Ca sĩ Hải Băng tuyên bố giải nghệ showbiz

19:08 | 29/03/2019

1,391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ chia sẻ muốn dừng sự nghiệp ở showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình và công việc kinh doanh.
ca si hai bang tuyen bo giai nghe showbiz
Hải Băng khoe hình ảnh hai con nhỏ và đang mang thai nhóc tỳ thứ ba

Mới đây, nữ ca sĩ Hải Băng đã có chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc sẽ giải nghệ ở tuổi 29. Hải Băng viết: "Mỗi người có một suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân, sự nghiệp hay gia đình." Lý do mà Hải Băng muốn giải nghệ bởi cô muốn dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh.

Hải Băng cho biết từ ngày làm mẹ và có 2 con nhỏ cô thấy bản thân sống trách nhiệm và biết suy nghĩ nhiều hơn. Mới đây Hải Băng cũng chia sẻ với mọi người hiện mình cũng đang mang bầu nhóc tỳ thứ 3 nên sức khỏe của cô cũng không tốt và cần có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, gia đình. Trong giai đoạn đó, chồng cô là Thành Đạt khá lo lắng, thậm chí anh còn cạo trọc đầu và lên chùa cầu nguyện với mong muốn vợ con luôn bình an.

Nói về cuộc sống gia đình hiện tại, Hải Băng suy ngẫm: "Nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết, lúc trẻ hoài bão nhiều gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió. Nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khấu trước đây."

Hải Băng từng được khán giả biết đến là thành viên nhóm nhạc Mây Trắng năm 2007, sau 3 năm hoạt động cô tách nhóm và chính thức sự nghiệp hát solo. Nữ ca sĩ gây ân tượng với nhiều khán giả qua các bản hit như: Hạc giấy, Viên đá nhỏ, Cơn mưa quá khứ, Hãy quên em đi...Ngoài ca hát, Hải Băng cũng tham gia diễn xuất trên màn ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Hợp đồng scandal, Xúc xắc mùa thu, Hương tình, Bão mùa hè...

ca si hai bang tuyen bo giai nghe showbiz
Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Thành Đạt và mong muốn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình

Trong thời gian còn hoạt động ở showbiz, Hải Băng cũng có một cuộc tình sâu đậm cùng với ca sĩ Tiến Dũng nhóm The Men nhưng sau đó cả hai chia tay. Đến tháng 7/2016, Hải Băng bất ngờ kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt, chồng cũ của diễn viên Bảo Ngọc. Hải Băng và Thành Đạt hiện có hai con chung, nữ ca sĩ cũng đang mang bầu nhóc tỳ thứ 3 và dự sinh trong năm nay.

Hiểu Minh

ca si hai bang tuyen bo giai nghe showbizQuách Thành Danh tiết lộ chuyện ca sĩ nữ qua hải ngoại “cặp kè” đại gia
ca si hai bang tuyen bo giai nghe showbizCa sĩ Tùng Lâm: Tôi từng bị chửi “nghèo còn sĩ”
ca si hai bang tuyen bo giai nghe showbizNguyễn Phi Hùng lần đầu kể việc bị gia đình từ mặt cách đây 18 năm