Ca sĩ Phạm Phương Thảo tạo ấn tượng với khả năng diễn xuất

16:44 | 27/12/2019

666 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thử sức với vai trò mới khi là nữ chính tham gia bộ phim ca nhạc “Mong manh em”, phát sóng vào ngày 28/12 trên VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam, ca sĩ Phạm Phương Thảo được nhà làm phim khen ngợi về khả năng diễn xuất.    

Trong phim ca sĩ Phạm Phương Thảo tái ngộ “người tình MV” - nam diễn viên Tiến Lộc. Cả hai vào vai cặp đôi yêu nhau cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn để trưởng thành. Đặc biệt, bộ phim cũng tạo ấn tượng đẹp về tình yêu khi cả hai lên thành phố học đại học, vì nhà nghèo nên Tiến Lộc đã phải kiếm sống bằng nghề xe ôm để trang trải cuộc sống. Dù vất vả, nhưng tình yêu đã giúp đôi bạn trẻ vượt qua sóng gió để học tập tốt và luôn bên nhau.

“Mong manh em” là bộ phim ca nhạc dài 40 phút do Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện.

ca si pham phuong thao tao an tuong voi kha nang dien xuat
Ca sĩ Phạm Phương Thảo tái ngộ diễn viên Tiến Lộc trong phim mới

Trong phim, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, nam diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng vào vai hai người yêu cô. Bộ phim xoay quanh cô gái có một tâm hồn mong manh trong tình yêu. Số phận thách thức khi người cô yêu chết lúc chưa tròn đôi mươi. Đau đớn, luyến thương hình bóng một người đã khuất là bất hạnh khi sự yếu đuối đeo bám thân phận cô gái trẻ…

Đặc biệt, bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc “Mong manh em” từng ghi dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác của Phạm Phương Thảo làm tên phim, mà 4/7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác.

ca si pham phuong thao tao an tuong voi kha nang dien xuat
Tạo hình hai nhân vật chính trong phim

Đạo diễn Dương Lan Hương cho biết, đây sẽ là một bộ phim ca nhạc vô cùng đặc biệt trước thềm năm mới khi biên tập âm thanh lại là diễn viên chính kiêm ca sĩ thể hiện phần lớn các ca khúc trong phim, chính là ca sĩ Phạm Phương Thảo.

“Điều đó khích lệ tinh thần cũng như tạo cảm hứng rất lớn cho tôi ngay từ khi cùng đạo diễn Dương Lan Hương xây dựng kịch bản” - Phạm Phương Thảo chia sẻ.

ca si pham phuong thao tao an tuong voi kha nang dien xuat
Phạm Phương Thảo xem lại các thước phim của đoàn

Tuy là ca sĩ nhưng Phạm Phương Thảo được đạo diễn Dương Lan Hương cũng như ekip làm phim rất khen ngợi về khả năng diễn xuất. Vai diễn của cô đòi hỏi sự biến hoá đa dạng trong hình ảnh cũng như trong cảm xúc. Phạm Phương Thảo khiến đạo diễn Dương Lan Hương bất ngờ khi cô diễn xuất không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp.

“Tôi cũng khá áp lực lúc nhập cuộc do vừa là ca sĩ vừa tham gia diễn xuất. Nhân vật tôi hoá thân lại đa chiều về biểu cảm trong khi phải diễn theo âm nhạc là chính chứ không được thoại nhiều. Tôi khóc ngon lành suốt nhiều ngày quay, điều mà tôi chưa bao giờ làm được khi đóng MV. Có những phân đoạn tôi diễn khóc xong mà cả đoàn vỗ tay khiến tôi thực sự xúc động trước sự động viên tinh thần của mọi người dành cho mình. Tôi muốn cảm ơn thật nhiều tới Ban Văn nghệ - Đài Truyền hình Việt Nam, đặc biệt cảm ơn đạo diễn Dương Lan Hương giúp tôi có thêm một dấu ấn trong sự nghiệp” - Phạm Phương Thảo chia sẻ.

Huy An