Các cơ sở quân sự bí mật của Nga đang bị đe dọa

18:56 | 26/03/2020

1,289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ngày 25/3 cho biết, các cơ sở quân sự có nhiệm vụ đảm bảo an ninh biên giới của nước này đang bị đe dọa.
cac co so quan su bi mat cua nga dang bi de doa
Bộ trường Quốc phòng Nga Sergei Shoigu

Phát biểu trong cuộc họp của Hội đồng Liên bang Nga ngày 25/3, Bộ trưởng Shoigu cho biết: "Các cơ sở quân sự của Nga, bao gồm cả cơ sở bí mật có nhiệm vụ đảm bảo an ninh biên giới Nga đang bị đe dọa. Một số kẻ được phương Tây bảo trợ đã cố gắng đột nhập vào những nơi này. Chúng giúp phương Tây lan truyền những thông tin giả mạo về Nga. "Các nhà hoạt động" dưới vỏ bọc hợp pháp đang cố gắng xâm nhập vào các cơ sở quân sự, bệnh viện của Nga, tìm kiếm thông tin và đưa thông tin sai lệch trên Internet".

"Ngày nay, một lượng thông tin khá lớn về các cơ sở quân sự của Nga đã xuất hiện trên phương tiện truyền thông. Điều này thực tế là do dữ liệu đang ngày càng trở nên công khai. Mặt khác, phương Tây rất quan tâm đến vấn đề này. Do đó, cần phải thực hiện tất cả các biện pháp để hạn chế gián điệp", ông Shoigu nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc họp, Bộ trưởng Quốc phòng Nga tuyên bố, năng lực chiến đấu của các lực lượng vũ trang Nga đã tăng gấp đôi trong vòng 8 năm qua.

Theo đó, lực lượng mặt đất đã nhận được hơn 12.000 vũ khí và thiết bị hiện đại, trong khi lực lượng hàng không vũ trụ và Hải quân Nga đã tiếp nhận hơn 1.400 máy bay và trực thăng. Hải quân Nga đã được tăng cường hơn 190 tàu.

Được biết, việc Nga tái trang bị tên lửa Iskander-M cho tất cả lữ đoàn tên lửa đã được hoàn thành, các cuộc thử nghiệm tên lửa siêu thanh biển Zircon cũng đang được thực hiện, và ngành công nghiệp quân sự Nga đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt tên lửa liên lục địa Sarmat mới nhất.

Bình An

Tass

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc