0.3 chỉ, 0.5 chỉ 74,800 76,800
Nữ Trang 99.99% 74,700 76,000
Nữ Trang 99% 73,248 75,248
Nữ Trang 68% 49,335 51,835
Nữ Trang 41.7% 29,345 31,845
Cập nhật: 20/04/2024 08:00

Tỉ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng VCB
AUD 15,781.47 15,940.87 16,452.24
CAD 17,962.12 18,143.56 18,725.59
CHF 27,431.25 27,708.34 28,597.19
CNY 3,438.94 3,473.67 3,585.64
DKK - 3,552.42 3,688.45
EUR 26,307.40 26,573.13 27,749.81
GBP 30,708.07 31,018.25 32,013.29
HKD 3,165.97 3,197.95 3,300.53
INR - 302.93 315.05
JPY 160.50 162.12 169.87
KRW 15.82 17.58 19.18
KWD - 82,281.90 85,571.24
MYR - 5,255.57 5,370.18
NOK - 2,249.33 2,344.82
RUB - 257.39 284.93
SAR - 6,760.49 7,030.75
SEK - 2,259.94 2,355.88
SGD 18,152.89 18,336.25 18,924.46
THB 609.62 677.36 703.30
USD 25,133.00 25,163.00 25,473.00
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Vietinbank
AUD 16,001 16,021 16,621
CAD 18,177 18,187 18,887
CHF 27,419 27,439 28,389
CNY - 3,442 3,582
DKK - 3,542 3,712
EUR #26,237 26,447 27,737
GBP 30,905 30,915 32,085
HKD 3,117 3,127 3,322
JPY 160.25 160.4 169.95
KRW 16.3 16.5 20.3
LAK - 0.7 1.4
NOK - 2,228 2,348
NZD 14,723 14,733 15,313
SEK - 2,253 2,388
SGD 18,116 18,126 18,926
THB 637.47 677.47 705.47
USD #25,150 25,150 25,473
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 25,170.00 25,172.00 25,472.00
EUR 26,456.00 26,562.00 27,742.00
GBP 30,871.00 31,057.00 32,013.00
HKD 3,176.00 3,189.00 3,292.00
CHF 27,361.00 27,471.00 28,313.00
JPY 160.49 161.13 168.45
AUD 15,933.00 15,997.00 16,486.00
SGD 18,272.00 18,345.00 18,880.00
THB 671.00 674.00 701.00
CAD 18,092.00 18,165.00 18,691.00
NZD 14,693.00 15,186.00
KRW 17.52 19.13
Cập nhật: 20/04/2024 08:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 25245 25295 25470
AUD 16131 16181 16583
CAD 18297 18347 18753
CHF 27805 27855 28267
CNY 0 3479 0
CZK 0 1020 0
DKK 0 3540 0
EUR 26851 26901 27412
GBP 31459 31509 31976
HKD 0 3140 0
JPY 162.71 163.21 167.75
KHR 0 5.6713 0
KRW 0 17.3 0
LAK 0 1.0396 0
MYR 0 5440 0
NOK 0 2260 0
NZD 0 14795 0
PHP 0 385 0
SEK 0 2360 0
SGD 18528 18528 18889
THB 0 649.9 0
TWD 0 779 0
XAU 8200000 8200000 8370000
XBJ 6000000 6000000 6550000
Cập nhật: 20/04/2024 08:00