Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim mở trường đào tạo ca sĩ

19:57 | 07/04/2019

954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều năm hoạt động trong nghề và tích cóp được nhiều kinh nghiệm, mới đây, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cùng ông bầu của mình đã mở một cơ sở để đào tạo ca sĩ, diễn viên, DJ chuyên nghiệp. 
ca si vinh thuyen kim mo truong dao tao ca si
Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim

Ở lĩnh vực âm nhạc Vĩnh Thuyên Kim không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc Việt. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ thành công sau các ca khúc như: Sao lại nhắn nhầm máy anh, Người thứ ba, Tại sao anh gạt em… Tuy nhiên, tên tuổi của Vĩnh Thuyên Kim bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn khi khiến người nghe nhạc phát cuồng bởi ca khúc hit Teen vọng cổ. Ca khúc Teen vọng cổ của Vĩnh Thuyên Kim từng lọt top 10 ca khúc của năm và đoạt luôn giải Nữ ca sĩ triển vọng tại giải Zing Music Awards 2010.

Với chất giọng trong, cao, ngoại hình sáng sân khấu phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc, nữ ca sĩ được đông đảo khán giả mọi tầng lớp yêu mến. Vĩnh Thuyên Kìm từng đạt giải Quán quân Người nghệ sĩ đa tài và Á quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng. Không chỉ ca hát, cô tham gia điện ảnh với vai diễn trong hai bộ phim Một ngày biết trước, Bay vào cõi mộng.

ca si vinh thuyen kim mo truong dao tao ca si
Ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ chính thức đầu quân cho công ty Vĩnh Thuyên Kim

Sau một thời gian ấp ủ, đến nay Vĩnh Thuyên Kim cùng ông bầu của mình kết hợp với Dj nổi tiếng Thái Thanh Tân (nghệ danh Tanzui), Trương Hoài Phúc (Nghệ Danh Nelly) đã bắt tay vào công việc khai trương Trung tâm đào tạo nghệ thuật mang tên TNT để đào tạo tài năng trẻ.

Nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim cho biết: "Trong những năm qua, thị trường giải trí tại Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng cả về chất lẫn về lượng. Đi cùng với sự phát triển này là sự ra đời của nhiều gương mặt triển vọng, tài năng ở các lĩnh vực điện ảnh, người mẫu, DJ. Dựa trên tình hình thực tế của thị trường, cùng với những đòi hỏi ngày càng cao nhằm hòa nhập với sân chơi quốc tế, công ty ra đời với mong muốn trở thành một đơn vị tìm kiếm, đào tạo những tài năng triển vọng." Hiện công ty nữ ca sĩ đang dẫn dắt ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ, Linh Lê, Dickson Khôi Vĩ.

Minh Anh

Nhạc sĩ Vũ Thành An lần đầu quay MV vì “Giai nhân” Ngọc Châm
Ca sĩ Hải Băng tuyên bố giải nghệ showbiz
Ca sĩ Tùng Lâm: Tôi từng bị chửi “nghèo còn sĩ”

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.